Dạ thần là gì

" Dạ Thần Nhuận Ngọc xin hãy nhận vào một kiếp mới! "

Một giọng nói của nữ tử lạ mặt làm cho Nhuận Ngọc bất ngờ bị đánh thức, hắn hoang mang mình đang ngủ ngon chợt giật mình lên một cái. Hắn không hiểu cụm từ "một kiếp mới" có nghĩa là gì? Nhuận Ngọc mới đau đầu sau chuyện tuổi thơ và mẫu thân hắn, bây giờ hắn chỉ cần được ở một mình rồi một phút cho hắn chuyện gì đây?

-Nói vậy là có ý gì? Ngươi muốn ta nhận có nghĩa là sao?

" Tức là ngài sẽ phải có một kiếp mới, kiếp mới nhất định phải hạnh phúc hơn cũng như bù lại được quá khứ đau thương của ngài có chịu không? Không chịu thì ta phải vũ lực ép ngài phải làm "

Giọng nói ấy phán lên một lời đủ cho Nhuận Ngọc khóe mắt giật giật, khóc chưa được bao lâu bây giờ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Hắn tự hỏi bộ mình có tạo nghiệp gì mà phải rơi vào tình huống này. Hắn nghĩ một hồi lâu rồi thở dài 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Ta đồng ý nhận! Có điều kiện gì không?

"Mọi người không còn ai nhớ đến ngài là ai nữa chỉ trừ Húc Phượng nếu có nhớ thì nhớ được chút ít "

Kể cả Cẩm Mịch sẽ không nhớ hắn là ai, mà thôi hắn cười nhạt lấy một tiếng. Làm lại từ đầu luôn cho xong, Nhuận Ngọc gật đầu chấp thuận.

" Vì ngài, kiếp mới xin được tiến hành"

-Này, cô nương nhớ cho ta dung mạo vẫn như cũ đó!

***

"Tên điên kia, ngươi giả chết cái gì?"

Một giọng nói ồm ồm la lớn và dùng cước đá vào Nhuận Ngọc lăn xuống dưới đất. Hắn cố gắng gượng dậy thầm rủa ai ăn gan hùm mật gấu dám đá hắn một cú đau điếng đến như vậy, ôm lấy mái tóc rối bù và nhìn xuống tay chân.

Dính bụi bặm, gương mặt nhợt nhạt thiếu máu. Hắn ngồi dậy nhìn lên bao quanh toát lên mùi tanh nồng lên từ mặt sàn ấm ướt, đây là một mặt trận màu đỏ tươi với hình vẽ nghệch ngoặc khó coi làm hắn khó nhận ra đây là mặt trận gì. Và nếu lau đi thì phát ra một âm khí đáng sợ.

Lờ mờ mạnh dạn đoán ra đây là mặt trận cho kiếp mới đi.

Nhuận Ngọc tạm thời chịu chấp nhận thân thể kiếp mới này, xui xẻo hơn là kiếp hắn là một kiếp tu sĩ không chốn nương tựa, chẳng ai rõ hắn tên gì hay ở đâu và mệt mỏi hơn hắn bị đánh đập chửi mắng chẳng khác gì một gia nô. Đối với Dạ Thần như hắn, đây thực sự là một sỉ nhục.

Hắn liền kiểm tra lên thân thể, quả nhiên dấu vết rồng vẫn còn nguyên si. Hiện tại đau thương bỏ sang một bên trước, vì Nhuận Ngọc cần phải rời khỏi nơi này và đột nhiên tiếng kéo tủ phía bên góc phòng mở ra là một bộ y phục trắng và một thanh bội kiếm lóe sáng. Không nghĩ ngợi gì nhiều, hắn mở ra và thay đồ rồi cầm lấy bội kiếm chạy đi ra khỏi trong những con phố đã tắt đi ngọn đèn đêm.

