Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

Skip to content

Camera EZVIZ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng, công nghệ thông minh giúp ngôi nhà của bạn trở nên chuẩn Smart-Home và phù hợp lắp tại mọi vị trí với 2 loại như:

Camera EZVIZ Ngoài trời Camera EZVIZ trong nhà

Thương hiệu camera giám sát EZVIZ của Hikvision sở hữu công nghệ AI mang đến giải pháp giám sát, phòng trộm chủ động hơn cho gia đình, cửa hàng,… Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn không biết nên chọn camera EZVIZ nào tốt nhất nhé!

Camera EZVIZ trong nhà thuộc loại camera WIFI 360 độ có thiết kế nhỏ gọn và có thể thiết kế để bàn, gắn tường hoặc gắn trần đều được.

Camera EZVIZ ngoài trời thuộc loại camera WIFI chống nước được thiết kế khép kín với tiêu chuẩn IP65, IP66, IP67,… giúp chống nước, ngăn bụi, chịu nhiệu hiệu quả.

EZVIZ thuộc loại camera wifi không dây với phân khúc tầm trung được phát triển bởi tập đoàn Hikvision. Hãng EZVIZ ngày càng được nhiều người ưu chuộng và lọt TOP camera IP WIFI tốt nhất hiện nay.

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

Camera EZVIZ chính hãng được chia thành 2 loại chính gồm: camera EZVIZ trong nhàngoài trời. Do đó, để chọn camera không dây EZVIZ tốt nhất trước tiên bạn nên xác định các vị trí cần lắp đặt camera WIFI EZVIZ là trong nhà hay ngoài trời.

CAMERA EZVIZ TRONG NHÀ

Camera EZVIZ trong nhà sẽ thích hợp để lắp đặt camera tại các khu vực trong nhà như: phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng, văn phòng,… và khoảng cách kết nối wifi hiệu quả nhất là dưới 8m – từ bộ phát Wi-Fi đến camera (khoảng cách này thay đổi tùy theo mạng wifi mạnh hay yếu).

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

Camera EZviz giá bao nhiêu tại Hải Nam? Cùng tham khảo ngay bảng giá dưới dây nhé!

Nếu bạn đang thắc mắc Camera EZVIZ loại nào tốt? Giá camera EZVIZ WIFI loại tốt bao nhiêu? thì có thể tham khảo qua các mẫu camera EZVIZ mới nhất, nhiều tính năng sau đây nhé!

Được cho là camera an ninh trong nhà cao cấp của hãng camera không dây EZVIZ sở hữu nhiều chức năng thông minh

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

    • Hình ảnh Super HD 2K – Chuẩn nén H.265.
    • Phát hiện người bằng AI – Thu phóng 4X bám theo người.
    • Xoay 360 độ – Hồng ngoại 10m.
    • Cảnh báo chuyển động – Chế độ riêng tư.
    • Đàm thoại 2 chiều
Xem chi tiết Tư vấn ngay

Nổi trội bởi khả năng GHI HÌNH MÀU BAN ĐÊM và khả năng XOAY 360 độ giúp camera quan sát EZVIZ này được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

    • Hình ảnh Full HD 1080P – Chuẩn nén H.265
    • Xoay 360 độ – Ghi âm khu vực
    • AI Nhận diện người và vật
    • Chống nước IP65 – Báo động qua điện thoại
    • Hồng ngoại nhìn xa 30m
Xem chi tiết Tư vấn ngay

Sở hữu ống kính kép giúp ghi hình với màu sắc cực chất lượng, bên cạnh đó, các thuật toán AI còn giúp camera nhận diện người và xe chuẩn xác.

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

    • Ống kính kép Full HD 1080P
    • Có MÀU ban đêm – Hồng ngoại 30m
    • Ghi âm khu vực – Phát hiện người và xe
    • Chống nước IP67 – Vỏ Kim loại
    • Báo động trộm tại chỗ (loa hú và đèn báo) và qua điện thoại.
Xem chi tiết Tư vấn ngay

Hỗ trợ ghi hình MÀU ban đêm SIÊU NÉT 2K và được áp dụng chuẩn nén H265 giúp EZVIZ C3W Pro mở rộng không gian lưu trữ và tiêu thụ ít lưu lượng băng thông hơn. 

