Đánh giá cặp học sinh cấp 1

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Cặp học sinh trung học chọn một trong những quyền?

Khi con bước vào lớp 1, bố mẹ có rất nhiều thứ phải sắm sửa từ quần áo, sách vở, bàn ghế,… Trong đó cặp sách là vật dụng không thể thiếu. Nhiều bậc phụ huynh hoang mang không biết mua cho con loại cặp sách nào, kiểu dáng ra sao, chất liệu ra sao giữa một rừng túi được bày bán khắp nơi. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bậc phụ huynh cách chọn cặp tốt nhất cho bé khi bước vào lớp 1.

Bạn có biết rằng việc chọn sai mẫu cặp sách đi học có thể dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của bé?

Ảnh hưởng của việc chọn nhầm cặp học sinh:

Hàng ngày, đứa trẻ mang cặp sách đến trường. Vì vậy, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé.

Túi quá to, quá nặng sẽ khiến lưng bé bị gù, vẹo cột sống, lệch vai. Ngược lại, nếu cặp lớn chúng ta sẽ có tâm lý cho thêm những thứ không cần thiết vào cho đầy, điều này sẽ làm tăng trọng lượng của cặp, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Túi sách lớn sẽ dễ bị rơi khi đựng sách nặng. Khi đeo vai quá nhỏ, trong khi dây đeo vai lớn, túi sẽ bị rơi ra khi xách.

Túi không có kích thước phù hợp với cơ thể của bé, khiến bé trông giống như đang mang một gánh hàng trên vai. Em bé sẽ khó cử động.

Chất liệu vải bí, trơn, dễ bám bẩn cũng là một trở ngại cho bé khi sử dụng.

Một chiếc cặp sách không phù hợp là tác nhân khiến trẻ chán nản không muốn đến trường, không những thế còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Vì vậy, mẹ hãy thực sự tỉnh táo và sáng suốt khi chọn cặp cho bé.

Cách chọn cặp học sinh lớp 1 đúng cách.

Khi chọn cặp cho học sinh lớp 1, bạn có thể căn cứ vào những cách sau:

Chọn kiểu túi: Thay vì mua túi đeo chéo, bạn nên chọn ba lô cho bé. Vì khi mang cặp, trọng lượng chỉ dồn về một phía, dễ gây cong vẹo cột sống. Khi sử dụng balo, trọng lượng của cặp sẽ được chia đều cho hai bên vai, bé sẽ di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Chọn dây đeo lớn: Khi chọn dây đeo vai bản lớn có đệm mút, trọng lượng của túi sẽ được dàn đều. Còn đối với dây đeo nhỏ sẽ khiến trọng lượng tập trung vào một chỗ dẫn đến còi không thể lưu thông máu, gây chuột rút, tê mỏi tay.

Sử dụng ba lô có đệm: Bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng ba lô có đệm thay vì ba lô không có đệm.

Chất liệu bền: Bạn nên mua một chiếc túi đắt tiền và bền hơn là mua loại rẻ tiền chỉ dùng được vài tháng rồi vứt đi. Lưu ý rằng chất liệu như vậy có thể giảm thiểu trọng lượng vốn có của chiếc cặp.

Sử dụng kéo: Khá nhiều phụ huynh cho rằng cặp kéo rất phù hợp với trẻ vì không phải mang nặng. Tuy nhiên, cặp cần kéo có khối lượng lớn hơn rất nhiều so với cặp thông thường do được thiết kế với khung thép và tay cầm, bánh xe. Nếu chọn kéo, hãy chọn loại có khuôn để bé có thể kéo thẳng mà không bị quay đầu, trọng lượng vừa phải, tay cầm êm ái.

Đánh giá về cặp học sinh Hami. Cặp học sinh Hami có tốt không? – Xem bây giờ

Gợi ý mẫu cặp học sinh cấp 3 |

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại ba lô. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo một số mẫu sau cho con em mình:

1. cặp chống gù lưng

Đây là một sản phẩm tuyệt vời đến từ đất nước mặt trời mọc. Cặp chống gù lưng đã xuất hiện trong một số bộ truyện tranh Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật của chiếc cặp này là giúp giữ tư thế cho bé khi mang, lưng thẳng, đầu hướng về phía trước. Khi mang chiếc cặp này, bé sẽ giảm thiểu nguy cơ bị gù lưng, cũng như các vấn đề về cột sống khác.

Ngoài ra, cặp được làm từ chất liệu cao cấp, chống ẩm mốc, chống bám mùi, có nhiều ngăn, phù hợp với từng loại dụng cụ học tập. Phần quai được thiết kế dạng 3D, bố mẹ có thể thoải mái điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển vóc dáng của trẻ.

Chính vì những ưu điểm vượt trội như vậy nên sản phẩm này có mức giá chênh lệch khá nhiều so với các loại cặp thông thường khác.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Cặp chống gù lưng randoseru nơi đây

2. Ba lô để kéo

Có đến 90% trẻ em thích sử dụng loại cặp này vì nó khá bắt mắt và mới lạ. Bé sẽ sử dụng được thanh kéo trên những con đường dài ngoằn ngoèo. Chủ yếu dùng sức của tay nên bé sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ sử dụng hơn so với một chiếc túi xách thông thường. Bé cũng có thể thu gọn tay kéo và xách lên nhẹ nhàng khi gặp vũng nước, bùn đất … Balo rất tiện mang theo khi đi du lịch với nhiều ngăn tiện dụng.

Mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu balo Tomi cho bé giảm 25% nơi đây

Cặp sách là một vật dụng cần thiết gắn liền với bé yêu. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn Cặp học sinh cấp 1 cho em bé. Hãy biến chiếc cặp trở thành niềm vui và động lực để con bạn học tập mỗi ngày!

Chủ Đề