Chạy trong màn đêm, được nhìn hàng vạn vì sao sáng trên trời, cơn gió mát mẻ thổi qua người tạo cho Nhuận Ngọc một cảm giác như được tự do vậy, không bị ràng buộc bởi những gánh nặng của kiếp trước nữa.

Quả là một cảm giác rất hạnh phúc.

‘Hương mật tựa khói sương’ (tập 31): Dạ Thần ‘hắc hóa’, lạnh lùng kết liễu kẻ thù

Húc Phượng cầu hôn Cẩm Mịch, Thiên Hậu giết mẫu thân Dạ Thần... là những diễn biến đáng chú ý trong tập 31 'Hương mật tựa khói sương'.

TIN LIÊN QUAN

Dạ thần là gì
'Hương mật tựa khói sương' (tập 29+30): Dạ Thần rơi lệ khi nhớ lại quá khứ bị lột vẩy, chặt sừng

Dạ thần là gì
‘Hương mật tựa khói sương’ (tập 27+28): Vừa lấy lại kí ức, Tuệ Hòa đã vội vã xin cưới Phác Xích Quân

Dạ thần là gì
'Hương mật tựa khói sương': Tung tin Húc Phượng mắc 'bệnh khó nói', Cẩm Mịch vô tình sập bẫy của Tập Vương

Dạ thần là gì
'Hương mật tựa khói sương' (tập 23+24): Người tình trong quá khứ của Biện Thành công chúa được hé lộ

Trong tập trước, Khương Khoạt đã bắt đầu kế hoạch hạ độc Cẩm Mịch khi phát hiện Thánh Y tộc trưởng phát sinh tình cảm với Tập Vương Húc Phượng. Dù chưa biết mình bị hạ độc, nhưng những lần ho ra máu gần đây khiến Cẩm Mịch nhận ra nàng sẽ sớm chết trong thời gian sắp tới.

Dạ thần là gì

Tần suất ho ra máu của Cẩm Mịch ngày càng dày đặc.

Nhân ngày sinh nhật, Cẩm Mịch cùng Khương Hoạt uống rượu chúc mừng. Trong lúc say, Cẩm Mịch mơ hồ gặp lại cô gái kì lạ bị nhốt trong đóa sương hoa mà nàng từng mơ thấy trước đó. Được cô gái khai thông tâm lý cùng với việc Vẫn Đan trong người dần xuất hiện vết nứt lớn hơn, Cẩm Mịch đã nhận ra mình yêu Húc Phượng.

Dạ thần là gì

Cẩm Mịch tặng Khương Hoạt món quá sinh nhật đầu tiên cũng là cuối cùng.

Dạ thần là gì

Cô gái trong đóa sương hoa giúp Cẩm Mịch nhận ra nàng yêu Húc Phượng.

Không còn chần chừ, Cẩm Mịch thừa nhận với Húc Phượng tình cảm của nàng dù biết rằng tương lai sẽ chết dưới tay Thánh Y Tộc. Đáp lại Cẩm Mịch, Húc Phượng ngỏ ý muốn cưới nàng.

Dạ thần là gì

Dạ thần là gì

Dạ thần là gì

Màn cầu hôn cảm động của Cẩm Mịch và Húc Phượng.

Trong một diễn biến khác, Dạ Thần cùng Quảng Lộ tới Vân Mộng Trạch tìm mẫu thân. Tuy không gặp được Động Đình Quân, nhưng Dạ Thần chưa từ bỏ hi vọng mà quyết định xuống hạ giới xin thuốc chữa bỏng từ Cẩm Mịch. Nhuận Ngọc vui vẻ cho rằng tương lai có thể trị được vết thương cho mẹ ruột, cũng có thể đoàn tụ cùng bà.

Dạ thần là gì

Dạ Thần quỳ trước Vân Mộng Trạch nhưng mẫu thân chàng quyết không chịu gặp.

