Giấy dán tường cách âm giá bao nhiêu

Xốp cách âm dành cho phòng thu

3 Tháng Tám, 202015 Tháng Mười Một, 2021 0 Comments thi công xóp dán tường phòng thu, xốp dán tường, xốp dán tường cách âm, xốp dán tường giá rẻ, xốp dán tường phòng thu
5 / 5 [ 2 bình chọn ]

Tại sao nên sử dụng xốp dán tường cách âm phòng thu

Xốp cách âm dành cho phòng thu. Ứng dụng của miếng cách âm được dùng trong phòng thu âm, phòng chiếu phim, phòng âm thanh cho gia đình, phòng thu âm gia đình hay là phòng hát karaoke, có sử dụng cách âm, hấp thụ âm thanh. Để làm cho âm thanh hay hơn và có hồn hơn, ứng dụng có thể dễ dàng pha trộn vì có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Xốp dán tường giá rẻ giúp tạo tính thẩm mỹ cao và hỗ trợ được sự phân tán âm thanh, phản xạ âm thanh đã được nhiều người lựa chọn vì những lợi ích thiết thực mà sản phẩm này mang lại, một giải pháp cho sự ổn định âm thanh.

>> Khách hàng mua sản phẩm vui lòng liên hệ: 0931333892 [Cty Lâm Hoàng]

Xốp cách âm phòng thu chínhlà cách tốt nhất để đối phó với tiếng ồn. Về mặt lý thuyết, độ cứng của vật liệu càng mềm và rỗng thì hiệu quả cách âm sẽcàng tốt. Việc sử dụng xốp dán tường cách âm sẽ giúp không ảnh hưởng đến các hộ gia đình xung quanh khi mànhà của bạn tạo ra tiếng ồn lớn.

Cấu tạocủa miếng xốp cách âm phòng thu

Cấu trúc bao gồm 4 lớp điển hình dưới đây

Lớp bề mặt: Đây là lớp trên cùng sẽ được sử dụng để in họa tiết lập thể 3D nó có thể là gạch giả, đá giả, gỗ giả Độ tinh tế, màu sắc và kết cấu của lớp này sẽ trực tiếp quyết định được chất lượng. Số lượng và thẩm mỹ và giá thành của mút cách âm dán tường xốp. Bề mặt này được thiết kế để nhấp nhô để tránh hiện tượng Doppler khi âm thanh có thể va chạm mạnh và dội ngược lại các bề mặt trong nhà do đó giảm thiểu việc mất tiếng ồn.

Lớp xốp: Đây là lớp cấu thành thành phần chính của xốp tường. Lớp xốp này có độ dày khoảng 0,7-0,8cm với tác dụng cách âm, cách nhiệt. Bên cạnh đó, nhờ lớp xốp dày này, những khuyết điểm của bức tường sẽ được che phủ tốt hơn, nếu tường bị lõm, bong tróc hoặc mốc, lớp bọt dày này sẽ có tác dụng làche chắn, do đó làm tăng vẻ đẹp của bức tường.

>> Xem thêm xốp dán tường cách âm phòng thu

Lớp keo dính: Xốp dán tường là vật liệu có sẵn mà không sử dụng lớpkeo bên ngoài, vì vậy vấn đề thi công xốp kỹ thuật cũng rất đơn giản. Keo xốp được chiết xuất từ dòng keo nhựa SEAGLUE, bám dính tốt với nhiều vật liệu, có khả năng chống nước rấttốt [có thể ngâm trong môi trường nước], keo màu trong, có mùi nhẹ và độ đàn hồi và đàn hồi tốt. sau khi dán.

Giấy kraft bảo vệ keo: Lớp giấy này chỉ bảo vệ keo, khi áp dụng và nósẽ được gỡ bỏ.

Ưu điểm của xốp dán tường cách âm phòng thu

Như bạn đã biết, có rất nhiều vật liệu có thể được sử dụng để trang trí gạch cách âm ởtrong phòng thu. Tuy nhiên, xốp dán tường luôn được ưa thích bởi những ưu điểm nổi bật nêudưới đây:

1. Nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm

Nếu trước đây bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền chỉđể đầu tư vào gạch hoặc xây tường cách âm cho căn phòng. Tuy nhiên, với tấm ốp tường cách âm phòng thu tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm thìnó đã mang lại một giải pháp tuyệt vời. Xốp dán tường có những ưu điểm sau:

Cách âm và cách nhiệt:Độ dày tiêu chuẩn là 1cm với cấu trúc đặc biệt bàogồm nhiều lớp, mỗi lớp tương ứng với chức năng đặc biệt. Khi kết hợp, các bức tường bọt và cách âm rất tốt. Đây chínhlà lợi thế đầu tiên mà các hãng phim đánh giá cao. Cách âm tốt không chỉ ảnh hưởng đến môi trường xung quanh mà còn làcung cấp bản ghi chất lượng tốt nhất.

