Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S

Máy làm sữa hạt Unie V8s đã nằm trong danh sách đồ làm bếp “nhất định phải mua” của mình, khi mà nghe mấy chị đồng nghiệp khen em nó hết lời luôn.

Nhưng sau n lần nâng lên đặt xuống, vẫn là chưa dám mạnh tay chi bởi cứ tặc lưỡi “để dành tiền cho khoản khác” hay lo lắng mua về không như mong đợi, lười lại bỏ xó.

Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, ngày sinh nhật, ông xã đã đáp ứng mong mỏi bao lâu của mình, rước ngay về cho vợ một em Máy xay nấu đa năng UNIE V8S.

Sau đó thì… cuộc đời làm bếp của mình “lên hương” từ đó!

1. Máy làm sữa hạt Unie v8s của nước nào?

Nhận được món quà ý nghĩa này, mình nâng niu lắm nè, unbox nhẹ nhàng và cẩn thận lắm luôn, và cũng nhờ thế mà phát hiện ra nhiều thứ hay ho lắm nhé!

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Review máy làm sữa hạt Unie V8s

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất theo công nghệ Đức, bằng trình độ gia công tại Trung Quốc.

Chính bởi yếu tố này nên chất lượng máy được đảm bảo, sánh ngang với các hãng máy châu Âu khác mà giá thành lại rẻ hơn, đúng chuẩn tốt mà phải rẻ chị em đang săn lùng đó.

2. Thông số kỹ thuật Máy làm sữa hạt Unie v8s

Mình thì mình không rành về mấy cái số liệu máy móc lắm đâu, thấy chị em khen nhiều, quảng cáo cũng ác nên cũng muốn mua máy làm sữa hạt thôi.

Nhưng ông chồng của mình thì ngược lại, anh ấy nghiên cứu rất kỹ trước khi mua quà cho mình, bởi muốn đảm bảo an toàn lúc sử dụng.

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Màu sắc máy làm sang chảnh cả căn bếp

Nên là cũng kể cho mình sơ sơ về vài thông số đáng lưu ý của sản phẩm khá xịn xò này:

  • Màu sắc: kết hợp 2 màu đen – bạc cơ bản, đặt trong bếp nhà mình khá là hài hòa và sang trọng nè
  • Kích thước: dung tích cối là 1,75L – đủ nấu ra một lượng sữa hạt cho gia đình 4 người nhà mình dùng khoảng 2 ngày
  • Trọng lượng: khoảng 6kg, hơi nặng nhưng mình để tại chỗ nên cũng không ngại lắm. Máy nặng chủ yếu là vì phần cối xay bằng thủy tinh – chất liệu này mình ưng vì vốn dĩ không thích nấu đồ nóng với chất liệu nhựa
  • Độ ồn khi sử dụng: thấy chồng mình bảo là 53 dB – tương tự như tiếng ồn của môi trường sống hàng ngày nên không hề thấy khó chịu. Mình hay xay sữa vào sáng sớm thì chồng con vẫn ngủ tì tì luôn
  • Công suất: cái này mới khiến mình mê mệt nhất nè, công suất Uni V8S lên đến 1800W – thuộc dạng cao trong các dòng máy làm sữa hạt – đảm bảo xay nhuyễn tất cả, cho thành phẩm siêu mịn, chứ không uống sữa hạt mà cứ lợn cợn là mình không thích chút nào.
  • Bảng điều khiển bằng điện tử, ấn nút dễ, lại có thể bật tắt bằng giọng nói nữa. Nhưng mà dễ quá nên bọn trẻ nhà mình nhiều lúc cũng hay nghịch ngợm, phải chú ý rút điện sau khi kết thúc.

3. Công dụng máy làm sữa hạt Unie v8s

Trước khi mua về thì mình chỉ có ý định làm sữa hạt thôi, được tặng mới “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” về độ đa-zi-năng của em Uni V8s này.

