Desktop Central Block executable

DESKTOP CENTRAL

Desktop Central là một giải pháp quản lý thiết bị đầu cuối hợp nhất giúp người quản trị có thể quản lý các máy chủ, máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh và máy tính bảng từ một vị trí trung tâm.

Tự động hóa về việc quản lý các tác vụ thường ngày như cài đặt các bản vá, triển khai phần mềm, tạo ảnh [creat image] và triển khai HĐH, quản lý tài sản, giấy phép phần mềm, theo dõi thống kê sử dụng phần mềm, quản lý sử dụng thiết bị USB, kiểm soát máy tính để bàn từ xa, v.v. Desktop Central hỗ trợ quản lý các hệ điều hành Windows, Mac và Linux. Quản lý thiết bị di động của bạn để triển khai cấu hình và chính sách, định cấu hình thiết bị cho các tài khoản Wifi, VPN, Email, v.v., áp dụng các hạn chế sử dụng máy ảnh, trình duyệt, v.v. và để bảo mật các thiết bị của bạn như bật mật mã, khóa / xóa từ xa, v.v. Quản lý tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng iOS, Android và Windows của bạn.

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG DESKTOP CENTRAL ?

Quản lý bản vá

Tự động hóa triển khai bản vá liên quan đến hệ điều hành và các ứng dụng của bên thứ ba khác và bảo vệ Windows và Mac khỏi các mối đe dọa an ninh.

Triển khai phần mềm

Đơn giản hóa việc phân phối các phần mềm để cài đặt và gỡ bỏ cài đặt phần mềm với các template được xây dựng để tạo package.

Quản lý thiết bị di động

Cấu hình, quản lý và bảo vệ các thiết bị điện thoại di động tập trung sử dụng tính năng quản lý thiết bị di động.

Quản lý tài sản IT

Quản lý tài sản IT, đo lường việc sử dụng phần mềm trong toàn hệ thống, quản lý giấy phép phần mềm [Software License Management], phần mềm trái phép, và nhiều hơn nữa.

Điều khiển từ xa

Khắc phục sự cố máy tính để bàn từ xa với sự phối hợp nhiều người sử dụng, truyền tệp tin, quay video, và nhiều hơn nữa.

Quản lý nguồn năng lượng

Thân thiện hơn với môi trường qua khả năng quản lý năng lượng hiệu quả bằng cách áp dụng giản đồ năng lượng, tắt các máy tính không hoạt động và đưa ra các báo cáo hoạt động hệ thống.

Quản lý thiết bị USB

Hạn chế và kiểm soát sử dụng thiết bị USB trong hệ thống mạng ở cả cấp độ người dùng và máy tính.

Các cấu hình

Hơn 25 cấu hình được xác định trước bao gồm quản lý năng lượng, quản lý thiết bị USB, chính sách bảo mật.

Triển khai hệ điều hành

Tự động thu thập image và triển khai HĐH trên máy tính Windows, cùng với việc cài đặt trình điều khiển và ứng dụng cần thiết bằng cách triển khai HĐH.

DESKTOP CENTRAL CÓ TẤT CẢ 4 PHIÊN BẢN

Manage upto 25 computers & 25 mobile devices

Mobile Device Mgmt. [Add-on]

WAN Bandwidth Optimization

Prohibited Software / Block EXE

Two Factor Authentication

Mobile Device Mgmt. [Add-on]

Modern Management for Windows 10 devices

Doanh nghiệp của chúng tôi đang tìm kiếm một công cụ vá lỗi và cũng có thể xử lý việc triển khai, quản lý và báo cáo. Desktop Central cung cấp tất cả những điều này với một giá trị cao. Một trong những thế mạnh thực sự của ManageEngine là sự hỗ trợ và sẵn sàng nắm lấy cộng đồng người dùng bằng cách không chỉ giải quyết các vấn đề, mà còn thường xuyên bổ sung các tính năng mới, hữu ích.

-Sean Condra,
Charter Communication

ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG CỦA CÁC KHÁCH HÀNG

GIẢI PHÁP BẢO MẬT VÀ QUẢN LÝ CÁC ĐIỂM CUỐI

Video liên quan

Chủ Đề