Cách xóa Netflix trên tivi

Rất nhiều bạn mua tài khoản Netflix bên mình gặp vấn đề khi đăng nhập trên Tivi. Đơn thuần là các bạn không tìm thấy chỗ để đăng xuất (sign out) tài khoản Netflix vì ứng dụng Netflix trên 1 số dòng Tivi dường như bị ẩn tính năng này.

Cách xóa Netflix trên tivi
Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Netflix với trick ẩn trứng phục sinh

Nếu bạn đã từng mua tài khoản Netflix mà muốn đăng xuất để sử dụng 1 tài khoản khác. Không tìm thấy chỗ để sign out hoặc nhập tài khoản mới thì bài viết này dành cho bạn!

Update 09/11/2020:

Nhân tiện mình có bán tài khoản Netflix dùng chung dạng Slot. Giá cũng rất OK, các bạn có thể tham khảo ở link sau: dịch vụ Yam Slick bán tài khoản Netflix giá cực rẻ!

Code này là 1 tip ẩn hay gọi là trứng phục sinh cũng được và nó được tích hợp trong ứng dụng Netflix, giúp người dùng dễ dàng đăng xuất tài khoản Netflix khi chẳng may bị dính mà không tìm ra cách Sign Out. :xd

1. Cách đăng xuất tài khoản Netflix khi không hiện gì:

Từ màn hình chủ Netflix (hoặc trang bị vướng hoặc ở màn hình bất kỳ trên ứng dụng Netflix), các bạn nhấn lần lượt các phím sau trên remote TV.

  • UP , UP , DOWN , DOWN , LEFT , RIGHT , LEFT , RIGHT , UP , UP , UP , UP

tiếng Việt thì các bạn nhấn nút:

  • LÊN , LÊN , XUỐNG , XUỐNG , TRÁI , PHẢI , TRÁI , PHẢI , LÊN , LÊN , LÊN , LÊN
Một số lưu ý vụn vặt:
  • Đơn thuần là các phím điều hướng lên, xuống, trái, phải mà các bạn hay sử dụng trên Remote.
  • Không cần thao tác quá nhanh hoặc quá chậm, cứ bấm không được thì làm lại chả sao cả. Quan trọng là nhấn chính xác và đúng thứ tự.
  • Nếu không được, các bạn có thể thử 4-5 lần vì có nhiều bạn nhập sai chẳng hạn.
  • Cách trên đã test và hoạt động với những Tivi không hiện màn hình đăng xuất. Các bạn cũng có thể test trên Tivi nhà bạn. Đơn giản vì nó nhanh và vui vẻ.

Ok, lúc này sẽ mở ra 1 màn hình phục sinh, các bạn di chuyển chuột xuống dòng Sign Out (hoặc Đăng xuất) và nhấn vào là được. Kiểu như này:

Cách xóa Netflix trên tivi

Sau đó chờ 1 chút Netflix sẽ hiện màn hình cho các bạn nhấn nút Sign In.

2. Lưu ý nhỏ khi đăng nhập tài khoản mới bị dính tài khoản cũ:

Lưu ý, nó sẽ nhớ email bạn đăng ký trước đây. Các bạn di chuyển tới chữ Previous trên bàn phím để focus vào email rồi xóa nó và nhập email mới bạn muốn đăng nhập. Nút Previous như trong hình:

Cách xóa Netflix trên tivi

Hi vọng qua bài viết vội này, sẽ giúp anh em dễ dàng hơn trong việc sử dụng Netflix. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng để lại 1 comment ngay bên dưới bài viết này để nhận được giải đáp nhé.

4.7/5 - (15 bình chọn)