Riêng về nấu sữa hạt đã có đến 3 chế độ khác nhau:

  • Sữa thảo mộc: đây là chế độ nấu sữa hạt thông thường, mình dùng nó cho các công thức sữa hạt kết hợp
  • Sữa không nấu: một vài loại hạt có thể ăn sống như hạt điều, macca, óc chó thì chế độ này là phù hợp, giúp hương vị sữa thật hơn
  • Sữa đậu nành: chế độ này ít xuất hiện ở các dòng máy khác, bạn chỉ cần cho hạt vào, không cần ngâm trước và sẽ có mẻ sữa thơm ngon

Còn riêng phục vụ cho bạn bé nhà mình trong suốt quá trình ăn dặm thì Uni V8S có chế độ xay bột – không phải mỏi mắt tìm quán xay bột gạo trẻ em nữa, cháo ăn dặm thì hợp với giai đoạn khoảng 7 – 9 tháng. Đến lúc tăng thô thì có thể nấu cháo nguyên hạt rất tiện lợi.

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
10 chức năng tiện lợi, bảng điều khiển dễ dàng

Lúc nào thích lên, mình đổi món cho con bằng chức năng hầm với hấp, nấu lượng nhỏ tiện ghê lắm, lại không phải canh nồi nữa. Có hôm mình còn nấu cả cháo sườn cho mọi người bằng máy xay nấu đa năng Uni V8s này luôn, chẳng phải khuấy mà cũng không sợ khê hay trào.

À mà máy này còn làm được cả nước ép rau củ quả với xay sinh tố, đỡ phải mua thêm tận 2 con máy nữa, bếp của mình cũng gọn gàng hơn nhiều.

4. Máy làm sữa hạt Unie v8s có tốt không

Câu hỏi này thì mình đã đặt ra rất nhiều từ lúc tìm hiểu và dự định mua máy, có thời gian trong máy mình còn lưu đầy review của các mẹ đã từng dùng máy nữa cơ.

Nhưng giữa các luồng đánh giá, mình mới hiểu “trăm nghe không bằng một thấy, mà trăm thấy thì không bằng một thử”, sở hữu rồi mới thấy hàng loạt điểm tốt của em Unie V8S này.

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Các dòng máy làm sữa hạt Unie

Đầu tiên là kết cấu vuông vắn, màu sắc hài hòa, chất liệu cối bền bỉ với thủy tinh dày 6 lớp, chịu lực, chịu nhiệt ngon ơ.

Độ an toàn và chắc chắn thì khỏi phải bàn, máy có nắp chống trào nên cho đủ lượng là không sợ  nước chảy ra gì hết, đế máy giữ chắc lúc xay, hết cảnh vừa ấn nút vừa giữ máy nữa chứ.

Đặc biệt là nếu bạn có quên đóng nắp, máy cũng báo lỗi luôn chứ không chạy, hữu ích cho các mẹ bị “não cá vàng” giống mình đó.

Máy có lỗi gì sẽ có luôn giọng nói nhắc nhở, đỡ phải tra cứu lỗi theo hướng dẫn sử dụng nữa.

5. Đánh giá máy làm sữa hạt Unie v8s

Cảm nhận của mình sau khi dùng

Món quà Máy làm sữa hạt Unie V8S của chồng mình đã nhanh chóng trở thành “con cưng” trong bếp và được tận dụng tối đa công suất luôn ấy.

Nói vậy để hiểu mình thích và ưng ý với các tính năng cũng như độ hữu ích của sản phẩm này đến thế nào.

Đầu tiên là giúp mình tiết kiệm thời gian, trước kia cứ mỗi lần nghĩ đến sữa hạt là bao nhiêu công đoạn, từ xay, lọc rồi nấu. Một nồi sữa mất đến cả 2 tiếng đồng hồ. Bây giờ thì siêu nhanh gọn, cho hạt, bấm nút, rồi đợi và thưởng thức thôi.

