Champagne problems là gì

Đúng 12h00 trưa ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift đã chính thức "thả xích" cho album phòng thu thứ 9 trong sự nghiệp mang tên evermore. Ngay khi toàn bộ các ca khúc từ album evermore xuất hiện trên các nền tảng nghe nhạc, người hâm mộ toàn thế giới không khỏi xôn xao khi dường như Taylor Swift đã mượn lời một bài hát để xác nhận việc cô đã đính hôn với bạn trai Joe Alwyn!

Tin tức này khiến khán giả đứng ngồi không yên và đồng loạt gửi lời chúc mừng đến thần tượng của mình dù chính chủ chưa xác nhận. Nhưng việc lời bài hát của Taylor Swift luôn xuất phát từ trải nghiệm và tình cảm cá nhân, câu chuyện thật của nữ ca sĩ nên ai nấy đều tin đến 90% rằng chuyện này là sự thực! Quả thực là một ngày có quá nhiều niềm vui với người hâm mộ Taylor Swift khắp nơi trên thế giới.

Taylor Swift - champagne problems

Cụ thể, trong lời bài hát champagne problems, ca khúc nằm ở vị trí thứ 2 trong album evermore vừa ra mắt trưa nay (theo giờ Việt Nam), phần lời bài hát có đoạn:

"Your mom's ring in your pocket - My picture in your wallet" (Nhẫn cưới của mẹ anh nằm trong túi - Bức ảnh của em lại trong ví anh).

Taylor Swift - champagne problems

Hai câu hát trên gợi hình tượng một người đàn ông cầm trong tay chiếc nhẫn cưới của mẹ mình. Theo văn hóa phương Tây, việc người mẹ đưa nhẫn cưới cho con trai của mình chỉ với mục đích: để con trai mình cầu hôn người con gái anh yêu. Chưa dừng lại ở đó, lời bài hát còn tiết lộ thêm việc chàng trai này giữ bức hình của cô gái ở trong ví - một hành động thể hiện tình cảm rất lớn, cũng như sự gắn bó giữa cả hai.

Mặc dù lời bài hát không nhắc đích danh Joe Alwyn nhưng với thói quen dùng âm nhạc để viết về cuộc sống, tình cảm,... người hâm mộ không thể không đặt suy đoán: dường như Taylor Swift đã đính hôn, thậm chí đã làm đám cưới với Joe Alwyn. Cả hai hiện đang vô cùng hạnh phúc. Trong buổi livestream giao lưu về album evermore vừa ra mắt, Taylor Swift thậm chí cũng cho biết 3 trên 17 ca khúc nằm trong album lần này là do cô viết cùng với Joe Alwyn.

HOT: Taylor Swift ngầm xác nhận đã đính hôn với Joe Alwyn trong ca khúc champagne problems, khán giả quốc tế đồng loạt chúc mừng! - Ảnh 3.

Suốt những năm qua, người hâm mộ toàn thế giới đều có thể cảm nhận rõ: Joe Alwyn chính là người đàn ông của cuộc đời Taylor Swift. Không ồn ào như những mối tình trước đây, Taylor Swift và Joe Alwyn luôn kín đáo, cực kì hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau nơi công cộng, tại các sự kiện lại càng hiếm. Tuy nhiên, có vẻ như chính sự kín đáo này đã nuôi dưỡng tình yêu của cả hai luôn vững bền, ngày càng thêm nồng ấm.

Taylor Swift cũng thường xuyên chia sẻ về niềm hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại thông qua các ca khúc trong album Lover, folklore và cả evermore. Năm 2020 cũng là quãng thời gian mà cả hai có thời gian nhiều nhất dành cho nhau vì dịch Covid-19 khiến gần như tất cả các hoạt động âm nhạc bị tê liệt. Nếu như tin tức về việc đính hôn là đúng, thì có vẻ năm 2020 đã khiến bộ đôi hiểu về nhau hơn rất nhiều để quyết định đi tới hôn nhân.

HOT: Taylor Swift ngầm xác nhận đã đính hôn với Joe Alwyn trong ca khúc champagne problems, khán giả quốc tế đồng loạt chúc mừng! - Ảnh 4.

Người hâm mộ toàn thế giới đã đăng tải vô số lời chúc mừng trên Twitter. Niềm vui của fan Taylor Swift ngày hôm nay như được nhân đôi khi vừa có nhạc mới để nghe, vừa có tin rất vui từ thần tượng. Sau nhiều năm trắc trở trong tình cảm, có vẻ như cuối cùng Taylor Swift đã tìm ra được bến đỗ bình yên!

- Ê tui đọc qua lyrics cái là biết Taylor hình như đính hôn rồi á!

- Taylor vừa xác nhận chuyện đính hôn trong bài champagne problems phải không vậy?

- champagne problems là lời tuyên bố kết hôn rồi đó!

- Chúc mừng Taylor và Joe, cuối cùng tôi cũng chờ được ngày này!

- Nghe qua bài đó là tui biết có chuyện gì xảy ra rồi! Chúc mừng x 3000!

Nguồn: Twitter - Ảnh: Internet - Clip: YouTube

HOT: Taylor Swift ngầm xác nhận đã đính hôn với Joe Alwyn trong ca khúc champagne problems, khán giả quốc tế đồng loạt chúc mừng! - Ảnh 5.