File nghe tiếng Hàn tổng hợp trung cấp 3

Sơ cấp 1


Sơ cấp 2


Trung cấp 3


Trung cấp 4


Cao cấp 5


Cao cấp 6


Trọn bộ file nghe tiếng hàn tổng hợp từ 1-6

Tải tài liệu tiếng Hàn với các file nghe tiếng Hàn tổng hợp từ CD1 đến CD 6 cho học viên của Trung tâm tiếng Hàn SOFL, các bạn tải về để học nhé!

Nghe là một kĩ năng cơ bản nhưng cực kì quan trọng của bất kì ngôn ngữ nào trên thế giới 

Đối với người học tiếng Hàn, trong các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết thì kỹ năng nghe đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp nhân ngoại ngữ từ đó nâng cao khả năng phát âm và kỹ năng giao tiếp. 

Nhiều bạn chia sẻ với trung tâm tiếng Hàn SOFL rằng đã nhiều năm nghe nhạc Hàn Quốc, xem phim Hàn Quốc những kỹ năng nghe tiếng Hàn vẫn rất kém.Tại sao lại như vậy? Nhiều người học thường bỏ qua kỹ năng nghe mà tập trung vào ngữ pháp, đọc và từ vựng. Đặc biệt khi giao tiếp quan trọng nhất là khả năng nghe và nói tiếng Hàn, bạn không thể nói tốt mà nghe kém được.Hai kỹ năng này song hành và bổ trợ cho nhau, giúp người học đồng thời cải thiện cả nghe và nói. Chính vì thế mà bạn phải luyện nghe tiếng Hàn, nghe tiếng hàn thường xuyên và có phương pháp nghe tiếng Hàn hiệu quả để có thể nâng cao khả năng nghe của mình.

Trọn bộ file nghe tiếng Hàn tổng hợp bao gồm 6 file nghe theo bài học trong giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam, được trung tâm tiếng Hàn SOFL sử dụng làm giáo trình trọng điểm cho các học viên học tiếng Hàn Quốc.

Là một trong những cuốn giáo trình tiếng Hàn tập trung toàn diện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc , viết cho người vựng, giáo trình tiếng Hàn tổng hợp cung cấp các bài hội thoại luyện nghe, các bài nghe và làm bài tập theo chủ đề mỗi bài học giúp học viên củng cố kiến thức một cách trực tiếp.

>>> Khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 tại SOFL

Các bạn download file nghe tiếng Hàn tổng hợp phù hợp với giáo trình tiếng Hàn và cấp độ mà bạn đang theo học, sau đó kết hợp sử dụng giáo trình và file nghe để học tiếng Hàn hiệu quả nhất. Chúc các bạn luyện nghe tiếng hàn thành công!

Trung tâm tiếng hàn SOFL - Tiếng hàn cho mọi người !

Bài nghe tiếng Hàn tổng hợp Trung cấp 3 gồm tổng 15 bài, tương ứng với 15 chủ đề học. Ở đây, mình đã làm video chữa từng dạng, bao gồm nghe luyện nhiều lần, chữa từ vựng, ngữ pháp và dịch rất chi tiết.

Các bạn hãy luyện nghe tiếng Hàn mỗi ngày để cải thiện kĩ năng này. Đặc biệt, với những bạn ôn thi TOPIK thì bộ bài nghe của tiếng Hàn tổng hợp rất sát đề nhé.

Dưới đây là 15 video, các bạn có thể xem trực tiếp tại youtube huongiu hoặc bấm nghe ngay dưới đây:

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 1

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 2

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 3

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 4

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 5

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 6

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 7

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 8

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 9

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 10

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 11

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 12

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 13

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 14

NGHE TIẾNG HÀN TỔNG HỢP QUYỂN 3 BÀI 15

Trọn bộ giáo trình tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt được tài trợ toàn bộ từ Ngân hàng Kookmin KB. Bộ giáo trình được ngân hàng KB cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Hàn của Việt Nam và Hàn Quốc đã biên soạn ra bộ giáo trình tiếng Hàn hay nhất này. 

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp gồm có 6 cuốn theo các cấp độ : Sơ Cấp 1 (quyển 1). Sau đó lần lượt là Sơ Cấp 2 (quyển 2), Trung Cấp 1 (quyển 3), Trung Cấp 2 (quyển 4). Cuối cùng là Cao cấp 1 (quyển 5) và Cao cấp 2 (quyển 6).

Bố cục mỗi quyển gồm có 15 bài học về các chủ đề tiếng Hàn thường gặp trong cuộc sống. Cấu trúc một bài học gồm có từ vựng, ngữ pháp và sau đó là 4 kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết. Cuối mỗi bài là tổng hợp từ mới và giới thiệu về văn hoá Hàn Quốc.

1. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 1

PDF & MP3: Download tại đây

2. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Sơ cấp 2

 PDF & MP3: Download tại đây

3. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Trung cấp 3

 PDF & MP3: Download tại đây

4. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Trung cấp 4

 PDF & MP3: Download tại đây

5. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Cao cấp 5

  PDF & MP3: Download tại đây

6. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp Cao cấp 6

 PDF & MP3: Download tại đây

Được biên soạn, thiết kế bởi : Học Tiếng Hàn 24h

Vui lòng trích nguồn khi sử dụng