Diễn tập bắn đạn thật 2023

Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm. —————— – Nga tập kích dồn dập, ‘lên dây cót’ cho trận chiến …

source

Xem ngay video Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm.

Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm. —————— – Nga tập kích dồn dập, ‘lên dây cót’ cho trận chiến …

Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm. “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=lXE_lCN-Qqw

Tags của Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm.: #Điểm #tin #tối #Mỹ #diễn #tập #bắn #đạn #thật #đánh #chìm #chiến #hạm

Bài viết Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm. có nội dung như sau: Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm. —————— – Nga tập kích dồn dập, ‘lên dây cót’ cho trận chiến …

Diễn tập bắn đạn thật 2023

Từ khóa của Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm.: số phức

Thông tin khác của Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm.:
Video này hiện tại có 34941 lượt view, ngày tạo video là 2022-07-17 20:30:50 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=lXE_lCN-Qqw , thẻ tag: #Điểm #tin #tối #Mỹ #diễn #tập #bắn #đạn #thật #đánh #chìm #chiến #hạm

Cảm ơn bạn đã xem video: Điểm tin tối 17/7: Mỹ diễn tập bắn đạn thật đánh chìm chiến hạm..

About The Author

Diễn tập bắn đạn thật 2023
Trực thăng AH-64 Apache của quân đội Mỹ tham gia cuộc tập trận ở Tan-Tan, Maroc, ngày 30/6/2022. Ảnh minh họa: AFP/TTXVN

Hoạt động huấn luyện này đã được khôi phục tại Khu bắn đạn thật Rodriguez, ở phía Nam Vùng Phi quân sự (DMZ) dọc biên giới liên Triều, sau 3 năm gián đoạn do người dân sống quanh đó phàn nàn về tiếng ồn cũng như lo ngại về an ninh.

Theo các hình ảnh và video do Sư đoàn bộ binh số 2 của Mỹ công bố, suốt tuần qua, các trực thăng AH-64E v6 Apache đã tham gia các cuộc diễn tập được cấp phép này.

Cuộc diễn tập diễn ra trong bối cảnh Hàn Quốc và Mỹ thông báo sẽ nối lại hoạt động huấn luyện thực địa khác trong các cuộc tập trận chung bị thu hẹp quy mô vài năm gần đây do dịch bệnh COVID-19 và các nỗ lực giảm căng thẳng với Triều Tiên.

Diễn tập bắn đạn thật 2023
Binh sỹ Singapore trong một buổi tập trận. (Nguồn: hawaiiarmyweekly.com)

Bộ Quốc phòng Singapore thông báo Lực lượng vũ trang nước này (SAF) sẽ tiến hành nhiều cuộc diễn tập và bắn đạn thật trong vòng hai tuần kể từ ngày 28/3 tại nhiều địa điểm trên cả nước.

Thông báo nêu rõ quân đội Singapore sẽ tiến hành diễn tập, trong đó một số nội dung diễn ra từ ngày 28/3-4/4, tại 16 địa điểm ở khu vực phía Bắc và phía Tây, gồm Seletar, Marsiling, Jalan Bahar, Neo Tiew, Lim Chu Kang, Jalan Kwok Min, Tuas, Upper Jurong, Hong Kah, Ama Keng, Bedok Jetty, Kranji, Lentor, Simpang, Sembawang và Mandai.

Cũng trong thời gian trên, một cuộc diễn tập bắn đạn thật sẽ được tiến hành ở trường bắn Pasir Laba.

Bên cạnh đó, Bộ Quốc phòng Singapore khuyến cáo các tàu thuyền đi qua phía Tây Eo Johor cần di chuyển trong đường hàng hải có thể đi được và không đi vào khu vực tập trận.

Không quân Singapore cũng tiến hành tập trận bắn đạn thật ở các đảo Pulau Sudong, Pulau Pawai và Pulau Senang từ ngày 28/3 đến 2/4.

Thông báo cũng khuyến cáo người dân nên tránh xa các vùng biển cấm bên ngoài căn cứ hải quân Changi và căn cứ hải quân Tuas./.

Diễn tập bắn đạn thật 2023
Ảnh minh họa. (Nguồn: channelnewsasia.com)

Theo Reuters, các trực thăng tấn công Apache của Lục quân Mỹ hoạt động tại Hàn Quốc đang tiến hành các cuộc diễn tập bắn đạn thật, với rocket và pháo, lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Hoạt động huấn luyện được khôi phục tại Khu Bắn đạn thật Rodriguez, ở phía Nam Vùng Phi quân sự (DMZ) dọc biên giới liên Triều, sau khi bị gián đoạn trong những năm gần đây do người dân sống quanh đó phàn nàn về sự ồn ào và lo ngại về an ninh.

Sư đoàn bộ binh số 2 của Mỹ công bố hình ảnh và video cho thấy suốt tuần qua, các trực thăng AH-64E v6 Apache đã tham gia các cuộc diễn tập được cấp phép này.

Cuộc diễn tập diễn ra trong bối cảnh các đồng minh thông báo họ sẽ khôi phục hoạt động huấn luyện thực địa khác trong các cuộc tập trận, bị thu hẹp quy mô vài năm gần đây do dịch bệnh COVID-19 và các nỗ lực giảm căng thẳng với Triều Tiên.

Giới chức Hàn Quốc ngày 21/7 thông báo nước này và Mỹ muốn khôi phục một cuộc tập trận quân sự chung đầy đủ, bị gián đoạn từ năm 2018, trong bối cảnh hai nước đồng minh nỗ lực củng cố năng lực răn đe trước các mối đe dọa từ tên lửa và vũ khí hạt nhân ngày càng tăng của Triều Tiên.

Cuộc tập trận, dự kiến diễn ra từ ngày 22/8 đến ngày 1/9, có thể kết hợp các nội dung huấn luyện chỉ huy giả định trên máy tính, diễn tập thực địa và diễn tập phản ứng của người dân trong tình huống bất ngờ - ngang bằng với việc khôi phục cuộc tập trận "Người bảo vệ tự do Ulchi" (UFG).

[Hàn Quốc và Mỹ sẵn sàng khôi phục các cuộc tập trận quân sự chung]

UFG bị hủy bỏ vào năm 2018 dưới thời chính quyền Tổng thống Moon Jae-in do Seoul vẫn quan tâm tạo điều kiện cho hoạt động ngoại giao với Triều Tiên. 

Theo Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, Seoul và Washington cũng đã thảo luận về tên gọi mới của cuộc tập trận sắp tới.

Phát biểu họp báo thường kỳ, Phó Phát ngôn viên Bộ trên, Đại tá Moon Hong-sik, cho hay: "Danh sách các nhiệm vụ của chính phủ mới bao gồm việc thay đổi tên của cuộc tập trận UFG. Các cuộc tham vấn liên quan đang diễn ra và chúng tôi sẽ đưa ra thông báo khi có quyết định chính thức."

Theo giới truyền thông, một trong số các tên gọi mới đang được cân nhắc là "Lá chắn Tự do Ulchi" hay một tên gọi có chứa từ "liên minh"./.