Có nên mua xe Vios cũ không

Nếu bạn băn khoăn không biết lý do vì sao nênmua Toyota Vios cũhay những kinh nghiệm cần lưu ý khi đến với các địa chỉbán xe Vios cũlà gì, vậy thì cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Có nên mua xe Vios cũ không

Toyota Vios cũ với nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Vì sao nên mua Toyota Vios cũ?

Nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ và là sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng tầm trung lưu, Vios có nhiều điểm nổi bật từ nội ngoại thất cho đến hệ thống vận hành trên xe.

Ngoại thất Toyota Vios

Xe ô tô Viosvới kích thước chiều dài x chiều rộng là 4.41m x 1.7 m, cộng thêm số khí động học lắp đặt trong động cơ giúp nó hoàn toàn khác biệt hơn hẳn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Điểm khiến mọi người cảm thấy ấn tượng hơn cả khi nhìn ngắm bên ngoài xe chính là bộ đèn pha với phong cách thiết kế mang sức hút kỳ lạ, lốp xe lớn và đi kèm chất liệu nhôm gia tăng thêm độ sáng bóng và luôn phát huy công dụng trên bất kỳ con đường nào.

Nội thất Toyota Vios

Nhiều người e ngại vấn đề nội thất khi muaô tô đã qua sử dụng, tuy nhiên vớiToyota Vios cũmọi thứ hoàn toàn khác biệt. Từng chi tiết ở bên trong nó đều được gọt giũa và chau chuốt từng li từng tí, qua mỗi phiên bản nó lại được nâng cấp thêm để tạo nên một cái nhìn mới mẻ hoàn toàn khi bước vào bên trong xe.

Có nên mua xe Vios cũ không

Nội thất Vios được chau chuốt từng li từng tí.

Thực chất, hiện nay để tìm được một chiếc xe nào có ngoại hình đẹp mà ở bên trong lại sang trọng và lịch lãm như Toyota Vios cũ là chuyện không hề dễ. Gam màu đen được sử dụng một cách khá linh hoạt, hệ thống điện tử cũng tạo nên sự khác biệt, khẳng định đẳng cấp rất riêng của Toyota Vios. Nếu không có khả năng tài chính tốt, bạn có thể suy nghĩ đến việc chọnmua Vios cũvới thiết kế đẹp mắt như thế này.

Động cơ vận hành Toyota Vios

Ở mỗi thị trường khác nhau, hãng xe lại giới thiệu sản phẩm của mình với những thông số kỹ thuật khác nhau. Chẳng hạn,xe ToyotaVios phiên bản 1.3 lít inline 4 DOHC có khả năng sản sinh ra sức mạnh tối đa là 85 mã lực và 90 lb­ft mô­men xoắn, trong khi đó phiên bản cao hơn với hệ thống động cơ 1,5 lít inline­4 DOHC có thể mang lại nguồn sức mạnh lớn nhất là 108 mã lực và 104 lb­ft mô­men xoắn. Như vậy, còn tùy vào nhu cầu của mình ra sao mà bạn lựa chọn xe phiên bản nào phù hợp nhất, đáp ứng được các yêu cầu mà bạn đề ra.

2. Lưu ý khi mua ô tô đã qua sử dụng

Xe Toyota Vios 2018có giá bán không quá cao, tuy nhiên đối với trường hợp bạn có thu nhập thấp, mong muốn mua xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại và làm việc thì có thể lựa chọn giải pháp muaxe Toyota Vios cũ. Mặc dù nó tồn tại một số rủi ro nhất định, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tránh được nếu nắm rõ được cáckinh nghiệm mua xe cũdưới đây.

Để tránh lâm vào hoàn cảnh tiền mất tật mang thìkinh nghiệm mua ô tô cũmà bạn không nên bỏ qua đó là tìm đến các cửa hàngbán xe Toyota Vios cũuy tín. Bên cạnh đó bạn cũng nên đi với người thân, bạn bè, những ai có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bởi họ sẽ là người đưa ra lời khuyên khách quan nhất, giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về chiếc xe mà bạn dự định mua.

Có nên mua xe Vios cũ không

Tìm đến cửa hàng uy tín là cách tìm được xe cũ chất lượng.

Giá cả cũng là vấn đề cần phải quan tâm khi đixe ô tôVios đã qua sử dụng.Nếu không phải là trường hợp bất đắc dĩ, tốt nhất bạn nên mua xe chính chủ. Bởi, với xe chính chủ họ sẽ ít thực hiện các chiêu trò, mánh khóe để lừa bịp người mua. Còn về vấn đề kiểm tra kỹ lưỡng chiếc xe thì dù là chính chủ hay không chính chủ bạn đều phải thực hiện và không được bỏ sót bất kỳ quy trình nào.

Mộtkinh nghiệm mua xe cũnữa mà bạn không nên bỏ qua đó là kiểm tra nội ngoại thất, động cơ vận hành trên xe. Vốn dĩ có rất nhiều bộ phận khác nhau góp phần tạo nên một chiếc xe và chỉ cần một trong số những chi tiết ấy gặp trục trặc thì cũng đủ ảnh hưởng đến nguyên hệ thống. Do vậy, sau khi đã xem xét tất tần tật các bộ phận trênxe Toyota Vios cũthì bạn cũng nên chạy thử trên nhiều con đường khác nhau, có như vậy mới cảm nhận và kiểm tra được chính xác tình trạng của nó như thế nào.

Muốn xác định tuổi thọ của chiếc xe, người mua có thể quan tâm đến các chi tiết như độ bằng phẳng của bề mặt sơn, màu sơn, các chi tiết gỉ sétNgoài ra, các chuyên gia cũng cho biết rằng, thông qua các thống số hiển thị trên bảng đồng hồ điều khiển thì người muaxe ôtô cũcũng có cái nhìn tổng quan hơn.

Trong quá trình lựa chọn tại các cơ sở muabán xe Toyota Vios cũnếu cảm thấy xe quá cũ hoặc hệ thống động cơ có vấn đề thì tốt nhất bạn nên đi tìm một chiếc xe khác, đừng để quyết định vội vàng của mình làm bản thân gặp rắc rối về sau.

Xem thêm: Xe Toyota 2020 | Xe Toyota Vios 2020 | Xe Toyota Vios mới | XeToyota Vios 2019

Carmudi Vietnamlà website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!