Đường văn tiến dũng bắc từ liêm hà nội năm 2024

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương nằm ở trung tâm Nam Từ Liêm có quy mô 38ha. Dự án do Công ty cổ phần Tasco làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư khoảng 2.850 tỷ đồng và đã bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng từ năm 2016.

Khu đô thị này có một số tuyến đường quy hoạch sẽ được mở, đơn cử như tuyến đường Văn Tiến Dũng kéo dài đến qua vành đai 3,5 đến Khu đô thị Bắc An Khánh. Tuyến đường này rộng 40m.

Theo quy hoạch, tuyến đường đi qua ngõ 195 đường Cầu Diễn. Khu vực này thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm và đi qua nhiều nhà dân.

Trong ảnh là điểm đầu tuyến kết nối với đường Văn Tiến Dũng và QL32 [đường Cầu Diễn].

Tuyến đường 40m trên cũng đi qua ngõ 189 đường Cầu Diễn.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, hiện nay, một đoạn của tuyến đường này từ Học viện Kỹ thuật quân sự đến Khu đô thị Xuân Phương đang được xây dựng.

Đoạn tuyến thuộc dự án xây dựng tuyến đường nối từ trường THCS Nam Từ Liêm đi QL32 [đến đoạn hết địa bàn quận Nam Từ Liêm].

Đoạn tuyến đang được xây dựng đoạn từ đường Trịnh Văn Bô đến Khu đô thị Xuân Phương.

Đoạn qua đường Phương Canh mới đang giải phóng mặt bằng.

Đoạn kết nối từ cuối ngõ 125 Phương Canh vào Khu đô thị Xuân Phương còn một số nhà dân chưa giải phóng mặt bằng.

Tại Khu đô thị Xuân Phương, tuyến đường nêu trên đã được xây dựng khoảng 1km.

Tuyến còn một đoạn ngắn kết nối với đường 70 và trục chính của Khu đô thị Đại học Vân Canh.

Khu đô thị Xuân Phương cũng có tuyến đường quy hoạch khác đáng chú ý kết nối từ QL32 đến đường 70. Tuyến đường này cũng rộng 40m.

Theo quy hoạch, tuyến đi song song với đường sắt chạy dọc theo Khu đô thị Xuân Phương và kết thúc ở đường 70.

Theo quy hoạch, tuyến đường Foresa 3 ở Khu đô thị Xuân Phương cũng sẽ kéo dài sang đường Nguyễn Văn Giáp và giao với tuyến đường 40m đã nêu trên.

Đây là tuyến đường quy hoạch rộng 30m, đi gần ngõ 614 Phúc Diễn và nối vào đường Nguyễn Văn Giáp [theo quy hoạch].

Sơ đồ trong bài viết được vẽ tương đối, căn cứ theo quy hoạch phân khu GS, Bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Định giá sơ bộ: Ước tính giá sơ bộ của 1 bất động sản với cùng đặc điểm tại khu vực này từ 3.14 tỷ đến 3.69 tỷ. [Chi tiết giá]

2.58 tỷ ~3.31 tỷ

Miễn trừ trách nhiệm: thông tin này không do bất cứ cá nhân hoặc đơn vị nào đăng tải tại website Biggee.vn. Đây là một bản sao chúng tôi ghi nhận được theo đường dẫn //batdongsan.com.vn/ban-nha-rieng-duong-van-tien-dung-phuong-phuc-dien/34m2-4-tang-dinh-quan-2-580tr-chinh-chu-pr25981386 tại thời điểm 24/06/2020. Do đó, thông tin này có thể thay đổi từ thời điểm 24/06/2020 hoặc bởi người đăng tin.

Nhập tên 3 con vật [bò, chim, chó, chuột, gà, heo, hổ, mèo, ngựa, thỏ, trâu, vịt, voi] theo thứ tự trên ảnh, không bao gồm con vật được khoanh màu xanh, viết liền, không dấu. [Ví dụ: chogavit | voibongua | vitgachim ,...]

Viết liền, không dấu

Đường Văn Tiến Dũng đại bao nhiêu?

Phố Văn Tiến Dũng, dài 470m, rộng 20,5m, có địa giới từ đường 52m [điểm N27] đến đoạn vòng cung cắt phố Lương Khánh Thiện, vòng cung trở lại đến đường 52m [điểm N39], thuộc Khu đô thị Thống Nhất [TP Nam Định]. Văn Tiến Dũng [1917-2002] là một Đại tướng QĐND Việt Nam.

Vợ của Đại tướng Văn Tiến Dũng là ai?

Phu nhân là bà Nguyễn Thị Kỳ.

Chủ Đề