Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Không mất nhiều thời gian để bộ nhớ đệm đầy tràn trên iOS. Từ trình duyệt Safari mặc định, đến các ứng dụng của bên thứ ba, hãy làm theo cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone và iPad được chia sẻ bởi GhienCongNghe ở ngay bài viết dưới đây.

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11


Advertisement

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone và iPad

Có thể việc xóa bộ nhớ cache đối với Safari trên iPhone rất dễ dàng và nhanh chóng nhưng đối với các ứng dụng bên thứ ba thì lại khác. Vì cơ chế quản lý có phần khép kín của iOS nên việc xóa bộ nhớ đệm trên các ứng dụng này có thể còn tùy thuộc vào các nhà phát triển ứng dụng đó. Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone đơn giản và dễ thực hiện từ Safari rồi sao đó là tới các ứng dụng khác.

Liệu xóa bộ nhớ đệm (cache) có đem lại sự cải thiện trong hiệu năng cũng như không gian lưu trữ không? Bạn đọc có thể tìm câu trả lời rõ ràng nhất tại bài viết sau đây.


Advertisement

Bạn đọc hãy theo dõi các bước thực hiện ở ngay dưới đây để xóa bộ nhớ đệm trên iPhone của ứng dụng Safari.

  1. Mở Cài đặt trên điện thoại iPhone.
  2. Vuốt xuống dưới tìm đến Safari.
  3. Vuốt xuống một lần nữa và nhấn vào “Xóa lịch sử và dữ liệu trang web”.
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa dữ liệu các trang web một cách riêng lẻ mà không xóa toàn bộ bộ nhớ cache của Safari. Cũng tại bước Safari, hãy nhấn vào Nâng cao > Dữ liệu trang web, kéo qua trái để hiện Xóa và chỉ việc xóa những gì bạn muốn.


Advertisement
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Xóa bộ nhớ đệm trên iPhone cho các ứng dụng bên thứ ba

Việc xóa bộ nhớ cache của các ứng dụng bên thứ ba rất khác nhau giữa các nhà phát triển. Một số như CapCut cung cấp một tùy chọn trong cài đặt của ứng dụng, trong khi những cái khác như Facebook thì lại không. Kiểm tra cài đặt của ứng dụng để xem các tùy chọn.

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Đối với các ứng dụng không cung cấp chức năng xóa bộ nhớ cache trên iPhone, hãy xóa ứng dụng và cài đặt lại ứng dụng đó là tùy chọn tốt nhất.

Bạn luôn có thể xem ứng dụng nào chiếm dụng nhiều không gian lưu trữ nhất ở Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone để ưu tiên ứng dụng của bên thứ ba nào bạn có thể muốn xử lý trước.

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11
Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Trên đây là hướng dẫn cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone, iPad giúp giải phóng một lượng lớn không gian lưu trữ. Dễ dàng cho việc nâng cấp hẹn điều hành iOS cũng như cài đặt thêm một số ứng dụng hoặc lưu ảnh khác.

Bạn đọc có thể xem thêm một số thủ thuật hay trên điện thoại iPhone, iPad ở những bài viết dưới đây:

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy để lại Like & Share để ủng hộ GhienCongNghe đưa tới bạn đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác. Cảm ơn đã theo dõi.

Tham khảo 9to5Mac

iPhone 11 và iPhone 11 PRO Max mới nhất sử dụng rất nhanh, nhưng bạn có thể làm điều đó một cách chậm chạp nếu nó tràn ngập dữ liệu rác. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn Cách xóa bộ nhớ cache trên iPhone 11 PRO MAX. Nếu dữ liệu rác trên iPhone 11 của bạn, nó sẽ làm chậm tốc độ và hiệu suất, đặc biệt là nếu bạn có thiết bị 64 GB . Dữ liệu rác này sẽ chiếm nhiều dung lượng hơn và sẽ sử dụng nhiều RAM hơn do đó bạn sẽ hết dung lượng trên iPhone 11 PRO MAX.

Đọc thêm:

Thật dễ dàng để bắt được iPhone 11, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn đầy đủ về cách xóa bộ nhớ cache trên thiết bị nối tiếp iPhone 11 . Bằng cách xóa phần bắt này, bạn sẽ có thể lấy lại dung lượng lưu trữ và giảm áp lực cho iPhone 11.

