DANH sách bác sĩ bệnh viện Bà Rịa

Địa chỉ: 686 Võ Văn Kiệt, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Bệnh viện :Tuyến Tỉnh

Điện thoại :0254 3 731 115

Thông tin:Bệnh viện Bà Rịa là bệnh viện hạng 2 tuyến tỉnh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Những năm gần đây bệnh viện đã được đầu tư và phát triển đột phá cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, con người cũng như dịch vụ kỹ thuật.

Giờ làm việc bệnh viện Bà Rịa

  • Thời gian làm việc:

  • Đăng ký khám bệnh: Buổi sáng từ 6 giờ 30 đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 15.

  • Khám bệnh: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ.

  •  Ghi chú:

  • Khám ngoại TK: Thứ 2 , thứ 4, thứ 6 hàng tuần.

  • Khám sức khỏe: Thứ 2 , thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

  • Khám tim mạch: Thứ 3, thứ 6 hàng tuần.

  • Địa chỉ: 686 Võ Văn Kiệt, P. Long Tâm, Tp. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • SĐT Tổng đài:  0643 731 115 – Fax: 064.3828.118

  • Website: benhvienbaria.vn – bariahospital.vn

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Bà Rịa

Áp dụng với bệnh nhân không sổ BHYT

  • Người bệnh lấy số thứ tự Đăng ký khám tại “Máy bấm số tự động”  

  • Khi được mời số thứ tự , người bệnh đến  “ cửa đăng ký khám bệnh” và nhận thông tin Bàn khám [đối tượng ưu tiên được hướng dẫn đăng ký trước].

  • Người bệnh đóng tiền khám bệnh tại cửa số 1 hoặc 2. 

  • Khi được mời số thứ tự, người bệnh vào bàn khám  [đối tượng ưu tiên Thông tin người bệnh có màu đỏ và được xắp xếp khám ưu tiên].

  • Bác sỹ khám bệnh cho chỉ định CLS [nếu có] người bệnh mang tờ Chỉ định đến quầy “Thu viện phí ngoại trú”

  • Bước 3: Thanh toán viện phí.

  • Người bệnh nộp Chỉ định tại quầy  “Thu viện phí  ngoại trú” và được mời nộp tiền theo số thứ tự. Sau đó người bệnh mang chỉ định  đến các khoa: CĐHA, TDCN, XN…để thực hiện.

  • Khi có kết quả CLS, người bệnh trở lại phòng khám để Khám bệnh.

  • Cấp toa về:  Bác sỹ kê toa cho người bệnh mua thuốc

  • Chuyển phòng khám: Người bệnh nhận STT  khám chuyên khoa mới.

  • Chuyển tuyến: Bác sỹ viết giấy chuyển tuyến, Người bệnh đến phòng “Chăm sóc khách hàng” để được hoàn tất thủ tục chuyển tuyến.

  • Nhập viện: Bác sỹ làm hồ sơ nhập viện, người bệnh được nhân viên đưa đến khoa điều trị.

Khu Điều trị dịch vụ Bệnh viện Bà Rịa tiện nghi như... khách sạn

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, từ tháng 1/2018, Bệnh viện [BV] Bà Rịa đưa vào sử dụng Khu Điều trị dịch vụ. Tại đây, bệnh nhân được điều trị ở những phòng bệnh tiện nghi như… khách sạn và hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc theo nhu cầu.

Khu Điều trị dịch vụ của BV Bà Rịa có 40 phòng bệnh, với các mức giá: 500.000 đồng/ngày dành cho phòng 3 người, 600.000 đồng/ngày dành cho phòng 2 người và phòng 1 người là 900.000 đồng/ngày. Mỗi phòng bệnh đều được bố trí tiện nghi tương tự nhau. Tại Khu Điều trị dịch vụ còn có Phòng sinh hoạt bệnh nhân, Phòng cấp cứu, quầy lễ tân… Dọc các phòng là không gian hành lang thông thoáng, sạch sẽ, được trang trí bằng các bức tranh phong cảnh lớn; khu vực ban công ngập tràn ánh nắng dành cho bệnh nhân tập thể dục và trẻ sơ sinh, người lớn tuổi tắm nắng buổi sớm. Toàn bộ Khu Điều trị dịch vụ có 11 nhân viên điều dưỡng và nữ hộ sinh làm nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân. 

