Đánh giá loa jbl xtreme tinhte

Nếu ưu tiên của bạn là chất âm + mẫu mã thì khuyên bạn Bose Sound Link 3, còn nếu tiện dụng thì nên lấy Extreme

Nếu so về chất âm thì con bose bass không bằng jbl extreme bạn nhé, nhưng có dãi mid ngọt hơn, tiếng ấm hơn.

Về sự tiện dụng thì mình vẫn đánh giá cao JBL Extreme hơn, có chức năng chống nước, có mic để trả lời cuộc gọi và làm pin sạc dự phòng luôn. Ngoài ra, JBL extreme còn có chức năng kết nối với các loa jbl khác thông qua kết nối không dây.

@azaudio.vnmỗi con có một cái hay riêng. En nghĩ chắc tầm bose 3 thì âm bass kém hơn xtreme thôi chứ chắc cũng ko đến nỗi tệ anh nhỉ.

@full hdĐúng rồi bạn, con bose lượng bass không nhiều bằng jbl extreme nhưng đánh sâu và có lực hơn, tiếng ấm hơn nên nghe các thể loại nhạc nhẹ, trữ tình mình nghĩ sẽ hay hơn đó. JBL extreme hợp với mấy thể loại dance, edm hơn 😁

@azaudio.vnBác bảo chất âm của con Bose SL3 không bằng con JBL Extreme nhưng có " mid ngọt hơn, tiếng ấm hơn... " thật sự mình không hiểu thế thì nó thua cái gì nữa? Và theo bác chất âm phải cần thế nào để được cho là hơn ngoài những đặc điểm trên?

@bentinBose nghe nhạc chữ tình hay hơn, mình chắc luôn mình có cả xtreme vs soundtouch10

Chuẩn đấy huynh. Quyết định lấy em bose. Thank huynh nha.

Vừa mua 1 em bose sl3, hoàn toàn hài lòng, dễ xài, âm thanh hay!

con bose 3 này giá vẫn chát nhỉ, đợi dịp giảm giá mua là vừa o_O

bose sl 3 được cái giá chát , bluetooth kết nối kém đứng gần gần thì ok chứ đi loanh quanh tí là mất tín hiệu , ngắt quãng , âm cũng bình thường . mình vừa tiễn em ấy đi . tóm lại mình đánh giá em bose ko cao so với tầm tiền .

JBL là một trong hai hãng âm thanh cực phổ biến của Mỹ bởi chất lượng và độ tiện dụng của nó. Cùng Thành Lâm Media tổng hợp TOP các loa JBL được săn đón nhiều nhất năm 2019 của hãng âm thanh đình đám này nhé.

Loa JBL Boombox [Giá: 9.850.000 - Tại Thành Lâm Media]

Với chiều dài 50cm và khối lượng 5,25kg, loa JBL Boombox luôn giữ vững phong độ là dòng loa bán chạy nhất cũa hãng âm thanh đình đám này.

Loa JBL Boombox được thiết kế để phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại. Không những thế, JBL Boombox còn được trang bị chuẩn chống nước hiện đại IPX7 cùng một nguồn pin khổng lồ 20.000mAh cho phép phát nhạc liên tục trong 24 giờ.

JBL Boombox có hình dáng và kích thước khá giống với dòng Harman Kardon Go+Play. Đi kèm thùng loa cỡ lớn, sức mạnh của loa được thiết lập bằng hệ thống 6 loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động. Hệ thống này được nhà sản xuất cho biết sẽ đem lại khả năng tái tạo âm thanh bùng nổ cùng dải bass uy lực vượt trội so với một loa di động. Ngoài ra, đầu ra USB cho phép người dùng có thể sử dụng để sạc cho các thiết bị di động. JBL Boombox còn có tính năng chống nước nên bạn có thể mang theo bất cứ chuyến du lịch, hay bữa tiệc bể bơi nào.

Loa JBL Xtreme 2 [Giá: 6.290.000 - Tại Thành Lâm Media]

Với công suất 40W có thể đáp ứng trong không gian rộng lên tới 30m2, đây là dòng loa cực kỳ thích hợp cho những buổi dã ngoại, tổ chức tiệc tại nhà thậm chí là party BBQ ngoài trời. Loa JBL Xtreme 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng bass mạnh mẽ.

Thừa hưởng thiết kế hầm hố của người tiền nhiệm, JBL Xtreme 2 còn mang những cải tiến đáng kể cả về thẩm mỹ lẫn độ bền. Đầu tiên phải kể đến là khả năng chống nước của loa được nâng lên mức IPX7, mức chống nước cao nhất đến thời điểm hiện tại của những chiếc loa di động. Điều này có nghĩa là loa sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi một số tác động từ bên ngoài. Bạn có thể đặt ngang hay để đứng để thưởng thức âm nhạc, ở bất cứ tư thế nào âm thanh vẫn lan tỏa đều khắp không gian. Các cổng kết nối cách điệu với dây kéo khoá bảo vệ tạo cảm giác như một chiếc túi xách. Loa được hỗ trợ Bluetooth 4.2 nhanh chóng và tiện lợi, có thể đồng thời kết nối với 2 thiết bị qua Bluetooth. Ngoài ra, JBL Xtreme 2 còn được tích hợp micro cho chế độ đàm thoại rảnh tay và công nghệ SoundClear giúp loại bỏ tiếng vang và tiếng ồn.

