Đánh giá soundmax bt200 mic tốt không năm 2024

Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 hoặc jack cắm 3.5mm thông dụng cùng tính năng tương thích toàn diện với hầu hết các thiết bị kỹ thuật số. Chỉ cần cắm kết nối vào thiết bị và bật tai nghe lên, bạn đã có thể trải nghiệm những âm thanh sống động cực kỳ thoái mái trong khoảng cách lên tới 10m. Không còn cảm giác vướng víu hay bị giới hạn khoảng cách như khi sử dụng những tai nghe cắm dây truyền thống.

-1.png]

Chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 là chuẩn kết nối cao cấp, mang đến khả năng kết nối và truyền tải mạnh mẽ hơn so với các chuẩn đời trước. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao một cách chọn vẹn.

Chức năng tiện dụng

Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy viên pin 300mAh và bạn yên tâm sử dụng trong vòng 1 tuần. Tai nghe có thời gian chờ ấn tượng lên đến 23 ngày, đàm thoại liên tục 16 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng.

Thông số kỹ thuậtModel: BT200 Màu sắc: Đen Nhà sản xuất: SoundMax Xuất xứ: Trung Quốc Năm ra mắt : Đang cập nhật Thời gian bảo hành: 12 Tháng Địa điểm bảo hành: Nguyễn Kim Loại tai nghe: Tai nghe Buetooth Màng loa: 40 mm Micro: Có

Xem thêm thông số kỹ thuật

Thiết kế ấn tượng

Tai nghe Bluetooth Soundmax BT200 sở hữu có thiết kế kiểu choàng đầu cá tính nhưng không kém phần sang trọng, mang đến âm thanh sống động. Ngoài ra, với kiểu dáng tai nghe over-ear headphone, giúp ôm trọn vành tai của bạn, hạn chế tạp âm, tận hưởng không gian âm nhạc riêng của bạn

Kết nối dễ dàng

Tai nghe Bluetooth Soundmax hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 hoặc jack cắm 3.5mm thông dụng tương thích hầu hết với các thiết bị điện tử hiện này. Người dùng chỉ cần cắm hoặt kết nối Bluetooth vào thiết bị và bật tai nghe lên, đã có thể trải nghiệm những những bài nhạc sống động cực kỳ thoái mái trong khoảng cách lên tới 10m. Giờ đây bạn sẽ không còn bị vướng víu hay bị giới hạn khoảng cách như khi sử dụng những tai nghe có dây nữa.

Thoải mái trải nghiệm

Tai nghe Bluetooth chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy viên pin 300mAh và bạn yên tâm sử dụng trong vòng 1 tuần. Tai nghe sở hữu thời gian chờ ấn tượng lên đến 23 ngày, đàm thoại liên tục 16 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng.

Tác hại khôn lường khi đeo tai nghe liên tục và sai cách

Nghe nhạc hầu như là sở thích của tất cả mọi người. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hàng tá người suốt ngày đeo tai nghe để thưởng thức âm nhạc, kể cả đi trên đường. Với thời gian sử dụng tai nghe tần suất dày đặc như thế, nếu không biết cách đeo đúng đắn thì chắc chắn sẽ khó mà cảm thấy thoải mái hay bảo vệ đôi tai. Hãy cùng Nguyễn Kim tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề đeo tai nghe và cách bảo vệ sức khỏe của đôi tai khi dùng tai nghe trong thời gian dài nhé!

Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy viên pin 300mAh và bạn yên tâm sử dụng trong vòng 1 tuần. Tai nghe có thời gian chờ ấn tượng lên đến 23 ngày, đàm thoại liên tục 16 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng.

Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy viên pin 300mAh và bạn yên tâm sử dụng trong vòng 1 tuần. Tai nghe có thời gian chờ ấn tượng lên đến 23 ngày, đàm thoại liên tục 16 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng.

MENU

  • Tài khoản
  • Đăng nhập / Đăng ký

  1. Trang chủ
  2. Tai nghe bluetooth

Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT200

  • thiết kế kiểu choàng đầu cá tính nhưng không kém phần sang trọng, âm thanh chuẩn và sống động.
  • Chiếc tai nghe này sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.
  • Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 thiết kế theo kiểu tai nghe over-ear headphone, giúp ôm trọn vành tai của bạn.

Dễ dùng

  • Tai nghe hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 hoặc jack cắm 3.5mm thông dụng cùng tính năng tương thích toàn diện với hầu hết các thiết bị kỹ thuật số.
  • Chỉ cần cắm kết nối vào thiết bị và bật tai nghe lên, bạn đã có thể trải nghiệm những âm thanh sống động cực kỳ thoái mái trong khoảng cách lên tới 10m.
  • Không còn cảm giác vướng víu hay bị giới hạn khoảng cách như khi sử dụng những tai nghe cắm dây truyền thống.
  • Chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 là chuẩn kết nối cao cấp, mang đến khả năng kết nối và truyền tải mạnh mẽ hơn so với các chuẩn đời trước.
  • Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao một cách chọn vẹn.

Tiện dụng

  • Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 được cấu tạo đa chức năng 2 trong 1 giúp bạn vừa nghe nhạc, chơi game, vừa chat thoải mái mà không lo bị gián đoạn bất cứ công việc nào.
  • Trải nghiệm khi sử dụng rất tốt vì sản phẩm có đệm tai vô cùng dày và êm.
  • Trên tai nghe có nút điều chỉnh tăng, giảm âm lượng khá tiện lợi, đồng thời tích hợp micro cho bạn để nghe và nhận cuộc gọi.

Pin trâu

  • Tai Nghe Bluetooth Soundmax BT-200 chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy viên pin 300mAh và bạn có thể sử dụng trong vòng 1 tuần!
  • Tai nghe có thời gian chờ ấn tượng lên đến 23 ngày, đàm thoại liên tục 16 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩmBT200Tần số đáp ứng:20Hz-20KHzKháng trở thấp nhất:32 OhmPhạm vi hoạt động10mKích thước loa40 mmPhương thức kết nốiJack 3.5mm, bluetooth 4.1Thời gian chờLên đến 23 ngàyThời gian đàm thoạiLên đến 16 tiếngThời gian nghe nhạcLên đến 8 tiếngDung lượng pin300 mAhThời gian sạc< 2,5 tiếngMicroCó

  • Bản đồ
  • Chat Zalo
  • Gọi điện
  • Messenger
  • Khuyến mại
  • Hotline

Chủ Đề