Camera ezviz cs-c6n giá bao nhiêu

    • Ghi hình Super HD 2K – MÀU ban đêm – Chuẩn nén H.265.
    • AI Phát hiện người – Cảnh báo trộm
    • Đàm thoại – Chống nước IP67
    • Cảnh báo trộm bằng giọng nói
    • Hù trộm bằng ĐÈN NHẤP NHÁY và CÒI HÚ tại chỗ.
Xem chi tiết Tư vấn ngay

Nên lắp đặt camera EZVIZ bởi chúng có giá thành rẻ, nhiều chức năng giám sát. Cùng điểm qua những tiện ích khi lắp đặt camera IP Wifi EZVIZ như sau:

Quan sát ngày đêm10-30m (trong đó, cam EZVIZ trong nhà 10m, ngoài trời 20-30m)
Xoay 360 độTiện lợi điều chỉnh quan sát khu vực toàn diện.
Cảnh báo trộmĐộ chính xác cao nhờ tích hợp AI nhận diện người và vật.
Thời gian lưu trữDài hơn khi chọn các loại camera EZVIZ H265.

Ngoài ra, một số loại camera IP EZVIZ có tích hợp Loa và Micro nên có khả năng đàm thoại 2 chiều MIỄN PHÍ 100% giúp bạn có thể vừa xem camera vừa trò chuyện với người ở khu vực lắp camera.

Bạn có thể tìm thấy nhiều địa chỉ để mua camera EZviz nhưng hãy cẩn trọng mà chọn mặt gửi vàng. Bởi khi bạn mua nhầm hàng giả, hàng nháy thì sau này sẽ dẫn đến hậu quả không thể lường trước.

Bạn đã biết gì về camera Hải Nam chưa?

Camera Hải Nam là cửa hàng mua bán camera EZviz chính hãng, nhập trực tiếp từ nguồn hàng chính thống không qua trung gian, đảm bảo mức giá vô cùng ưu đãi khi mua hàng tại đây. Ngay hôm nay mua hàng tại Hải Nam bạn sẽ được hưởng mức giá Siêu ưu đãi lên đến 59% và cùng nhiều chương trình hấp dẫn như:

    • Mua COMBO camera + Thẻ Nhớ Giảm 50K
    • ShipCOD toàn quốc, Hỏa tốc TP.HCM
    • MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng, cài đặt camera EZVIZ
    • Hỗ trợ lắp đặt trọn gói camera tại nhà

Ngoài ra, để phục vụ Quý khách hàng tối đa, Hải Nam còn cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói tận nhà Phí Cực Rẻ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ chúng tôi: 1900.63.64.39

Camera EZVIZ Của Nước Nào? Hãng Nào?

Camera EZVIZ là thương hiệu camera giám sát đến từ Trung Quốc. Vào năm 2013, hãng EZVIZ Camera được thành lập với vị trí là bộ phận nghiên cứu phát triển của hãng Hikvision. Về sau, các sản phẩm camera WIFI EZVIZ hướng đến mục đích tạo ra các thiết bị an ninh đáp ứng 3 tiêu chí: AN TOÀN – THUẬN TIỆN – THÔNG MINH giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Camera EZVIZ Có Tốt Không?

Camera EZVIZ được đánh giá tốt nhất từ các khách hàng trong nước và ngoài nước. Đặc biệt, theo các chuyên gia có chuyên môn trong ngành, họ luôn đề cao camera EZVIZ về mặt CHẤT LƯỢNG lẫn ĐỘ BẢO MẬT của thiết bị và cho rằng EZVIZ thuộc phân khúc camera WIFI thông minh dành cho gia đình được ứng dụng nhiều công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo AI.

Cài Đặt Camera EZVIZ như thế nào?

Việc cài đặt camera EZVIZ chính hãng rất dễ, bạn chỉ cần cắm điện khởi động camera, tải phần mềm EZVIZ, đăng ký tài khoản EZVIZ và kết nối WIFI cho camera là giám sát khu vực được ngay. Nếu bạn không quá rành về công nghệ hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ. Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 090.607.3103 – 1900.636439