Trang thiết bị của Bệnh viện Bà Rịa cũng được đầu tư tương xứng, trong đó có nhiều loại máy hiện đại như máy DSA  [máy chạy mạch máu xóa nền phục vụ điều trị bệnh về tim mạch]; máy nhũ ảnh phát hiện sớm bệnh ung thư vú; máy tán sỏi…

Để khai thác tối ưu cơ sở khang trang hiện đại, ngành y tế đã tăng cường đội ngũ y, bác sĩ cho Bệnh viện Bà Rịa cả về số lượng lẫn chất lượng. Bác sĩ Trương Văn Kính, Giám đốc Sở Y tế cho biết, đội ngũ nhân viên bổ sung được đào tạo chính quy, bài bản tại các trường đại học y-dược công lập sẽ là nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu của bệnh viện mới. Bên cạnh đó, đề án thuê chuyên gia y tế chuyển giao kỹ thuật sẽ hỗ trợ đắc lực cho bệnh viện để nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Một số lĩnh vực sẽ thuê chuyên gia là: Hồi sức tích cực - chống độc; nội tim mạch; ngoại thần kinh; ngoại chỉnh hình; phẫu thuật nội soi; phụ sản; nhi khoa; huyết học; chẩn đoán hình ảnh.

Cùng với việc đầu tư về đội ngũ nhân lực, Bệnh viện Bà Rịa còn được cải tiến hệ thống quản lý và hoạt động của bệnh viện. Với điều kiện cơ sở vật chất mới, bệnh viện có thể ứng dụng toàn bộ những tính năng ưu việt của hệ thống quản lý bệnh viện thông minh theo đề án “Triển khai hệ thống quản lý bệnh viện thông minh” của Sở Y tế, để xây dựng bệnh viện ngày càng văn minh, hiện đại.

 

Phương tiện giao thông công cộng

Toà nhà CT1AB Mễ Trì Plaza
Nam Từ Liêm - Hà Nội

1900 1289

Developed by Vinisoft

Bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa [Vũng Tàu] được nhiều ba mẹ tin tưởng

05:20PM - Thứ Tư | 09-02-2022

Hiện nay, tại Vũng Tàu rất nhiều ba mẹ có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ nhi giỏi để đưa bé thăm khám, kiếm tra sức khỏe. Thấu hiểu nỗi lòng của ba mẹ, ngay sau đây Con Cưng sẽ chia sẻ danh sách bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa [Vũng Tàu] được số đông các ba mẹ tại đây tin tưởng!

Các ba mẹ tại Bà Rịa, Vũng Tàu luôn mong muốn tìm được bác sĩ nhi giỏi để điều trị cho bé yêu khi cần thiết [Nguồn: Internet]

Danh sách bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa [Vũng Tàu]

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước

Mở đầu danh sách bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa là bác sĩ Nguyễn Thành Phước - Một người có chuyên môn được đào tạo bài bản và có hơn 14 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ. Trong suốt quá trình làm nghề của mình, bác sĩ luôn tuân thủ phương châm sức khỏe của khách hàng là trên hết. Vì vậy, bác sĩ rất được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn thăm khám cho các bé yêu nhà mình. 

Hiện tại, bác sĩ Phước đang mở phòng khám chuyên khoa Nhi riêng ở Bà Rịa và nhanh chóng thu hút được đông đảo phụ huynh đưa con em đến sử dụng dịch vụ. Phòng khám bác sĩ Phước có những dịch vụ như: Sơ cứu, chữa bệnh với các bệnh viêm thanh, khí phế quản, viêm tai, viêm phổi, bệnh tay chân miệng, tai mũi họng, các bệnh về da, cúm ở bé, dị ứng theo mùa...

  • Địa chỉ: Số 117 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 372 97 15
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật: 17h00 đến 20h00 

Bác sĩ Nguyễn Thị Mười

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa là bác sĩ Nguyễn Thị Mười, người có nhiều năm công tác tại các bệnh viện Nhi lớn cả trong và ngoài nước. Cụ thể, bác sĩ chuyên về lĩnh vực cấp cứu, khám và điều trị các bệnh nội nhi. Với thái độ thân thiện và ân cần trong quá trình khám chữa bệnh cho bé, bác sĩ Mười luôn được các bậc phụ huynh yêu thích và đặt niềm tin. 

  • Địa chỉ: 2400 Lê Duẩn, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3825 260
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật: 17h00 đến 20h00

Bác sĩ Mạch Thị Mai Trâm

Nhắc đến bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa thì không thể nào thiếu được bác sĩ Mạch Thị Mai Trâm - Một bác sĩ có tiếng tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và bé. Bằng cử chỉ hết sức nhẹ nhàng, ân cần của mình, bác sĩ giúp các chị, các mẹ không còn phải lo lắng những vấn đề như bé sẽ quấy khóc hay sợ hãi khi thăm khám. Phòng khám bác sĩ có cac dịch vụ như chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, kỹ thuật điện tim, điện não đồ, điện cơ, siêu âm, sơ cứu, khám chữa bệnh với các bệnh chuyên khoa nội nhi...