Dạ thần là gì

Nhuận Ngọc tới hạ giới xin thuốc làm mờ vẹo từ thánh nữ Cẩm Mịch.

Cùng lúc này tại Động Đình Hồ, Thiên Hậu cùng Kỳ Diên đã tìm được nơi này nhờ tiên khí do Nhuận Ngọc vô tình để lại. Nhân cơ hội Thiên Đế không có mặt, Thiên Hậu một lần nữa muốn đuổi cùng giết tận Long Ngư Tộc nhưng lại vấp phải sự chống trả mạnh mẽ từ Phác Xích Quân và mẫu thân Nhuận Ngọc.

Dạ thần là gì

Trong lúc Phác Xích Quân đối đầu cùng Kỳ Diên...

Dạ thần là gì

... thì Long Ngư công chúa cũng gắng sức chế ngữ Thiên Hậu

Khi cuộc chiến diễn ra căng thẳng với phần thắng nghiêng về phe Thiên Hậu thì cũng là lúc Dạ Thần vui vẻ mang thuốc tới Động Đình Hồ. Nhận được tin báo từ Lý Nhi- con nuôi Động Đình Quân, Nhuận Ngọc lập tức tới ứng cứu cho mẫu thân trước khi Thiên Hậu kịp tung chiêu cuối.

Dạ thần là gì

Trước mặt mọi người, Dạ Thần quỳ gối van xin Thiên Hậu hãy cho mẹ con chàng một cơ hội, thậm chí từ bỏ ngôi vị trưởng tử Thiên Đế, Nhuận Ngọc cũng hi vọng được sống vui vẻ cùng mẫu thân. Tuy nhiên, Thiên Hậu không hề cảm động mà dứt khoát tung sát chiêu muốn lấy mạng Nhuận Ngọc.

Dạ thần là gì

Dạ Thần cầu xin Thiên Hậu rủ lòng từ bi...

Dạ thần là gì

... Nhưng lòng từ bi là điều xa xỉ với Thiên Hậu.

Dạ thần là gì

Biết mẫu thân đã mất, Nhuận Ngọc bất lực truyền hết linh lực cho bà.

Trước đó, Dạ Thần đã nhớ lại chuyện Thiên Hậu chính là kẻ lừa dối chàng uống Phù Mộng Đan để quên đi quá khứ, sau đó đưa về Tuyền Cơ cung thân phận con trai Thiên Hậu. Nhuận Ngọc nhận ra, không phải mẫu thân bỏ rơi chàng mà chính chàng mới là người rời bỏ mẫu thân.

Dạ thần là gì

Hiểu lầm mẫu thân oán ghét mình, Dạ Thần từng bị Thiên Hậu lừa uống Phù Mộng Đan để quên đi quá khứ.

Trong lúc Nhuận Ngọc đau lòng nhất, Thiên Hậu quyết dùng toàn bộ sức mạnh lấy mạng Dạ Thần. Tuy nhiên, mối thù giết mẹ cùng những nỗi oán hận hơn 4000 năm nay Thiên Hậu gây ra đã khiến Dạ Thần ‘hắc hóa', chàng không những thản nhiên đỡ lại sát chiêu của Thiên Hậu mà còn lạnh lùng từng bước kết liễu tính mạng kẻ thù.

Dạ thần là gì

Dạ Thần bộc phát linh lực, biến nước thành băng tấn công Thiên Hậu.

Cuộc chiến của Dạ Thần và Thiên Hậu sẽ diễn ra như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong hai tập tiếp theo Hương mật tựa khói sương được phát sóng vào 21h30 hàng ngày trên Keeng.vn.

Trailer Hương mật tựa khói sương

===> Xem thêm:'Hương mật tựa khói sương' (tập 29+30): Dạ Thần rơi lệ khi nhớ lại quá khứ bị lột vẩy, chặt sừng

Gửi ảnh dự thi 'Mùa hạ cuối' để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.