chanal là gì - Nghĩa của từ chanal

chanal có nghĩa là

để táo tợn có hậu môn với ai đó

Ví dụ

trời ơi bạn chỉ đã có chanal không phải bạn !!

chanal có nghĩa là

hoạt động của ăn gà theo sau là quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

ví dụ

Tôi về nhà Đối với một số chanal

chanal có nghĩa là

quan hệ tình dục qua đường hậu môn trong threes, dưới dạng của chuỗi

ví dụ

tôi vừa có chanal với ba hotties này!

chanal có nghĩa là

Nếu bạn có một cuộc chiến tranh trong cuộc sống của bạn thì hãy giữ cô ấy. Cô ấy có một tính cách lấp lánh và trái tim của cô ấy tràn ngập lòng tốt và sự bất diệt và tình yêu ❣ Cô ấy có nhiều âm nhạc hơn bất kỳ bài hát nào và nghe có vẻ như một thiên thần. Chanally đôi khi có OCD, và đôi khi có thể là khá cầu toàn. Họ cũng có khả năng nhìn chằm chằm vào không gian hàng giờ và không bị nhàm chán. Họ giữ bạn bè của họ rất gần, và mọi người luôn có thể dựa vào Ruth. Chanallys 'có xu hướng đặt cảm xúc của người khác trước khi họ, và không bao giờ lấy ra sự tức giận của họ đối với người khác. Họ có xu hướng đã trải qua rất nhiều shit, nhưng không ai biết. Chúng thường khá ngớ ngẩn, nhưng bên dưới có một trái tim rất trưởng thành. Chanally có thể thắp sáng toàn bộ căn phòng với sự hiện diện của mình xung quanh, đặc biệt là với sự hài hước mà không phải ai cũng hiểu. Khi bạn buồn, cô ấy luôn ở đó để cổ vũ bạn và khiến bạn cười 😂. Ngay cả khi đó là nửa đêm, cô sẽ ở đó. . Chanally có và nụ cười vinh quang, lấp lánh mắt và một mũi nút dễ thương. Giữ một chiến đấu nếu bạn đủ may mắn có được một trong cuộc sống của bạn.

ví dụ

cô gái: đó có phải là cô gái mọi người đã nói Về?? Guy: Chắc chắn là. Đó là một cách cẩu thả Cô gái: không thể chờ đợi để gặp cô ấy!

chanal có nghĩa là

nếu bạn có một Chanally trong cuộc sống của bạn sau đó giữ lấy cô ấy. Cô ấy có một tính cách lấp lánh và trái tim của cô ấy tràn ngập lòng tốt và sự bất diệt và tình yêu ❣ Cô ấy có nhiều âm nhạc hơn bất kỳ bài hát nào và nghe có vẻ như một thiên thần. Chanally đôi khi có OCD, và đôi khi có thể là khá cầu toàn. Họ cũng có khả năng nhìn chằm chằm vào không gian hàng giờ và không bị nhàm chán. Họ giữ bạn bè của họ rất gần, và mọi người luôn có thể dựa vào Ruth. Chanallys 'có xu hướng đặt cảm xúc của người khác trước khi họ, và không bao giờ lấy ra sự tức giận của họ đối với người khác. Họ có xu hướng đã trải qua rất nhiều shit, nhưng không ai biết. Chúng thường khá ngớ ngẩn, nhưng bên dưới có một trái tim rất trưởng thành. Chanally có thể thắp sáng toàn bộ căn phòng với sự hiện diện của mình xung quanh, đặc biệt là với sự hài hước mà không phải ai cũng hiểu. Khi bạn buồn, cô ấy luôn ở đó để cổ vũ bạn và khiến bạn cười 😂. Ngay cả khi đó là nửa đêm, cô sẽ ở đó. . Chanally có và nụ cười vinh quang, lấp lánh mắt và một mũi nút dễ thương. Giữ một chiến đấu nếu bạn đủ may mắn có được một trong cuộc sống của bạn.

ví dụ

cô gái: đó có phải là cô gái mọi người đã nói Về?? Guy: Chắc chắn là. Đó là một cách cẩu thả Cô gái: Không thể chờ đợi để gặp cô ấy!

Chủ Đề