Tiếp theo đỡ mất công sức, việc cơ quan rồi việc nhà nhiều hôm cũng mệt, chả muốn nấu ăn, vậy thì làm ngay mấy món nhanh – gọn với máy. Thêm nữa là sử dụng dễ – toàn tiếng việt thôi – nên đôi khi ông xã cũng phụ mình vào bếp được luôn.

Và nếu được chọn lại, mình chỉ tiếc là sao không đầu tư máy sớm hơn, để cho gia đình mình những bữa ăn chất lượng hơn nữa.

Ưu điểm

  • Đa dạng chức năng, nấu gì cũng được

  • Giá thành ổn so với công dụng

  • Thiết kế độc quyền điều khiển bằng giọng nói

  • Sữa nấu ra có độ sánh mịn cao

Nhược điểm

  • Cối máy hơi nặng, khó vệ sinh

Phản hồi từ các mẹ đã dùng Uni V8S

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Phản hồi máy làm sữa hạt Unie V8s

MC Dương Huyền review máy làm sữa hạt Unie V8S với hơn 10 chức năng xay nấu

Xem giá bán tốt nhất tại LAZADA

Xem giá bán tốt nhất tại SHOPEE

Xem nốt giá bán tốt nhất tại TIKI

6. Cách sử dụng máy làm sữa hạt Unie v8s và một số lưu ý

Phần hướng dẫn sử dụng máy thì quyển sách đi kèm đã chỉ cho các mẹ rất rõ rồi, đều bằng Tiếng Việt thôi nên làm theo rất dễ, có gì chưa hiểu lại mở sách ra tra, vài lần là dùng ngon ơ ấy mà.

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Máy xay đa năng Unie V8s là một sự lựa chọn đáng giá

Thế nên mình chỉ lưu ý các mẹ vài thao tác nhỏ nhỏ thôi nha:

  • Phải lắp cối khớp với đế mới hoạt động được nhé
  • Đừng đổ nước quá vạch quy định, nếu đun sữa có bọt như các loại đậu thì mức an toàn là khoảng 1,4 – 1,5l nước thôi nha
  • Đậy nắp cối đúng cách và chắc chắn
  • Ấn nút ON để khởi động, chọn chương trình, đến khi hoàn thành ấn OFF

7. Máy làm sữa hạt Unie v8s giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Một con máy hot như này trên thị trường rất nhiều người bán và nhiều mức giá khác nhau, nên lúc định mua mình cũng sợ mua phải hàng giả hoặc hàng đã qua sử dụng lắm.

Giá niêm yết em máy này khoảng gần 4 triệu, thế nên mình mới chưa dám chi, nhưng chồng mình đã tìm được chỗ mua với giá chưa đến 2 triệu 7.

Hỏi mãi anh ấy mới chỉ cho là lên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada tham khảo giá, sau đó chọn nơi bán uy tín, nhiều đánh giá tốt để mua mà thôi.

Công thức làm sữa hạt bằng máy Unie V8S
Máy làm sữa hạt Unie v8s là một lựa chọn sáng giá

Xem giá bán tốt nhất tại LAZADA

Xem giá bán tốt nhất tại SHOPEE

Xem nốt giá bán tốt nhất tại TIKI

Bí kíp mua hàng qua các trang trên vừa đơn giản mà lại hiệu quả, bạn thử tham khảo các gợi ý sau nhé.

Lời kết

Trên đây là những ý kiến của bản thân mình về “Máy làm sữa hạt Unie V8s có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu”.

Với 10 tính năng đa dạng, chất lượng ổn áp cùng mức giá siêu hấp dẫn, bạn có muốn sở hữu một Máy làm sữa hạt Unie V8S hay không?

Cùng chia sẻ cảm nhận hay những băn khoăn của bạn dưới bình luận nha, rất sẵn lòng trò chuyện cùng bạn!