Chính em Tiếng Anh là gì

NHỮNG CÂU NÓI VỀ TÌNH YÊU BẰNG TIẾNG ANH HAY VÀ Ý NGHĨA NHẤT

Tình yêu là một chủ đề không còn xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta nữa. Chúng ta nghe về tình yêu, nói về tình yêu và cả cảm nhận nó. Vượt xa khỏi những vẩn đục của cuộc sống bộn bề ngoài kia, tình yêu ôm ấp và vỗ về mỗi chúng ta, xoa dịu những vết thương và tạo ra những cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn. Đã có khi nào bất chợp bắt gặp một câu tiếng Anh về tình yêu khiến bạn phải note lại ngay lập tức vì nó quá hay và ý nghĩa chưa? Nếu rồi, hãy chuẩn bị giấy bút để note những câu tiếng Anh về tình yêu hay và ý nghĩa nhất dưới đây nữa nhé!

Show

There is only one happiness in this life, to love and be loved.

Có duy nhất một loại hạnh phúc trên đời, đó là yêu và được yêu.

Being deeply loved by someone gives you strength, while loving someone deeply gives you courage.

Được ai đó yêu đắm say sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh, còn yêu ai đó đắm say sẽ tiếp thêm cho bạn dũng khí.

Love is when the other persons happiness is more important than your own.

Yêu là khi hạnh phúc của ai đó còn quan trọng hơn hạnh phúc của chính bạn.

We are most alive when we are in love

Chúng ta sống tuyệt nhất khi chúng ta yêu.

Darkness cannot drive out darkness: only light can do that. Hate cannot drive out hate: only love can do that.

Bóng tối không thể xua tan bóng tối, chỉ ánh sáng mới có thể làm được. Thù ghét không thể xóa tan thù ghét, chỉ tình yêu mới có thể.

A man falls in love through his eyes, a women through her ears

____Woodrow Wyatt_____
Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt.

Hate has a reason for everything but love is unreasonable.

Ghét một ai đó có thể nêu lý do, nhưng khi yêu thì không thể.

Love means you never have to say you are sorry.

Tình yêu có nghĩa là không bao giờ phải nói hối tiếc.

I guarantee it will not be easy. I guarantee that at one point or another, one of us is going to want to leave. But I also guarantee that if I do not ask you to be mine, I am going to regret it for the rest of my life, because I know in my heart, you are the only one for me.

Anh chắc chắn rằng chuyện này sẽ không dễ dàng. Anh chắc chắn rằng ở một thời khắc nào đó, một trong chúng ta sẽ muốn từ bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu như anh không cố gắng giữ em bên mình, anh sẽ hối hận cả phần đời còn lại, bởi vì anh biết rằng trong trái tim anh, em là duy nhất.

Beauty is not in the rosy cheeks of the woman but in the eyes of the beholder

Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người t thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình.

They do not love that do not show their love. The course of true love never did run smooth. Love is a familiar. Love is a devil. There is no evil angel but Love

_____ William Shakespeare____
Họ không khi nào yêu mà không thể hiện tình yêu của họ. Tình yêu thật sự không bao giờ bằng phẳng và tĩnh lặng. Yêu là cảm giác quen thuộc. Yêu là cãi lộn. Không có thiên thần, ác quỷ nhưng có tình yêu.

You know when you love someone when you want them to be happy even if their happiness means that you are not part of it.

Yêu chính là khi bạn tìm thấy hạnh phúc của mình, trong hạnh phúc người bạn yêu.

A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up, a nice guy can open up my heart.

Một chàng khờ có thể khiến em mở mắt, một gã thông minh có thể khiến em mở mang trí óc. Nhưng một chàng trai tốt mới có thể mở lối vào trái tim em.

My night has become a sunny dawn because of you.

Màn đêm bao quanh anh trở thành bình minh rực sáng bởi vì có em.

If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day, so I never have to live without you.

Nếu em muốn sống để trở thành một cụ bà một trăm tuổi, anh muốn sống để trở thành một ông lão một trăm trừ một tuổi, vì vậy anh sẽ không phải sống ngày nào mà không có em.

I saw that you were perfect, and so I loved you. Then I saw that you were not perfect and I loved you even more.

Anh cảm thấy em thật hoàn hảo và vì thế nên anh yêu em. Nhưng ngay cả khi em không hoàn hảo như thế nữa, anh cảm thấy mình yêu em không còn đường lui nữa rồi.

The greatest happiness of life is the conviction that we are loved; loved for ourselves, or rather, loved in spite of ourselves.

Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời chính là niềm tin vào việc chúng ta được yêu, yêu thương bản thân mình, hay đúng hơn là, được yêu bởi chính chúng ta.

It is crazy , because I dont even know when you became so important to me. Its like watching a snowstorm. You see the flakes falling, but you dont realized how they are adding up. Then suddenly, your whole lawn is covered. All these little things nave added up, and you are my snowstorm, baby.

Thật sự là một điều điên rồ, bởi anh thậm chí không hề biết rằng từ khi nào em lại trở nên quan trọng như thế đối với anh. Cảm giác ấy như thể chứng kiến một cơn bão tuyết, anh nhìn thấy nó rơi xuống, nhưng anh lại không hề cảm nhận được nó đang dày lên như thế nào. Sau đó, đột nhiên, toàn bộ tâm trí anh bị bao phủ, tất cả những điều nhỏ nhặt này dần dần xâm nhập vào. Và em, chính là một cơn bão tuyết của anh, em yêu.

I have completely fallen for you. Everything you do, everything you say, everything you are. You are my first thought in the morning, you are my last thought before I fall asleep, and you are almost every thought in between.

Anh hoàn toàn say đắm em. Mọi thứ em làm, mọi điều em nói, mọi thứ về em. Em là hình bóng đầu tiên xuất hiện trong tâm trí anh mỗi sáng, và là người cuối cùng anh nghĩ đến khi ngủ, và cũng là em, người con gái bao trùm lấy tâm trí anh, cả một ngày dài.

When I say I love you more, I dont mean I love you more than you love me. I mean I love you more than the bad days ahead of us, I love you more than any fight we will ever have. I love you more than the distance between us, I love you more than any obstacle that could try and come between us. I love you the most.

Khi anh nói anh yêu em hơn, không có nghĩa là tình cảm anh dành cho em lớn hơn so với em. Mà chính là anh yêu em nhiều hơn những ngày tồi tệ của chúng ta ở phía trước. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ cuộc chiến nào trong tương lai của hai chúng ta. Anh yêu em nhiều hơn khoảng cách ngăn cản hai chúng ta, yêu em nhiều hơn bất kỳ trở ngại nào sẽ xảy đến. Anh thật sự rất yêu em!

Tình yêu thật sự là một khái niệm quá hoàn hảo để nhắc đến với những cảm xúc mãnh liệt. Cho dù có là bằng ngôn ngữ nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa, chỉ bởi vì, đó là tình yêu.