fides là gì - Nghĩa của từ fides

fides có nghĩa là

Legit, kỹ lưỡng, true

Thí dụ

yo, am bona fide khi nói đến Hustlin con trai!

fides có nghĩa là

Từ tiếng Latin có nghĩa là "luôn luôn trung thành" cũng là moto của USMC [lực lượng chiến đấu vĩ đại nhất từng được xây dựng]

Thí dụ

yo, am bona fide khi nói đến Hustlin con trai!

fides có nghĩa là

Từ tiếng Latin có nghĩa là "luôn luôn trung thành" cũng là moto của USMC [lực lượng chiến đấu vĩ đại nhất từng được xây dựng] Một khi là một Mairne, luôn luôn một Marine. Semper Fidelis. luôn luôn trung thành. 1. adj. thành thật.

Thí dụ

yo, am bona fide khi nói đến Hustlin con trai! Từ tiếng Latin có nghĩa là "luôn luôn trung thành" cũng là moto của USMC [lực lượng chiến đấu vĩ đại nhất từng được xây dựng] Một khi là một Mairne, luôn luôn một Marine. Semper Fidelis. luôn luôn trung thành.

fides có nghĩa là

1. adj. thành thật.

Thí dụ

yo, am bona fide khi nói đến Hustlin con trai!

fides có nghĩa là

Từ tiếng Latin có nghĩa là "luôn luôn trung thành" cũng là moto của USMC [lực lượng chiến đấu vĩ đại nhất từng được xây dựng] Một khi là một Mairne, luôn luôn một Marine. Semper Fidelis. luôn luôn trung thành. 1. adj. thành thật. 2. adj. [tiếng lóng] Hoàn thành. 1. Anh ấy là một người trung thực Đầu bếp Pháp. 2. Bạn là một bona fide thằng ngốc. Một cô gái hoàn toàn tuyệt vời có cảm giác phong cách rad và biết làm thế nào, khi nào và nơi mang lại thái độ. Một chút kỳ quặc nhưng nếu bạn có một cô gái như thế này là bạn của bạn, bạn sẽ làm cho cuộc sống. Đó là fidelis cô gái, shes một ngôi sao! Một biến thể của meme, người khi giao tiếp bằng mắt, sẽ lơ đãng cắn môi trên cùng của anh ta và nháy mắt với bạn hoặc tấn công bạn bằng tất cả những lời lăng mạ và cáo buộc bằng lời nói ghê tởm [với mối đe dọa thỉnh thoảng của hiếp dâm hậu môn]. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào giới tính của mục tiêu. Một fidelis Christian thường có thể được nhìn thấy mặc áo phông tay áo dài liên kết với bất kỳ nhãn mặc đường phố nào tính phí hơn 100 đô la AUD cho trang phục chất lượng giá rẻ. Phần lớn thời gian của một Christian Fidelis được dành cho công ty của một Shumba, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và Chúa tể của "Gathos". Khi không cưỡi Shumba nhiều, một fidelis Christian sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của anh ta hoặc không ngừng pester anh ta vì sự ủng hộ bao gồm, nhưng không giới hạn ở: - Yêu cầu chụp ảnh

Thí dụ

- ăn xin lời khen về thời trang ý ​​nghĩa; Kiểu tóc và "trò chơi giày"; - và phê duyệt chung và chấp nhận sự tồn tại.

fides có nghĩa là

A cool and whacky girl anyone can hang up to. Guys and girls can easily get into and a real PHAT chick.

Thí dụ

Cách hiệu quả nhất để khiêu khích thành công một fidelis Christian là đề xuất rằng mối quan hệ được chia sẻ giữa anh ta và Manye đã leo thang từ tình bạn đến một nơi mà hoạt động tình dục mong muốn. Cơ chế phòng thủ mà một fidelis Christian sẽ sử dụng để trả thù cho sự khiêu khích nói trên liên quan:

fides có nghĩa là

- gọi người phạm tội là người đồng tính luyến ái

Thí dụ

- Tạo một trang trên Instagram dành riêng cho việc rang người phạm tội

fides có nghĩa là

- Khóc với các cựu chiến binh Gatho Gatho khác để được hỗ trợ

Thí dụ

My Fidelis is itching.

fides có nghĩa là

Một đặc điểm vật lý khác biệt được tìm thấy trên một fidelis Christian là một đường chân tóc nhanh chóng.

Thí dụ

Guy 1: "Này, Hãy nhìn vào bức ảnh này được chụp bởi Manye Shumba."

fides có nghĩa là

Guy 2: "Hahaha nhìn vào mái tóc của mình, nó giống như ông của tôi!"

Thí dụ

Guy 1: "Tôi biết đúng, thật là một fidelis Kitô giáo."

Chủ Đề