Loa JBL Charge 4 [Giá: 3.990.000 - Tại Thành Lâm Media]

JBL Charge 4 là chiếc loa di động thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge, được tích hợp nhiều tính năng giúp mang âm thanh sống động đến với những bữa tiệc BBQ ngoài trời, cạnh bể bơi hay trên bãi biển. Nếu bạn ưa thích sự di chuyển và nghe nhạc ở không gian mở thì các loa dòng Charge của JBL là lựa chọn hợp lý, với thế mạnh là sạc đầy nhanh, thời gian pin sử dụng lâu và tất nhiên là chất âm mạnh mẽ, đầy uy lực dù bạn có sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Loa JBL Charge 4 được trang bị lớp vải chống nước, chống bụi và chống gỉ ở màng loa trước. Thân được phủ bằng lớp cao su cao cấp, chống va đập ở khoảng cách gần. Loa JBL Charge 4 được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định và dễ dàng tương thích với mọi thiết bị di động. Loa còn có khả năng kết nối cùng lúc với 2 thiết bị Bluetooth để thay phiên nhau phát nhạc. Ngoài ra, loa cũng có hỗ trợ thêm jack cắm 3.5mm cho bạn thêm một sự lựa chọn để kết nối với loa.

Loa JBL Charge 4 có công suất 30W, lớn hơn nhiều so với phiên bản trước đó [chỉ 20W] đem lại âm bass rất mạnh mẽ, khỏe khoắn. Hơn thế nữa, công nghệ Bass Radiator được tích hợp trong loa sẽ giúp âm thanh trở nên trung thực và sống động hơn để người dùng thỏa sức tận hưởng những gia điệu yêu thích.

Loa JBL Flip 4 [Giá: 2.690.000 - Tại Thành Lâm Media]

Loa JBL Flip 4 là bản nâng cấp của dòng loa di động JBL Flip 3 cực kỳ thành công với những phản hồi rất tốt từ người dùng trong năm 2019. Phiên bản mới đã có những cải tiến về công nghệ, đồng thời kế thừa những điểm sáng của đàn anh để đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới tốt đẹp hơn. Loa JBL Flip 4 sở hữu dải trầm khá chắc và nẩy, kết hợp với dải cao và dải trung tương đối ổn. Loa còn tích hợp microphone để trả lời cuộc gọi với công nghệ loại bỏ tiếng vang [SoundClear Echo] và lọc tiếng ồn.

JBL Flip 4 có khả năng kết nối với 2 thiết bị qua bluetooth cùng lúc để người dùng có thể thay phiên nhau phát nhạc và tận hưởng những giai điệu yêu thích. Kết nối không dây giữa loa và nguồn phát được duy trì ổn định trong suốt quá trình phát nhạc. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng dây cắm, loa cũng có hỗ trợ jack 3.5mm phổ thông để bạn tùy chọn theo nhu cầu và từng hoàn cảnh cụ thể. Loa cũng được trang bị bộ tản nhiệt JBL Bass. JBL Flip 4 mang đến âm thanh mạnh mẽ trong từng giai điệu, cho bạn những phút giây thực sự thư giản bên gia đình và bạn bè.

Loa JBL Pulse 2 [GIá: 2.590.000 - Tại Thành Lâm Media]

Nói đến dòng loa JBL Pulse là nói đến cái đẹp. Và JBL Pulse 2 được đánh giá là một trong số những sản phẩm thành công nhất của hãng âm thanh JBL bởi dù ra mắt đã lâu và cũng đã có phiên bản kế nhiệm nhưng hiện nó vẫn đang được săn đón nồng nhiệt trong năm 2019. JBL Pulse 2 có thiết kế tinh tế và sang trọng. Các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, góc cạnh bo tròn sẽ tô điểm và phù hợp với mọi không gian phòng, mọi bữa tiệc ngoài trời.

Điều làm nên sự thành công của JBL Pulse 2 là hệ thống 99 đèn LED đặt ngay dưới lớp lưới bảo vệ. Hệ thống này hỗ trợ hiển thị 7 màu đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím cho ánh sáng huyền ảo, cùng với hiệu ứng chuyển màu gradient rất mượt mà, uyển chuyển.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của chiếc loa này nằm ở mắt đọc đặc biệt mà hãng gọi là JBL Prism Color Sensornằm ngay trên các phím chức năng. Với chức năng nhận biết màu sắc của vật thể, cảm biến này đem đến cho JBL Pulse 2 khả năng biến đổi màu sắc tùy theo tông màu mà nó nhận biết được. Đây là một tính năng khá thú vị cho những ai có nhu cầu về tính cá nhân hóa đối với thiết bị.

Về chất âm, giống với tên gọi của nó, JBL Pulse 2 là chiếc loa thiên về âm trầm. Nhờ cải tiến công suất từ 6W lên 8W cùng driver 45mm, âm bass của loa có chiều sâu hơn, chắc chắn, mạnh mẽ, dứt khoát, khiến cho những bữa tiệc của bạn thêm phần sôi động.

Chủ Đề