garchomps là gì - Nghĩa của từ garchomps

garchomps có nghĩa là

Pokemon thế hệ xấu nhất thứ 4. Nghiêm túc mà nói, anh ta là một f *** ing cá mập đất, mặc dù anh ta là một con rồng và loại mặt đất.

Thí dụ

Lv .50 garchomp pwned bạn lv. 100 Mewtwo

garchomps có nghĩa là

Có thể cho rằng pokemon không phải là tốt nhất trong trò chơi. Tiêu chuẩn Garchomp Moveset là:
Garchomp @ yache berry
Thiên nhiên: Adamant/Jolly
EVS: 255 ATK/255 SPE
- Rồng vuốt/phẫn nộ
- Động đất
- Kiếm nhảy
- Fire Fang

Chỉ với một điệu nhảy kiếm, Pokemon này có khả năng thu hút phần lớn Pokemon và 2hkoing phần còn lại của họ. Anh ta có một trong những chỉ số tấn công cao nhất của những người không phải là người lưu hành và tốc độ vừa đủ để vượt qua Pokemon như Salamence, cũng như một chỉ số HP cao hơn mức trung bình. Anh ta chỉ có hai điểm yếu và với một quả mọng, anh ta thậm chí có thể vượt qua [trong nhiều trường hợp] điểm yếu 4 lần của anh ta đối với các cuộc tấn công băng. Nếu bạn không có bộ đếm garchomp đáng tin cậy trong đội của mình, hãy chuẩn bị để thua rất nhiều trận đấu, theo đó, theo Slogon, Pokemon bị lạm dụng nhiều nhất trong trò chơi. Thậm chí đã có một số cuộc tranh luận về việc liệu anh ta có nên được coi là Uber hay không, vì anh ta thực sự tốt như vậy.

Thí dụ

Lv .50 garchomp pwned bạn lv. 100 Mewtwo Có thể cho rằng pokemon không phải là tốt nhất trong trò chơi. Tiêu chuẩn Garchomp Moveset là:

garchomps có nghĩa là

Garchomp @ yache berry

Thí dụ

Lv .50 garchomp pwned bạn lv. 100 Mewtwo

Chủ Đề