Đánh giá đại học quốc tế hồng bàng học phí

  • Giới thiệu về Đại học Hồng Bàng
  • Học phí Đại học Hồng Bàng 2022
  • Ưu đãi của Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Phương thức tuyển sinh

Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam được nhiều độc giả quan tâm tìm kiếm. Trong đó Học phí Đại học Hồng Bàng 2022 là vấn đề quan trọng không phải ai cũng nắm được.

Giới thiệu về Đại học Hồng Bàng

Năm 1997, Trường Đại học dân lập Hồng Bàng được thành lập theo QĐ số 518/TTG và PSG. TS. Nguyễn Mạnh Hùng là Hiệu trưởng đầu tiên của trường. Năm 2009, Nhà trường được đổi tên thành Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Hong Bang International University) theo QĐ số 666/QĐ-TTg. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Đến nay, Trường có 10 khoa với 36 ngành đào tạo tiếng việt, tiếng anh và liên kết quốc tế.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có sứ mạng đào tạo người học có chất lượng cao từ đại học đến tiến sĩ; thực hiện nghiên cứu ứng dụng và cơ bản trong các lĩnh vực khoa học sức khoẻ, kinh tế, quản lý, khoa học xã hội và kỹ thuật – công nghệ nhằm phục vụ phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam. Bên cạnh đó trường cũng đặt ra giá trị cốt lõi là sáng tạo: tạo nên các giá trị mới, phương thức mới phục vụ cho lợi ích, hạnh phúc của cá nhân và cộng đồng. Yêu thương: cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau Kỷ luật: nghiêm túc tuân thủ quy chế, quy định của Tập đoàn và thực thi các quyết định của cấp trên với tinh thần vị lợi ích chung của Tập đoàn. Chất lượng: các hoạt động đáp ứng các yêu cầu được đặt ra từ Nhà trường và xã hội. Chuyên nghiệp: các hoạt động được thực hiện một cách đồng bộ, nhất quán và khoa học.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có tên viết tắt: HIU hay Hongbang International University với địa chỉ: số 215 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (trụ sở chính). Website: https://hiu.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn. Mã tuyển sinh: HIU Email tuyển sinh: – . Số điện thoại tuyển sinh: 0287.308.3456

Học phí Đại học Hồng Bàng 2022

Học phí của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) được áp dụng cho sinh viên có sự đổi mới hàng năm và có sự khác biệt theo từng chương trình học. Cụ thể Học phí Đại học Hồng Bàng 2022 được áp dụng cho sinh viên, học viên mới, nhập học các chương trình đại học và sau đại học tại HIU trong năm 2022. Học phí được tính theo số tín chỉ sinh viên đăng ký học trong mỗi học kỳ và sẽ được giữ ổn định trong suốt toàn khóa của sinh viên. Học phí trung bình 1 học kỳ của các ngành như sau:

– Chương trình Cử nhân:

+ Ngành răng hàm mặt, Y đa khoa là 105 triệu đồng/học kỳ.

+ Ngành Dược học là 30 triệu đồng/học kỳ.

+ Ngành khác là 27,5 triệu đồng/học kỳ.

– Chương trình tiếng anh:

+ Ngành răng hàm mặt, Y đa khoa là 125 triệu đồng/học kỳ.

+ Ngành khác là 46,5 triệu đồng/học kỳ.

– Chương trình Liên kết Quốc tế:

+ Chương trình Franchise (4+0) là 75 triệu đồng / học kỳ

Nhìn chung mặt bằng chung của học phí đại học Quốc tế Hồng Bàng ở mức cao so với các trường đại học khác. Do đó phụ huynh học sinh có ý định đeo đuổi về ngôi trường này cần nắm rõ về mức học phí theo từng kỳ dưới đây để sẵn sàng tài chính tốt nhất theo học tại đây.

Ưu đãi của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng có rất nhiều ưu đãi khác nhau để thu hút học sinh theo học như:

+ Học bổng thủ khoa đầu vào: Nhà trường dành 111 suất học bổng dành cho Thủ khoa, Á khóa trong các kỳ tuyển sinh của trường.

+ Học bổng khuyến học: Đại học Quốc tế Hồng Bàng dành 2 suất học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng/suất.

+ Học bổng hỗ trợ con cháu cán bộ tham gia chống dịch: Nhà trường cũng dành tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng dành cho các tân sinh viên là con cháu các bác sĩ, cán bộ, CNV tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19.

+ Học bổng hỗ trợ nhập học thời Covid.

Phương thức tuyển sinh

Theo thông báo của trường năm 2022 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ xét tuyển theo 6 phương thức như sau:

– Phương thức 1: Xét Kết Quả Thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022

– Phương thức 2: Xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG TP HCM

– Phương thức 3: Xét Kết Quả Kỳ Thi SAT (Scholastic Assessment Test )

– Phương thức 4: Xét Kết Quả kỳ thi đánh giá năng Lực của HIU

– Phương thức 5: Xét Tuyển thẳng

– Phương thức 6: Xét Kết Quả Học bạ THPT

Thí sinh tham gia ứng tuyển có thể chọn 1 hoặc nhiều phương thức xét tuyển theo mong muốn. Tùy vào mỗi phương thức cụ thể, thời gian nhận hồ sơ và thi tuyển sẽ tùy thuộc vào quy định mới của Bộ GD&ĐT và quy định của Nhà trường.

Như vậy, Học phí Đại học Hồng Bàng 2022 đã được chúng tôi cập nhật chi tiết trong bài viết phía trên. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã giới thiệu sơ lược nhất về Trường Đại học Hồng Bàng, góp phần giúp các bạn học sinh, quý phụ huynh có cái nhìn đúng đắn và đưa ra lựa chọn chuyên ngành, điểm thi, học phí phù hợp nhất với mình.