Cách xóa bộ nhớ cache trên iPhone 11 PRO MAX

Để xóa phần bắt trên iPhone 11 PRO MAX mới, bạn phải thực hiện theo các bước Dưới đây, hãy làm theo các bước dưới đây một cách cẩn thận và sau đó triển khai chúng trên iPhone 11 PRO MAX của bạn.

Xóa dữ liệu ứng dụng iPhone 11 PRO MAX

Có nhiều ứng dụng trên iPhone 11 PRO MAX lưu trữ một lượng dữ liệu khổng lồ, đặc biệt là phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng phát trực tuyến khác. Nếu bạn xem HD Netflix trên mac iPhone PRO, thì điều này có thể nhận được nhiều Gigabyte hơn. Tôi luôn khuyên bạn cách tốt nhất để xóa bộ nhớ cache là xóa chương trình đó khỏi iPhone và sau đó cài đặt lại trên iPhone . Thực hiện theo các bước đã cho để xóa bộ nhớ cache của iPhone 11 PRO MAX.

Bước 1. Chuyển đến màn hình chính của iPhone PRO MAX và tìm ứng dụng bạn muốn xóa, nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng bạn muốn xóa.

Bước 2. Bây giờ bấm vào Xóa (Tên ứng dụng).

Bước # 3. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện, nhấp vào Xóa để xác nhận rằng bạn muốn xóa ứng dụng đó khỏi màn hình chính của iPhone 11 PRO MAX.

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Bước 4 Bây giờ hãy mở cửa hàng ứng dụng và nhập tên của ứng dụng đã xóa trong hộp tìm kiếm. Cài đặt lại trên iPhone của bạn.

Xóa dữ liệu trình duyệt Safari trên iPhone 11 PRO MAX

Xóa bộ đệm trình duyệt Safari rất quan trọng vì nó chiếm nhiều dung lượng trên iPhone 11 PRO MAX. Nếu bạn không biết cách xóa dữ liệu trình duyệt safari trên iPhone 11 PRO MAX bạn có thể làm theo các bước dưới đây.

Bước 1. Từ màn hình chính của iPhone 11, đi tới Cài đặt.

Bước 2. Bây giờ trong ứng dụng cài đặt, cuộn xuống và chạm vào Safari.

Bước # 3 . Để nắm giữ Safari cuộn xuống và chạm vào Xóa lịch sử và dữ liệu trang web .

Bước 4 Nhấn Xác nhận bật lại.

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone 11

Sử dụng Ứng dụng dọn dẹp để xóa bộ nhớ cache

Nhiều lần, không có ứng dụng nào có nhiều bộ nhớ cache hoặc dữ liệu rác. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng ứng dụng dọn dẹp để xóa bộ nhớ cache trên iPhone 11 PRO Max. Đây là một phương pháp đơn giản để sử dụng ứng dụng dọn dẹp chỉ cần Tải xuống ứng dụng và sử dụng nó cho iPhone để xóa tất cả dữ liệu rác khỏi iPhone.

Danh sách các ứng dụng dọn dẹp dành cho iPhone 11 PRO MAX

  • Cleaner Pro
  • Trình dọn dẹp điện thoại của saar baruch
  • Slidebox [19659023] Bác sĩ
  • Trình dọn dẹp điện thoại
  • Trình tối ưu hóa chữa bệnh nhanh [19659023] Trình dọn dẹp di động

Đó là tất cả trên Cách xóa bộ nhớ cache trên iPhone 11 PRO MAX nếu bạn đã thực hiện theo tất cả các bước trên bạn đã lưu một lượng lớn dung lượng lưu trữ trên iPhone PRO MAX. Nhưng sau khi xóa bộ nhớ cache trên iPhone, bạn sẽ thấy một sự thay đổi lớn về tốc độ và hiệu suất của thiết bị vì bạn sẽ thích nó.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này, vui lòng hỏi bên dưới trong phần bình luận và bạn có thể thích chúng tôi trên Facebook để bạn không bao giờ bỏ lỡ bản cập nhật. Nếu hướng dẫn này giúp bạn chia sẻ nó với bạn bè của bạn.