Doanh nhân phúc thành là ai

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân sau 3 năm gắn bó.

Vào tháng 11/2018, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trần Phúc Thành.

Chồng cũ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh năm 1990, là nhân vật có tiếng trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Phúc Thành năm 2018. Ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, gia đình doanh nhân Phúc Thành thuộc diện giàu có ở TP Long Xuyên. Sau đám cưới, nàng hậu được chồng tặng món quà lớn là mở một tiệm áo cưới, trang điểm và dạy trang điểm mang tên Đặng Thu thảo tại chính thành phố Long Xuyên.

Chồng cũ Đặng Thu Thảo được nhận xét là người đa tài. Trước khi đến với nghiệp kinh doanh, Phúc Thành đã làm qua nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó phải kể đến lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là nhà sản xuất phim và một diễn viên.

Doanh nhân Phúc Thành sở hữu ngoại hình lịch lãm, phong độ. Ảnh: Doanh nghiệp & tiếp thị

Đây cũng chính là nhân duyên kết nối Phúc Thành với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Sau khi phim "Hồn lụa" đóng máy, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Trong bộ phim này, doanh nhân Phúc Thành vừa là diễn viên vừa là nhà sản xuất.

Mặc dù có khoảng thời gian làm nghệ thuật nhưng Phúc Thành lại khá kín tiếng. Trên trang cá nhân anh rất hạn chế đăng tải thông tin cá nhân cũng như hình ảnh riêng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng nhận xét chồng cũ là một người hiền lành, tâm lý. Nàng hậu cũng đã chia sẻ về Phúc Thành trước ngày lên xe hoa: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

Video:Xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV


Hoàng Minh

Thứ hai, 15/11/2021, 16:43 PM

Sau những ồn ào mà người vợ cũ nói về mình trong những ngày qua, thấy không thể im lặng mãi, Phúc Thành đã chia sẻ: “Sau khi cưới vợ tôi tiếp tục khởi nghiệp với cửa hàng trang trí nội thất. Bên cạnh đó, tôi cũng mở tiệm áo cưới cho cô ấy làm để tự chủ tài chính. Tôi là một người kinh doanh bình thường, chính danh xưng đại gia đã làm tôi khổ sở đến hôm nay”.

Doanh nhân Phúc Thành bộc bạch: “Tôi chọn cách im lặng để vượt qua tất cả những điều tiếng không đúng về mình trong suốt thời gian vừa qua. Nhưng giờ đây buộc tôi phải lên tiếng khi ai đó gieo rắc cho tôi và gia đình bao điều thị phi, sự đả kích từ dư luận”.

Thực hư chuyện hoa hậu bị đánh, xỉu và ăn giấy

Phúc Thành cho rằng một cuộc hôn nhân đổ vỡ dù với lý do gì, người trong cuộc đều cảm thấy thất bại, tự ti trong cuộc sống. Bởi thế, tôi chọn cách im lặng để vượt qua tất cả những điều tiếng không đúng về mình hơn 6 tháng qua. Nhưng thời gian gần đây, vợ cũ của tôi đã chia sẻ nhiều điều không đúng bãn chất sự việc khiến cuộc sống của mình và gia đình bị xáo trộn.

“Tôi quyết định lên tiếng một ít điều về những ồn ào vừa qua khi vợ cũ của tôi chia sẻ trên báo chí và mạng xã hội. Tôi chỉ mong xã hội có cái nhìn thật sự công tâm trong câu chuyện gia đình này”, Phúc Thành chia sẻ.

Về việc hoa hậu Đặng Thu Thảo bị đánh, anh Thành cho biết: “Trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi chỉ một lần duy nhất 7/3/2021 xảy ra cãi vã, đánh nhau. Do hôm đó, 2 con khóc, vợ tôi không để bất kỳ ai bế, dỗ dành 2 con nên tôi mất bình tĩnh dẫn đến tát vào mặt vợ tôi một cái. Sau đó vợ tôi về nhà mẹ vợ nhưng vấn đề đó cả 2 đã sớm nhận ra cái sai và nhận lỗi lầm của mình”.

