Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì

Màu nhuộm tóc cho học sinh thường là những tông màu trung tính, không quá nổi bật và sặc sỡ. Và dưới đây chính là những tông màu nhuộm được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Những tông màu này sẽ tôn lên nét đẹp tự nhiên, đáng yêu của tuổi teen. Hơn nữa lại rất phù hợp cho môi trường học tập. 

  • Top 5 màu nhuộm tóc nhã nhặn cho học sinh
    • Màu tóc nâu đen
    • Màu tóc socola
    • Màu tóc nâu mật ong
    • Màu tóc nâu hạt dẻ
    • Màu tóc nâu lạnh
  • Làm sao để màu nhuộm tóc cho học sinh bền lâu nhất?

Top 5 màu nhuộm tóc nhã nhặn cho học sinh

Dưới đây là 5 màu tóc mà các bạn học sinh nên cân nhắc lựa chọn. Vừa nhã nhặn, nhẹ nhàng vừa hiện đại, cá tính.

Màu tóc nâu đen

Việc lựa chọn màu nhuộm tóc cho học sinh cũng không phải quá khó khăn. Chỉ cần là sắc trầm trung tính, không quá sáng và nổi bật là sẽ phù hợp. Điển hình như tông màu nâu đen – một màu nhuộm không quá tối cũng không quá sáng. Hơn nữa lại có vẻ đẹp bí ẩn có thể khiến người khác chẳng thể dứt ánh nhìn. 

Màu nâu đen gần giống màu đen tự nhiên nên rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Hơn nữa khi nhuộm tông màu này bạn cũng không cần phải tẩy tóc. Vì vậy mà tóc tránh được các tổn hại không đáng có.

Màu tóc nâu đen cũng không kén màu da, thậm chí còn có thể giúp cho gương mặt trở nên trắng sáng hơn. Mái tóc nâu đen cũng giúp các bạn nữ có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và cũng điểm thêm 1 chút điệu đà.

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Tóc nâu đen khi ra ánh nắng mới nhìn rõ ánh nâu trên tóc

Màu tóc socola

Màu tóc socola là một trong những tông màu nhuộm tóc cho học sinh phổ biến nhất hiện nay. được Màu tóc này có sắc trầm nhưng cũng không phải tối như nâu đen. Tóc nâu socola vẫn có một chút sáng nên khi nhìn vào sẽ thể hiện rất rõ.

Với các bạn học sinh thì màu tóc này sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng, đầy cá tính. Màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc nên các bạn học sinh có thê tha hồ mà chọn lựa. Từ những kiểu tóc ngắn đến dài, xoăn đến thẳng, màu socola có thể giúp các bạn trở nên trẻ trung, năng động và phá cách hơn.

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Màu nhuộm nâu socola ngọt ngào và đầy sự thu hút

Màu tóc nâu mật ong

Màu tóc trà mật ong là kết quả của sự kết hợp giữa màu nhuộm nâu và một chút vàng nhẹ. Nếu các cô gái đang cần tìm một tông màu nhuộm tóc cho học sinh sáng sửa hơn thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất. Màu tóc trà mật ong tuy sáng nhưng cũng không phải quá chói. Mái tóc vẫn thừa đủ nhã nhặn, nhẹ nhàng. Hơn nữa màu tóc này cũng rất trẻ trung, hiện đại. Màu tóc này chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn nữ một ngoại hình cực kỳ ấn tượng. 

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Tóc nâu mật ong dịu nhẹ và nhã nhặn vô cùng

Màu tóc nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm tóc cho học sinh rất phù hợp với lứa tuổi teen. Màu tóc này không quá sặc sỡ và lại cực kỳ nền nã và tự nhiên

Nhuộm màu nâu hạt dẻ các bạn gái sẽ không phải tẩy tóc. Và sau khi nhuộm tóc sẽ rất bền màu. Màu tóc này cũng có một ưu điểm rất lớn là có nhiều biến tấu phù hợp với mọi màu da khác nhau. Hơn nữa lại cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang tóc hiện nay. 

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Tóc nâu hạt dẻ cực kỳ tôn da và không quá sặc sỡ

Màu tóc nâu lạnh

Đây là một gam màu nhuộm tóc cho học sinh vừa nhẹ nhàng vừa tự nhiên. Trong đó màu chủ đạo là màu nâu – một gam màu trung tính. Mặc dù thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng mái tóc màu nâu lạnh khi ra nắng sẽ rất rực rỡ. Bởi mái tóc khi gặp ánh nắng sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt và thu hút. 

Khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc. Và cũng không cần phải lo lắng về vấn đề kén da. Tóc nâu lạnh phù hợp với mọi loại da và có thể giúp một nước da ngăm ngăm bỗng trở nên sáng trắng bật tông. Màu tóc này phù hợp với những những kiểu tóc trẻ trung, hiện đại như kiểu tóc bob, tóc layer uốn, xoăn sóng và cả những kiểu tóc duỗi tự nhiên. 

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Màu nâu lạnh nhẹ nhàng, nữ tính lại vô cùng nhã nhặn với môi trường học tập

Làm sao để màu nhuộm tóc cho học sinh bền lâu nhất?

Sau thời gian tóc sẽ phai màu dần là điều hiển nhiên và rất khó tránh. Tuy nhiên tóc phai màu sau 1 tháng, 2 tháng hoặc 6 tháng lại là một vấn đề cần được quan tâm. Bạn muốn giữ được tóc nhuộm bền màu lâu nhất? Hãy áp dụng các bí kíp được các chuyên gia gợi ý sau đây.

  • Để giữ màu nhuộm tốt bạn cần sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm chất lượng cao. Dòng kem nhuộm chất lượng, an toàn và có độ bền màu cao nhất hiện nay chính là Nano Complex của thương hiệu Lavox. Bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng kem nhuộm này để có mái tóc giữ được màu lâu hơn. 
  • Trong vòng 3 ngày sau nhuộm không để tóc ướt nước và cũng không được gội đầu.
  • Không để tóc tiếp xúc với nắng quá thường xuyên và cần hạn chế tác động nhiệt lên tóc. Nhất là tác động nhiệt từ máy ép, máy uốn và cả máy sấy.
  • Không gội đầu với tần suất quá dày, tần suất gội đầu lý tưởng nhất mỗi tuần là 2-3 lần.

Đánh giá học sinh nhuộm tóc màu gì
Với các màu nhuộm tóc cho học sinh bạn nên chọn dòng thuốc nhuộm Lavox Nano Complex

Trên đây là tổng hợp những màu nhuộm tóc cho học sinh đẹp nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là những tông màu ấn tượng dẫn đầu xu hướng trong năm nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình màu tóc phù hợp với môi trường học tập của bản thân. Đồng thời màu sắc mà bạn chọn sẽ phù hợp với cá tính và sở thích của mình.