Chip xử lý mediatek mt6737

Android Go là một nỗ lực của Google mang đến những tính năng mới nhất và trải nghiệm tốt nhất cho những mẫu smartphone giá rẻ. Huawei Y3 2018 là chiếc smartphone mới nhất được cài sẵn phiên bản hệ điều hành này.

Chưa có mức giá cụ thể về sản phẩm này nhưng chắc chắn đây là một chiếc smartphone giá rẻ, với 3 màu trắng, xám và vàng. Huawei Y3 2018 được trang bị cấu hình khiêm tốn với con chip MediaTek MT6737, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, màn hình 5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, camera sau 8MP. 

Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng Huawei vẫn trang bị cho máy 2 SIM và kết nối 4G LTE, dung lượng pin 2.280 mAh. Nếu về thị trường Việt Nam có lẽ sản phẩm sẽ nằm đâu đó cùng tầm giá với Nokia 1 để người dùng có thêm lựa chọn smartphone với mức giá cực kỳ dễ chịu.

Nguồn: phonearena

  • Cập nhật ngày:
  • 9-05-2018, 23:40

TIN LIÊN QUAN

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách để lấy lại tại khoản Facebook nếu có bị hack

Để khắc phục vấn đề này, Facebook đã có hướng dẫn cụ thể về các thao tác người dùng cần làm trong trường hợp tài khoản bị chiếm đoạt. Cụ thể, nếu người dùng không có quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình, có khả năng hacker đã xóa phiên

 4 cách tạo video time-lapse trên Android

Trong những năm gần đây, video time-lapse đã là khái niệm không còn xa lạ đối với những người yêu nhiếp ảnh. Với khả năng rút ngắn thời gian, loại video này sẽ mang đến cho người xem cái nhìn tổng thể nhất về khung cảnh nào đó qua nhiều thời điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

}

Chủ Đề