Đánh giá creative sound blasterx kratos s5 năm 2024

Thông số kỹ thuật Loa Creative Sound BlasterX Kratos S5

  • Kênh 2.1
  • Kết nối: jack 3.5mm/ USB
  • Công suất RMS 60W [up to 120W]
  • Công nghệ Sound BlasterX Acoustic Engine Lite
  • Tần số: 40Hz-20kHz_ Audio Controls
  • Kích thước/ Khối lượng + 198.5 x 118 x 120mm/ 2 x 800g + 306 x 220 x 260 mm/ 3.4kg
  • Màu: Đen

Thông tin sản phẩm

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S5

  • Loa trang bị trình điều khiển vệ tinh 4 inch mạnh mẽ và trình điều khiển loa siêu trầm 6.5 inch mang lại âm thanh rõ nét, chi tiết.
  • Khi kết nối với PC hoặc Mac qua USB, bạn cũng có thể thưởng thức phát lại âm thanh số 24 bit/96kHz chất lượng cao.
  • Hệ thống chiếu sáng Aurora với đèn LED 16 triệu màu ấn tượng.
  • Công nghệ âm thanh Blasterx Acoustic Pro giúp bạn trải nghiệm mức độ hiện thực âm thanh cao với âm thanh vòm ảo 7. 1 cho tín hiệu rõ nét.
  • Sử dụng bộ chuyển đổi kép RCA-to-stereo và kết nối loa với TV LCD hoặc đầu đĩa DVD để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của bạn.

Hệ thống chiếu sáng Aurora Reactive với đèn LED 16 triệu màu tùy chỉnh sẽ đồng hành cùng bạn trong các trò chơi. Bạn có thể chọn từ sáu cài đặt tcó sẵn hoặc tùy chỉnh mẫu màu sắc để phù hợp với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ RGB khác hoặc đồng bộ hóa với các sản phẩm hỗ trợ hệ thống chiếu sáng Aurora Reactive.

Bộ loa Creative Sound BlasterX Kratos S5 với chất liệu 100% từ gỗ sẽ mang lại sự cộng hưởng âm thanh tốt hơn, đầy đủ hơn, âm thanh trầm ấm và tự nhiên hơn.

Các loa phụ được tối ưu hóa mức độ âm lượng, cho âm thanh lớn, rõ ràng, chi tiết. Thiết kế ống loa siêu trầm hình ống sẽ phát ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, không làm méo âm, mang lại cảm xúc không thể cưỡng nỗi khi chơi game, nghe nhạc, xem phim.

Kratos S5 nâng cấp trải nghiệm âm thanh trên MAC và PC lên một độ trung thực đáng kể. Chỉ cần kết nối qua USB để tận hưởng playback 24 bit/96kHz.

Trải nghiệm âm thanh trung thực được nâng lên tầm cao mới với âm thanh vòm ảo 7.1, cho âm thanh rõ ràng hơn và tăng âm trầm thông qua phần mềm Sound Blaster Connect tùy chỉnh cho PC.

Sử dụng bộ chuyển đổi kép RCA-to-stereo, kết nối loa với TV LCD hoặc đầu DVD của bạn để tận hưởng âm thanh giải trí.

Điều khiển âm lượng dễ dàng thông qua một pod điều chỉnh âm thanh. Pod này cũng cung cấp kết nối hassle-free cho tai nghe và micrô.

Thông số kỹ thuật

+ Kích thước: Subwoofer: 306 x 220 x 260 mm, Satellite: 198.5 x 118 x 120 mm

+ Trọng lượng: Subwoofer: 3.4 kg, Satellite: 0.8kg x 2

+ Driver: Satellite: 4″, Subwoofer: 6.5″

+ Tần số: 55 Hz ~ 20 kHz

+ Kết nối: jack 3.5mm, USB

+ Cấu hình hệ thống: 2.1

+ Công suất RMS 60W [up to 120W]

Yêu cầu hệ thống [Sound BlasterX Acoustic Engine Lite]

+ Intel® Core™2 Duo / AMD® tương đương [2.8 GHz]

+ Intel, AMD hoặc tích hợp bo mạch chủ 100%

+ Microsoft® Windows® 10 64-bit, Windows 10 32-bit, Microsoft® Windows 8.1/8.0 32/64 bit, Windows 7 32/64 bit

The product on it's own is great/amazing, very powerful, good looking, 5/5 really. But be aware that it has it's own sound card built-in. If you bought, for example, a Sound BlasterX AE-5 and thought that adding the BlasterX Kratos speakers would make the perfect combo, think twice because you will end-up with 2 sound blaster card to deal with, which won't really work and you'll end-up using this product only for the speakers, which is paying extra for nothing. If you need both a sound card, great software to control it, great features, great speakers, lots of power, well this is for you!

Hệ thống chiếu sáng phản ứng Aurora cung cấp cho bạn ánh sáng xung quanh để đi cùng với trò chơi của bạn với 16 triệu màu LED ánh sáng hoàn toàn tùy chỉnh 1 . Bạn có thể chọn từ sáu cài đặt trước hoặc tùy chỉnh màu sắc và hoa văn để phù hợp với các thiết bị ngoại vi có hỗ trợ RGB khác của bạn hoặc tích hợp hoàn toàn với các sản phẩm hỗ trợ hệ thống chiếu sáng Aurora Reactive khác.

Được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ để giảm xóc cộng hưởng tốt hơn, thùng loa Kratos S5 mang đến âm thanh hoàn hảo hơn, ấm hơn, tự nhiên hơn các thiết kế dựa trên nhựa. Vệ tinh toàn dải được tối ưu hóa và được thiết kế với công suất âm lượng lớn hơn để tạo ra mức cao rõ ràng và âm thanh tầm trung chi tiết. Loa siêu trầm được điều chỉnh theo yêu cầu, với thiết kế cổng ống bơm ra âm trầm sâu để chơi game lớn, phim tuyệt vời và phát lại nhạc bass trung tâm phong phú mà không bị méo.

Kratos S5 nâng cấp trải nghiệm âm thanh của bạn lên độ trung thực âm thanh thực sự trên PC hoặc Mac hơn bao giờ hết. Đơn giản chỉ cần kết nối với nó thông qua USB để thưởng thức phát lại độ phân giải 24-bit / 96kHz.

Trải nghiệm mức độ nâng cao của chủ nghĩa hiện thực âm thanh với âm thanh vòm ảo 7.1 sống động, tín hiệu rõ ràng hơn và tăng âm trầm thông qua phần mềm Sound Blaster Connect hoàn toàn tùy biến cho PC.

Sử dụng bộ điều hợp RCA-to-stereo kép và kết nối loa với TV LCD hoặc đầu đĩa DVD của bạn và tận hưởng giải trí âm thanh rắn.

Điều khiển âm lượng thuận tiện thông qua bộ điều khiển âm thanh dễ truy cập. Vỏ cũng cung cấp kết nối không có rắc rối cho tai nghe và micrô của bạn.

1 Hệ thống Phản ứng Aurora hoàn toàn có thể tùy chỉnh khi Kratos S5 được kết nối qua USB.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

ên sản phẩm Loa có dây Hãng sản xuất Creative Model Sound BlasterX Kratos S5 Chuẩn âm thanh 2.1 Tổng công suất loa 60W CS loa siêu trầm/ vệ tinh N/A Tần số đáp ứng N/A Điều khiển từ xa Không Cổng tín hiệu vào 3.5mm stereo Kích thước Trọng lượng 5Kg

Chủ Đề