Còn việc cô ấy “chết lâm sàng”, Thành cho biết, do hôm đó vợ cũ của mình thức khuya, thêm việc cô ấy mắc chứng bệnh hạ đường huyết. Vợ cũ bị ngất và chính Thành đã hô hấp nhân tạo và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Về việc vợ cũ của mình chia sẻ với báo giới có lúc stress đến mức “ăn khăn giấy…”, Thành nói việc này xảy ra khi 2 người đã ly thân, vợ mình đã về sống với cha mẹ ruột ở TP Cần Thơ.

“Mặc dù trong thời gian ly thân và ly hôn, nhưng có nhiều việc quan trọng hay chuyện vui buồn vợ cũ tôi hay nhắn tin chia sẻ với tôi. Như việc cô ấy đòi ra bên ngoài sống, tôi không đồng ý, vì sức khỏe vợ tôi kém và một mình chăm 2 con là không ổn. Lúc đó, vợ tôi còn nói sẽ ổn vì trước đây là không biết giữ gìn sức khỏe mới bị ngất… Hay việc, cô ấy chia sẻ với tôi về chuyện căng thẳng khi một mình chăm 2 con ở nhà ngoại. Tôi chỉ biết động viên, chia sẻ vì lúc này vợ tôi đang ở nhà mẹ ruột. Tất cả tin nhắn vẫn còn trong điện thoại”, anh Thành kể lại.

Trợ cấp 2 con và 2 gói bảo hiểm sức khỏe

"Khi cưới xong, tôi mua một cái bảo hiểm cho bản thân để khi có bề gì, vợ và 2 con tôi thụ hưởng; hai bảo hiểm còn lại là gói chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai sinh đôi", anh Thành phân trần về việc mua bảo hiểm.

Thành chia sẻ: “Chỉ việc mua 2 gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho 2 con trai, tôi cũng bị chỉ trích trên mạng xã hội rất nhiều. Vì họ cho rằng tôi là người cha tệ bạc, vì có 2 con trai nhưng chỉ mua bảo hiểm cho một đứa; sau đó bị chửi, bị la nên lấy thẻ tín dụng của vợ, mua thêm gói bảo hiểm thứ 2… Tất cả việc này cũng như việc tôi trợ cấp cho 2 con mỗi tháng 8 triệu đồng chỉ cần sao ê tại ngân hàng là biết thật giả thế nào”.

Nhắc đến việc trợ cấp cho 2 con của mình, Thành muốn dư luận hiểu rõ thêm tường tận. Bởi thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin anh “hành hạ” vợ mình bằng cách để cô ấy bế 2 con từ Cần Thơ lên cơ quan thi hành án An Giang để nhận tiền trợ cấp.

Sự thật, khi vợ cũ ôm 2 con về nhà mẹ ruột sống [cuối tháng 3/2021] Thành đã thực hiện việc trợ cấp. Và đến khi có quyết định của tòa án, mỗi tuần Thành chuyển vào tài khoản vợ mình 2 triệu đồng nhưng sau đó anh bị cho là keo kiệt, chuyển tiền không đủ nên Thành chuyển 8 triệu/tháng vào tài khoản vợ, thay vì chuyển 2 triệu/tuần như trước.

Nhưng vợ Thành không đồng ý, yêu cầu anh chuyển vào tài khoản bà ngoại. Thành cho rằng việc chuyển tiền như vậy không đúng nên chuyển 16 triệu đồng [tháng 10, 11] đến cơ quan thi hành án An Giang để cơ quan này chuyển tiền đến người được thi hành án.

Theo Thành, cán bộ thi hành án đã liên hệ vợ cũ của anh nhiều lần để xác định số tài khoản, thông tin cá nhân, nhưng vợ cũ Thành chưa liên hệ với cán bộ phụ trách.

Khép lại câu chuyện ồn ào những ngày qua, Thành nói: “Trắng cả đêm tôi ngồi đọc lại từng tin nhắn trong suốt cả năm qua, và lọc ra từng cái một chỉ để gột rửa bớt những mảng đen, dơ bẩn trên gương mặt mình. Chưa bao giờ tôi cảm thấy nhẹ nhàng vì điều này. Tại sao những điều tiếng mang lại cho tôi không phải là ai khác mà lại chính là người đầu ấp tay gối cùng tôi suốt nhiều năm tháng qua”.

Quang Lợi  

Video liên quan

Chủ Đề