Có nên mua Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra siêu phẩm mới nhất của Samsung và cũng là smartphone cao cấp nhất của hãng. Đây cũng được xem là chiếc điện thoại được nhiều người mong chờ nhất. Nhưng đâu mới thực sự là lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra?

Có nên mua Note 20 Ultra
Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Sau khi được ra mắt vào ngày 5/8 vừa qua, Galaxy Note 20 Ultra sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Và chắc chắn sẽ có nhiều bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Note 20 Ultra hay không. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giải quyết thắc mắc này cho các bạn.

5 lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra thay vì iPhone hoặc điện thoại Android khác

1. Ngoại hình cuốn hút

Điểm mạnh đầu tiên của Note 20 Ultra chính là thiết kế. Ngoại hình trông khá quen thuộc và nhưng lại thể hiện được sự mạnh mẽ nhờ vào những đường nét vuông vắn. Dù vậy máy vẫn rất tinh tế và đem lại cảm giác cứng cáp cho người sử dụng dù màn hình khá lớn.

  • Xem thêm:Ưu đãi Đặc Quyền Nâng Cấp dành cho Tín đồ Galaxy Note áp dụng cho Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra| Ultra 5G
Có nên mua Note 20 Ultra
Thiết kế của Note 20 Ultra vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dùng

Nhìn tổng quan máy có phần hơi vuông vắn nhưng mặt sau lại lại được làm cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Điểm đặc biệt nhất trên Note 20 Ultra năm nay là màu đồng huyền bí bên cạnh các màu truyền thống như: đen và trắng.

Có nên mua Note 20 Ultra
Galaxy Note 20 Ultra màu Trắng Huyền Bí
Có nên mua Note 20 Ultra
Galaxy Note 20 Ultra màu Đen và Đồng huyền bí

Nếu bạn còn thiếu màu đồng huyền bí thì đây chính là lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

2. Màn hình rộng, độ phân giải cao

Một ưu điểm khác của Galaxy Note 20 Ultra đó chính là màn hình. Máy sở hữu màn kích thước khá lớn 6.9 inch với tỷ lệ khung hình đạt 19.3:9, cạnh viền rất mỏng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nên mua Note 20 Ultra
Tỷ lệ màn hình mới sẽ đem đến những điều thú vị cho người dùng

Chưa hết, Galaxy Note 20 Ultra còn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu tấm nền LTPO tần số quét 120Hz, có thể điều chỉnh tần số quét bằng AI giúp người dùng tiết kiệm năng lượng hơn. Với tần số quét 120Hz, việc lướt Facebook, đọc báo, chơi game sẽ tuyệt hơn rất nhiều.

Chưa hết, Galaxy Note 20 Ultra còn là chiếc smartphone được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus đầu tiên trên thế giới.

3. Camera chụp ảnh đẳng cấp

Dù không thể chup zoom 100x như Galaxy S20 Ultra nhưng Note 20 Ultra vẫn sở hữu bộ camera sau với 3 cảm biến, trong đó cảm biến chính 108MP, chụp zoom kỹ thuật số và zoom quang học lần lượt là 50x và 5x. lấy nét tự động bằng laser. Một điểm mạnh của Galaxy Note 20 Ultra là máy đã khắc phục được một số nhược điểm khi chụp ảnh của Galaxy S20 như lỗi lấy nét.

Có nên mua Note 20 Ultra
Cận cảnh camera sau của Galaxy Note 20 Ultra

Ngoài ra, Note 20 Ultra còn được tích hợp các chế độ chụp ảnh đa dạng như: nhận diện khung cảnh bằng AI, single take hay quay video 8K.

Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì hệ thống camera chính là lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

4. Có một chiếc bút thông minh

Samsung đã thực hiện một số cải tiến cho bút s-pen trên Galaxy Note 20 Ultra giúp tốc độ trễ chỉ còn 9ms, trong khi Note 10+ là 42ms. Điều này sẽ giúp người dùng cảm thấy sự mượt mà hơn khi dùng bút, nét bút cũng tự nhiên hơn.

Có nên mua Note 20 Ultra
Bút S-pen được cải tiến khá nhiều

Chưa hết, Samsung còn bổ sung thêm tính năng cử chỉ không chạm cho bút S-pen và nó có thể tác động được trên tất cả các ứng dụng đã cài sẵn trên máy. Người dùng có thể vẽ zig-zag để chụp lại màn hình hay thao tác bên trái để quay lại,...

5. Được áp dụng công nghệ hiện đại

Ngoài cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 990, RAM 8GB/12GB, ROM 256GB/512GB thì Galaxy Note 20 Ultra còn được tích hợp rất nhiều công nghệ mới như: hỗ trợ không dây, kết nối với TV một cách dễ dàng, điều khiển được hai màn hình cùng lúc, sử dụng điện thoại như một con chuột, nhắn tin trên Note 20 Ultra khi đang chơi game trên TV.

Có nên mua Note 20 Ultra
Note 20 Ultra sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, ứng dụng Samsung Notes cũng được cải tiến để hoạt động linh hoạt hơn, hữu dụng hơn. Tự động chuyển đổi chữ viết tay thành chữ viết máy, sửa trực tiếp file PowerPoint, PDF ngay trên Samsung Notes.

Công nghệ 5G là một tính năng rất tuyệt có trên Galaxy Note 20 Ultra, đây sẽ là smartphone tiên phong tại Việt Nam trong công cuộc phát triển 5G.

Tổng kết

Galaxy Note 20 Ultra là siêu phẩm mới của Samsung và cũng là một flagship hội tụ tất cả các yếu tố làm hài lòng mọi người dùng. Từ thiết kế hiện đại, sang trọng, màn hình lớn, bút s-pen thần thánh cho đến camera xịn sò, cấu hình mạnh mẽ,... Đó cũng chính là những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Có nên mua Note 20 Ultra
Đặt mua Galaxy Note 20 Ultra tại Viettel Store nhận ngay ưu đãi hấp dẫn độc quyền

Hãy đặt mua Galaxy Note 20 Ultra ngay hôm nay tại Viettel Store bạn sẽ được nhận ngay quà tặng:

  • Tai nghe thế hệ mới Buds Live trị giá 4.490.000đ
  • Bao da Clear View trị giá 1.490.000đ

Đặc biệt, chủ nhân của những chiếc Note 20 Ultra sẽ được hưởng ưu đãi đặc quyền phòng chờ hạng thương gia và trả góp 0% cùng quà tặng ĐỘC QUYỀN tại Viettel Store. Cụ thể:

Giảm thêm 888.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR

Ưu đãi giảm thêm khi mua trả góp kèm gói cước:

  • Gói V300S cam kết 12 tháng Giảm thêm 900.000đ
  • Gói V300E cam kết 18 tháng Giảm thêm 1.800.000đ
  • Gói V500S cam kết 12 tháng Giảm thêm 1.500.000đ
  • Gói V500E cam kết 18 tháng Giảm thêm 3.000.000đ

Bên cạnh đó, tham gia ngaychương trình thu cũ đổi mới tiết kiệm tới 17 triệu đồng.

Dự kiến ngày trả hàng Galaxy Note 20 Ultra sẽ vào ngày 21-31/08. Những khách hàng đăng kí mua hàng sẽ phải đặt cọc trước 500.000đ/máy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Chi tiết Galaxy Note 20 Ultra: Nhiều sự cải tiến mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể
  • Thu cũ đổi mới lên đời Galaxy Note 20|Note 20 Ultra 5G tiết kiệm lên đến 17 triệu đồng