Đội hình bayern 2023 2023

Sau chiến thắng đầy ấn tượng 4-0 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần trước, “Hùm xám” quay trở lại với tốp 4 Bundesliga và điều quan trọng hơn cả là các học trò của Julian Nagelsmann đã tìm lại được sự tự tin trước khi bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này.

Ở đấu trường cúp C1, Bayern Munich đang xếp đầu bảng C - bảng đấu được mệnh danh là bảng “tử thần” của Champions League mùa này. Họ có 2 trận toàn thắng khi đánh bại cả Inter và Barcelona với cùng tỷ số 2-0. Đối thủ của họ ở lượt trận thứ ba là Viktoria Plzen và rất có thể họ sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 khi ở lượt trận tiếp theo cũng là cuộc đối đầu với chính đại diện của CH Czech.

Bayern tìm lại sự tự tin sau chiến thắng hủy diệt trước Leverkusen vào cuối tuần trước

Trận đấu gặp Plzen cũng được xem là màn tập dợt trước thềm trận đại chiến với Borussia Dortmund vào cuối tuần này ở vòng 9 Bundesliga. Thế nhưng, một số cầu thủ trụ cột nhiều khả năng được cho nghỉ ở trận gặp đội bóng của CH Czech và đó cũng là cơ hội để huấn luyện viên Nagelsmann có thể tận dụng tối đa chiều sâu trong đội hình của họ.

Về phía Plzen, họ là đội được đánh giá yếu nhất bảng C khi thua cả 2 trận, nhà vô địch giải CH Czech vẫn đang có phong độ cao ở đấu trường quốc nội khi giành được 23 điểm sau 9 trận thi đấu, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng giải Vô địch Quốc gia Czech [Fortuna Liga].

Khi đã có kết quả bốc thăm chia bảng, huấn luyện viên Nagelsmann cũng đánh giá rất cao và không hề xem thường đối thủ. Sự tôn trọng của “Hùm xám” cũng sẽ là một thử thách khó khăn dành cho thầy trò huấn luyện viên Michal Bilek trong chuyến hành quân đến sân Allianz Arena.

Viktoria Plzen chơi tốt ở giải Vô địch Quốc gia CH Czech

Dù đang dẫn đầu giải Fortuna Liga, nhưng Plzen vừa mới bị Bohemians 1905 cầm hòa trên sân khách trong trận đấu gần nhất trước khi đối đầu với đội bóng xứ Bavaria. Niềm hy vọng duy nhất lúc này của đội khách chính là Jhon Mosquera khi tiền vệ người Colombia ghi 5 bàn trong 6 trận được đá chính ở giải Fortuna Liga.

Viktoria Plzen thật khó để có thể tạo nên bất ngờ trước Bayern Munich khi đội chủ sân Allianz Arena có thể đè bẹp bất kỳ đối thủ nào khi có lợi thế được chơi trên sân nhà. Một chiến thắng có thể giúp thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann có thể sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League mùa này khi họ gặp lại chính đối thủ này trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer; Davies, Upamecano, de Ligt, Pavard; Goretzka, Sabitzer, Sane, Musiala, Mane; Tel

Viktoria Plzen: Stanek; Jemelka, Hejda, Pernica; Havel, Cermak, Kalvach, Sykora, Vikanova; Chory, Mosquera

Dự đoán: Bayern Munich 5-0 Viktoria Plzen

Lịch thi đấu lượt 3 Vòng bảng Champions League 2022-2023

Ngày 4/10

23h45: Bayern Munich - Viktoria Plzen

23h45: Marseille - Sporting CP

Ngày 5/10

02h00: Liverpool - Rangers

02h00: Ajax - Napoli

02h00: Porto - Bayer Leverkusen

02h00: Club Brugge - Atletico Madrid

02h00: Inter Milan - Barcelona

02h00: Eintracht Frankfurt - Tottenham Hotspur

23h45: Red Bull Salzburg - Dinamo Zagreb

23h45: RB Leipzig - Chelsea

Ngày 6/10

02h00: Chelsea - AC Milan

02h00: Real Madrid - Shakhtar Donetsk

02h00: Manchester City - Copenhagen

02h00: Sevilla - Borussia Dortmund

02h00: Juventus - Maccabi Haifa

02h00: Benfica - PSG

Mọi chi tiết về bài viết xin liên hệ số hotline [024 3845 3256] hoặc gửi email về địa chỉ [].

Bayern Munich một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở giải đấu danh giá nhất giành cho các đội bóng nước Đức. Đội bóng này đã đạt được rất nhiều thành tích và cũng là đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Đội bóng Bayern Munich được thành lập vào năm 1900 với sân vận động là Allianz Arena. Sức chứa của Allianz Arena rất lớn, có thể chứa đến 75 ngàn khán giả. Không khí tại sân Allianz Arena vô cùng náo nhiệt, hừng hực khí thế và mang đến một sức mạnh tinh thần vô cùng lớn cho đội bóng Bayern Munich. Xét về thành tích, Bayern Munich đã đạt được 32 chức vô địch quốc gia, 20 cúp quốc gia và nhiều danh hiệu châu Âu khiến bao đội bóng ngưỡng mộ. Vào năm 1932, Bayern Munich đã giành được chức vô địch quốc gia đầu tiên. Đến những năm 1970, đội bóng đã đạt được rất nhiều thành tích dưới sự dẫn dắt của Franz Beckenbauer. Ông đã giúp đội bóng giành liên tiếp 3 cúp C1 Châu Âu. Bayern Munich cũng là câu lạc bộ bóng đá Châu Âu thứ 2 có được 2 cú ăn ba lịch sử. Từ những năm 2007-2019, Bayern Munich đã có những thay đổi quan trọng thay máu đội hình. Họ đã mua thêm các cầu thủ mới, loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với chiến thuật đội bóng. Nhờ vậy, đội bóng Bayern Munich đã bắt đầu có được những thành tích quan trọng. Đến giai đoạn 2019 -2021, đội bóng được dìu dắt bởi huấn luyện viên Hans-Dieter Flick . Từ đó, một kỷ nguyên của Hans-Dieter Flick bắt đầu xuất hiện. Hiện tại, đội bóng này đang được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann. Bundesliga là giải đấu cao nhất của nước Đức, nơi hội tụ rất nhiều đội bóng mạnh thuộc quốc gia Đức. Bayern Munich là một trong những thế lực của giải đấu này và thường xuyên giành lấy vị trí số 1 sau mỗi mùa giải. Ở mùa giải năm 2021/2022, đội bóng Bayern Munich đã xuất sắc cán đích với vị trí đầu bảng. Đây cũng là câu lạc bộ thành công nhất của bóng đá Đức nên lượng fan của đội bóng này rất đông đảo. Bấm vào đường link bên dưới để nhận Kit Bayern Munich và Logo DLS nha!

Website

//kitdls.com/kit-bayern-munich-2023-dream-league-soccer/

Industries

Entertainment Providers

Company size

1 employee

Chủ Đề