domenic là gì - Nghĩa của từ domenic

domenic có nghĩa là

tên của một người là ông chủ chết tiệt. Đừng đụ với đứa trẻ này hoặc bạn sẽ nhận được một khóa xít trên khuôn mặt lớn hơn một chiếc xe tải.
Từ ngữ không thể mô tả sự tuyệt vời của nhân vật này. Những người mang tên này được ban phước bởi tất cả các vị thần và bởi chính cuộc sống. Mỗi sợi của họ cộng hưởng với sức mạnh to lớn và sức mạnh không thể tưởng tượng được. Thuộc về Thiên Chúa.

ví dụ

không có cách nào để mô tả Domenic. Bạn phải nhìn thấy anh ta cho chính mình

domenic có nghĩa là

domenico
Thuộc về Chúa.

Xuất xứ: tiếng Ý.
Ý nghĩa: Chúa

Xuất xứ: Tiếng Anh
Ý nghĩa: Chúa

St Dominic là người sáng lập trật tự tôn giáo Dominican. Santo Domingo [St Dominic] là thủ đô của Cộng hòa Dominican.

ví dụ

bạn có thấy rằng stallion tiếng Ý ở đó không ??
Vâng, đó là Domenic, anh ấy khá dễ thương.

domenic có nghĩa là

anh ấy là một chàng trai hài hước với bản thân thấp. Anh ấy thích tán tỉnh, và anh ấy có lẽ là một Geek. Anh ấy cô đơn nhưng anh ấy che giấu nó trong những câu chuyện cười của anh ấy. Anh ấy có thể tốt đẹp hoặc xấu. Theo chủ đề trong một tâm trạng tốt và anh ấy là một người bạn tốt.

ví dụ

domen là một niềm vui nhưng anh chàng kỳ lạ.
id diiv = 'm1'>

domenic có nghĩa là

một anh chàng có vẻ khá lạnh đối với bạn lúc đầu cho đến khi bạn tìm hiểu anh ta thì bạn thực sự buồn cười và một anh chàng lạnh lùng như vậy ngần ngại thực sự dễ thương và ngọt ngào, anh ấy chơi rất nhiều, rất nhiều cô gái có xu hướng thích anh ấy nhưng anh ấy không có 't lên cho các mối quan hệ bạn tìm thấy điều này bởi vì bạn là một trong những cô gái đó

ví dụ

girl1: omg Domenic rất dễ thương wtf
Girl2: ofc anh ấy là buồn quá anh ấy không sẵn sàng cho mối quan hệ nhưng

domenic có nghĩa là

một hành động của nam tính thuần khiết chỉ được thực hiện bởi những người đàn ông khó khăn nhất. Nó thường dẫn đến người biểu diễn nhận hàng tấn phụ nữ.

ví dụ

anh chàng, bạn vừa thấy john thực hiện domen. Anh ấy chắc chắn nhận được có ba người tối nay.

domenic có nghĩa là

domenic không nhất thiết là Cậu bé hấp dẫn nhất, nhưng anh ta là một người nhiều thấy mình bị thu hút. Tính cách hơi tự mãn của anh ấy nhưng hấp dẫn sẽ biến nhiều người đứng đầu. Ông vượt trội trong nhiều hoạt động khác nhau, khiến anh ta trở thành một người tròn trịa. Chất lượng yêu thích của người dân về anh ấy là khả năng lừa dối của anh ấy để luôn luôn biết những gì bạn cần. Bất cứ khi nào bạn đi đến Domenic, cho dù đó là lời khuyên, thông hơi, hoặc chỉ là cuộc trò chuyện hàng ngày của bạn, anh ấy sẽ biết làm thế nào để làm cho nó có ý nghĩa. Có lẽ chất lượng không tin tưởng nhất của anh ấy là sự thiếu nghiêm túc của anh ấy. Mặc dù anh ta biết khi nào để crack một trò đùa, đôi khi anh ta không biết khi nào không crack One. Thật khó để hoặc giận anh ta, nhưng đối với một số chất lượng này không phải là thú vị nhất của anh ta.

ví dụ

Domenic là hiểu, xứng đáng người thường cực kỳ đáng yêu.

domenic có nghĩa là

một người chậm phát triển có thể 'T Viết cho shit và đã chậm phát triển tai khiến anh ta trông giống như một con lừa. Anh ta thậm chí còn có một bài hát về nó.

ví dụ

chingity ching eeeeh uhhh eeeeh uhhh itz Domenic The Donkey ... Ching Eeeh uhhh eeeeh uhhh con lừa giáng sinh Ý

domenic có nghĩa là

Domenic là thicc Domenic là besties với nick

ví dụ

Domenic là rất hấp dẫn !!

domenic có nghĩa là

tên của một người tốt hơn Mauricio

Ví dụ

Domenic là tốt hơn Mauricio

domenic có nghĩa là

tính từ Được sử dụng để mô tả một ai đó trong một tình huống bất lợi, thường xuyên được chết sau khi bị bắn vào đầu trong một người đầu tiên trực tuyến game bắn súng. Ngoài ra, một vở kịch về từ 'thống trị', thay thế 'i' bằng 'e' khiến từ được đánh vần 'dovenated', vòm đề cập đến sọ.

ví dụ

"i just domenated bạn với deagle của tôi."
"Domenated"

Chủ Đề