  • Địa chỉ: 181 Lê Lợi, phường 6, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 970 16 76
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật: 17h00 đến 20h00 

Bác sĩ Vũ Hồng Thắng

Bác sĩ Vũ Hồng Thắng được biết đến là một trong những bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa, với trình độ chuyên môn cao trong tay nghề, chuyên về khoa nhi. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hồng Thăng đã có 26 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhi khoa chuyên xử lý các ca bệnh phức tạp như Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em, các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus… Nhờ sự tinh tế trong việc nắm bắt tâm lý các bé của mình, bác sĩ Thắng dễ dàng khiến các bé hợp tác và ngoan ngoãn trong suốt thời gian thăm khám. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được đầu tư khang trang, sạch đẹp, đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế. Phòng khám thường hay khám chữa bệnh, sơ cứu với các bệnh trạng như: Ho gà, viêm màng não, viêm họng ở trẻ em, các bệnh truyền nhiễm, bệnh về hô hấp, tai  mũi họng, tay chân, cảm cúm, ho sốt thở rít hay các bệnh về da, nấm da do nhiễm trùng...

Với thời gian khám bệnh linh hoạt, khám cả vào những ngày cuối tuần, ba mẹ có thể an tâm đưa bé tới khám tại địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0913701443
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật: 17h00 đến 20h00 

Bác sĩ Lê Thị Thu Trang

Cuối cùng là bác sĩ Lê Thị Thu Trang - Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong quá trình khám và điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa Nhi. Bác sĩ Tốt nghiệp Bác sĩ Đại học Y Hà Nội năm 2007, theo học Thạc sĩ Y học tại ĐH Queensland – Australia hoàn thành đào tạo năm 2013. Với hơn 10 năm công tác, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa tổng quát cũng như Hô hấp, Cấp cứu – Chống độc Nhi khoa. 

Phòng khám nội - nhi của bác sĩ Trang có những dịch vụ về nội ngoại nhi, tiêm chủng cho trẻ, khám nội soi chuyên khoa tai mũi họng, khám tổng quát toàn diện cho bé, khám dinh dưỡng,...

  • Địa chỉ: 214 Nguyễn An Ninh, phường 6, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 01689990976
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - chủ nhật: 17h00 đến 20h00

Danh sách sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho trẻ được ba mẹ lựa chọn

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển về cả trí tuệ và thể chất của bé yêu. Chính vì vậy, bên cạnh việc tìm kiếm bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa để thăm khám và đảm bảo sức khỏe cho bé, ba mẹ cũng cần chú ý đến việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé. Dưới đây là một số sản phẩm mà Con Cưng đã chọn lọc để giới thiệu đến ba mẹ, cùng tham khảo ngay nhé!

  • Gối cao su thiên nhiên Oval Baby Nửa màu xanh: Sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, với nguyên liệu chính là cao su từ thiên nhiên nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có 2 lớp áo gối giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Gối cao su thiên nhiên Oval Baby an toàn cho bé [Nguồn: Con Cưng]

Giường cũi Joie cao cấp, dễ dàng sử dụng [Nguồn: Con Cưng]

  • Bộ hai gối ôm nhỏ BabyTop 17x43cm: Với chất liệu tự nhiên, không độc hại, bộ hai gối ôm nhỏ này đem lại cho bé giấc ngủ ngon mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng có thể tháo rời vỏ gối để giặt một cách dễ dàng.

Bộ hai gối ôm nhỏ BabyTop cho bé giấc ngủ ngon [Nguồn: Con Cưng]

Chăn xô 2 lớp dày dặn [Nguồn: Con Cưng]

Ba mẹ có biết, Con Cưng là hệ thống chuỗi siêu thị chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé được đông đảo ba mẹ tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, Con Cưng có hơn 600 cửa hàng tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước giúp ba mẹ chỉ cần “ra ngõ đã có Con Cưng”. Ngoài ra, ba mẹ có thể truy cập vào website: www.concung.com hoặc sử dụng App Con Cung để mua sắm một cách thuận tiện, nhanh chóng, đồng thời trang bị thêm nhiều kiến thức chăm sóc mẹ và bé hữu ích.

Hy vọng với những thông tin mà Con Cưng chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được bác sĩ nhi giỏi ở Bà Rịa để đưa bé yêu đến thăm khám khi có nhu cầu. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý rằng toàn bộ thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, để được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết hơn, ba mẹ hãy đến cơ sở y tế chính thống gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp với phòng khám của các bác sĩ nhé!

Video liên quan

Chủ Đề