crap-eating là gì - Nghĩa của từ crap-eating

crap-eating có nghĩa là

"Tôi phải yêu cầu bạn ăn bánh sandwich tào lao, bạn là Molthus Monkey Molester," là dứt khoát, theo kinh nghiệm đã thử nghiệm Retort chiến thắng một cuộc tranh luận mãi mãi, và không thể quay lại.

Thí dụ

Edbogard: .. Và tôi nghĩ rằng Sartre về cơ bản là lỗi khi anh ấy nhầm tương đồng giữa Onogeny và ... Pasco: Arrgh! Tôi không thể lấy nó nữa! Tôi phải yêu cầu bạn ăn bánh sandwich tào lao, bạn là Molther Monkey Molester! Edbogard: Tôi ... *Thud*

crap-eating có nghĩa là

Một người nào đó đi vòng quanh với một Sneer vĩnh viễn trên khuôn mặt của họ, nghĩ rằng họ tốt hơn những người khác và tạo niềm vui cho mọi người theo những cách dễ bị tổn thương nhất có thể để mang lại cảm giác vượt trội. Biểu thức này hoạt động tốt nhất khi được sử dụng như một trình chỉnh sửa cho các từ định vị khác như fagot, ass, boot-licker hoặc bonehead.

Thí dụ

Edbogard: .. Và tôi nghĩ rằng Sartre về cơ bản là lỗi khi anh ấy nhầm tương đồng giữa Onogeny và ... Pasco: Arrgh! Tôi không thể lấy nó nữa! Tôi phải yêu cầu bạn ăn bánh sandwich tào lao, bạn là Molther Monkey Molester!

crap-eating có nghĩa là

exactly what it says

Thí dụ

Edbogard: .. Và tôi nghĩ rằng Sartre về cơ bản là lỗi khi anh ấy nhầm tương đồng giữa Onogeny và ...