Dung dịch Lagumi giá bao nhiêu

[Review] Dung dịch vệ sinh Lagumi có tốt không? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ với các mẫu mã, công dụng và thương hiệu khác nhau. Trong đó, dung dịch vệ sinh Lagumi là cái tên đang được nhắc tới nhiều trên các diễn đàn về chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ. Vậy dung dịch vệ sinh Lagumi có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu review chi tiết về dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh nay với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

N?i dung
  • Giới thiệu về thương hiệu Lagumi
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi có thật sự tốt không?
  • Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của dung dịch vệ sinh Lagumi
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu

Giới thiệu về thương hiệu Lagumi

Lazada 14-01

Lagumi là một thương hiệu nội địa của Việt Nam chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ Việt. Các sản phẩm của thương hiệu này hoàn toàn được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên quen thuộc trong cuộc sống người Việt. Do đó, sản phẩm của Lagumi đảm bảo độ an toàn và lành tính tuyệt đối được các chuyên gia đánh giá cao và chị em tin tưởng sử dụng.

dung dịch vệ sinh Lagumi

Mặt khác, dung tích vệ sinh Lagumi là một trong các sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của thương hiệu này. Sản phẩm có công dụng tốt trong việc giữ vệ sinh vùng kín và giúp điều trị phụ khoa, trẻ hóa vùng kín cho nữ giới một cách hiệu quả.

  • Tham khảo: Top 4 Dung dịch vệ sinh Ziaja nào tốt nhất hiện nay nên dùng
back to menu

Dung dịch vệ sinh Lagumi có thật sự tốt không?

Dung dịch vệ sinh Lagumi là một sản phẩm chăm sóc vệ sinh vùng kín của chị em phụ nữ được tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn có một số người băn khoăn và thắc mắc không biết dung dịch vệ sinh Lagumi có tốt không? Để giải đáp cho câu hỏi thắc mắc này, cùng tìm hiểu review về dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh Lagumi sau đây:

Thiết kế, bao bì của dung dịch vệ sinh Lagumi

dung dịch vệ sinh Lagumi

Dung dịch vệ sinh Lagumi có thiết kế hiện đại, sang trọng dạng chai trụ thủy tinh màu xanh lá nhìn đẹp mắt và thân thiện với thiên nhiên. Đồng thời sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, cầm chắc tay dễ dàng bỏ túi đem theo sử dụng bất cứ đâu như đi du lịch, công tác, Bên ngoài bao bì của dung dịch vệ sinh này được in đầy đủ các thông tin giúp người dùng dễ dàng kiểm tra, xem xét sản phẩm thuận tiện.

XEM THÊM: Top 8 Nước rửa tay khô loại nào tốt nhất được khuyên dùng

Thành phần chính có trong dung dịch vệ sinh Lagumi

Bảng thành phần của dung dịch vệ sinh Lagumi được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên đảm bảo độ an toàn và lành tính. Cụ thể gồm có:

dung dịch vệ sinh Lagumi

  • Chiết xuất lá trầu không: có công dụng khử trùng, kháng khuẩn và giúp ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm xâm nhập vào trong vùng kín. Đồng thời hỗ trợ khử mùi hôi, trị ngứa cho vùng kín sạch sẽ, khô thoáng.
  • Tinh dầu tràm trà: Thành phần này chứa hoạt chất α-Terpineol có thể điều trị các bệnh về da di vi khuẩn hay nấm. Đồng thời tràm trà có tính ấm nóng nên hạn chế được các cơn đau bụng kinh nguyệt ở nữ giới hiệu quả.
  • Chiết xuất cúc La Mã: có đặc tính làm dịu da, kháng viêm và làm trẻ hóa vùng kín
  • Chiết xuất lô hội: có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm dịu làn da, dưỡng da vùng kín.
  • Acid Lactic: giữ độ ẩm vùng kín một cách tự nhiên, làm sạch dịu nhẹ và giúp làm trắng hồng, trẻ hóa vùng kín tốt hơn.

Dung dịch vệ sinh Lagumi có công dụng gì?

Với những thành phần chiết xuất tự nhiên kể trên, dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh Lagumi đem lại cho các chị em phụ nữ những công dụng tuyệt hảo như sau:

dung dịch vệ sinh Lagumi

  • Sản phẩm hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ và ổn định độ pH tự nhiên cho vùng da nhạy cảm.
  • Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật có hại cho vùng kín của nữ giới.
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi giúp khử các mùi hôi khó chịu và cho cô bé luôn khô thoáng, không ngứa ngáy suốt cả ngày dài.
  • Dòng sản phẩm này hỗ trợ trẻ hóa vùng kín, dưỡng vùng da nhạy cảm luôn được hồng hào và mịn màng hơn.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ này còn giúp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa một cách tốt, hiệu quả.
XEM THÊM: [Review] Muối tắm sữa bò A Bonne có tốt không? Mua ở đâu?

Tham khảo: Dung dịch vệ sinh Saforelle có an toàn không? Giá bao nhiêu?

back to menu

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của dung dịch vệ sinh Lagumi

Sale Tiki

Từ khi ra mắt thị trường, dung dịch vệ sinh Lagumi đã được nhiều chị em phụ nữ quan tâm để chăm sóc và bảo vệ cô bé mỗi ngày. Thế nhưng, để biết có nên chọn mua dung dịch vệ sinh Lagumi không, cùng xem đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này sau đây:

dung dịch vệ sinh Lagumi

Về ưu điểm của dung dịch vệ sinh Lagumi

Tiki sale 15-01

Dung dịch vệ sinh Lagumi là cái tên vô cùng quen thuộc và không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ Việt. Những ưu điểm nổi trội của dòng dung dịch vệ sinh này gồm có như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai trụ thủy tinh khá đẹp với tone màu xanh lá, cầm lên nặng và chắc chắn tay. Đồng thời có kích thước nhỏ gọn dễ dàng đem theo sử dụng khi đi xa tiện lợi như du lịch, công tác,
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần thảo dược thiên nhiên đảm bảo độ an toàn và lành tính khi sử dụng cho vùng nhạy cảm.
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi không chứa Paraben, không gây kích ứng da nên các bà mẹ đang mang thai cũng có thể yên tâm sử dụng.
  • Dòng sản phẩm này có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu tự nhiên của hoa nhài giúp cho chị em phụ nữ luôn thơm mát, sạch sẽ suốt cả ngày dài.
  • Độ pH của dung dịch vệ sinh này đạt chuẩn 4.5 phù hợp với độ pH tự nhiên của cơ thể để duy trì cân bằng môi trường âm đạo.
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi có khả năng làm sạch, khử mùi tốt và giữ cho cô bé luôn được thoáng mát và khô ráo hiệu quả.
  • Dung dịch còn tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và nấm ngứa, giúp điều trị những bệnh lý liên quan tới vùng kín.
  • Sản phẩm này còn hỗ trợ làm hồng và trẻ hóa vùng kín hơn đem đến sự tự tin cho các chị em phụ nữ.
XEM THÊM: Xịt chống nắng Maycreate có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

Về nhược điểm của dung dịch vê sinh Lagumi

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội nói trên thì dung dịch vệ sinh Lagumi còn có một nhược điểm nên kể đến như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế dạng chai thủy tinh nên nếu không cẩn thận dễ bị vỡ khi rơi hoặc đổ xuống dưới đất.
  • Dung dịch vệ sinh Lagumi này được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên không có tác dụng ngay từ lần đầu sử dụng mà cần phải có thời gian để cảm nhận được hiệu quả.
back to menu

Dung dịch vệ sinh Lagumi giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu

Dung dịch vệ sinh Lagumi đang được bày bàn phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thông thường dòng dung dịch vệ sinh này sẽ có mức giá thành dao động khoảng 280.000đ/chai 100ml. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy vào địa chỉ bán sản phẩm hoặc thời điểm lên xuống của thị trường ngày nay.

dung dịch vệ sinh Lagumi

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mua dung dịch vệ sinh Lagumi chính hãng tại tất cả các hiệu thuốc hay siêu thị lớn trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua online sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada, Khi mua tại các trang thương mại điện tử này giúp đảm bảo chất của lượng sản phẩm và thường có nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích và chi tiết về review dung dịch vệ sinh Lagumi có tốt không. Mong rằng giúp bạn hiểu rõ hơn và sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp để chăm sóc vùng kín tốt, hiệu quả hơn.

5/5 - (1 bình chọn)