>> Xem thêm xốp cách âm phòng thu

Chống bẩn:Ngay cả vớinhững vết bẩn cứng đầu, nhưng khi bạn sử dụng khăn ẩm, nó có thể dễ dàng sẽđược làm sạch. Đây được coi là một trong những lợi thế nổi bật để tiết kiệm đượcchi phí cho việc làm sạch và bảo trì khó khăn như trước đây.Không thấm nước:các giọt nước hoặc hơi ẩm không xâm nhập hoặc tích tụ trên bề mặt xốp của tường. Do cấu trúc đặc biệt và được bao phủ bên ngoài là vật liệu PE cao cấp. Do đó, sản phẩm không chỉthấm nước giúp dán tường bền. Ngoài ứng dụng cách âm trong phòng thu, sản phẩm còn rất làhiệu quả khi làm việc ở khu vực ngoài trời hoặc những nơi ẩm ướt.

Độ đàn hồi và chống va đập:Như tên cho thấy, cấu trúc của sản phẩm giống như làmột lớp bọt dày chứa bọt khí bên trong. Khi bạn ấn tay, bạn sẽ cảm nhận được bề mặt xốp với độ đàn hồi và rấtmềm mại. Do đó, tính năng này giúp bạn không bị đau mỗi khi chạm vào. Đây cũng chínhlà lợi thế được sử dụng ở nhiều trường mẫu giáo hoặc khu vui chơi cho trẻ em.

Keo dính: Không giống như sơn hoặc làcác loại keo khác sau một thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc. Tuy nhiên, khả năng bám dính của miếng dán tường phòng thu cách âm rất mạnh và rất làkhó để loại bỏ. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ không mất nhiều giai đoạn đểbảo trì sản phẩm.

Các mẫu xốp dán tường thông dụng nhất hiện nay

Xốp dán tường cách âm giả gạch

Xốp giả gạch chínhlà một mô hình rất phổ biến và nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ khách hàng. Không chỉ có ưu điểm là đẹp, dễ lau chùi mà mẫu tường xốp này còn có được.khả năng tạo hiệu ứng mềm mại và chuyển động mượt mà cho không gian trong phòng.Hiệu ứng mềm thú vị này đến từ các họa tiết 3d lập thể đẹp mắt trên bề mặt sản phẩm. Một điểm cộng đáng chú ý khác của mẫu tường gạch giả này chínhlà sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng. Hoạ tiết 3d thực tế cũng giúp không gian phòng thoáng hơn, phù hợp với những phòng không có diện tích không đượclớn.Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích phù hợp với căn phòng màbạn muốn sử dụng như hồng, vàng, cam, xanh, Thiết kế gạch 3D chân thực nhất với nhiều màu sắc sẽ tạo nên một căn phòng hiện đại và thậtđộc đáo cho bạn.

Xốp dán tường cách âm giả đá

Để trang trí một đượcbức tranh tường từ đá tự nhiên sẽ tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian cho quá trình xây dựng. Vì vậy, giải pháp nào sẽ là thích hợp nhất trong trường hợp này. Không tốn thời gian, không quá nhiều chi phí mbạn chỉ cần chọn cho mình những miếng dán tường cách âm giả. Tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh gọnnhất.

Xốp dán tường giả đá 3D không chỉ được thiết kế giống y hệt với các khối đá tự nhiên mà còn rất dễ hình thành trong nhà. Không cần công nhân, không cần tốn thời gian, dễ dàng thay đổi khi màbạn muốn tạo ra một không gian mới. Tất cả đều nằm ởtrong thiết kế này.

Xốp dán tường cách âm vân gỗ

Xốp dán tường cách âm bằng gỗ đã được tung ra để khắc phục một số nhược điểm của gạch ốp tường và giấy dán tường 3D. Xốp dán tường có thể khắc phục được hết những loại nhược điểm đó. Với xốp dán tường vân gỗ thì có thể hấp thụ âm thanh tốt, không thấm nước và dễ dàng thích nghi với nhiều yêu cầu thiết kế khác nhau. Các mẫu sản phẩm xốp tường phòng thu vân gỗ cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Ví dụ, một số mẫu của miếng dán tường bằng gỗ xốp trắng hiện đại, màu xanh lá cây tươi, màu nâu cổ điển hoặc màu vàng lịch sự, Xốp cách âm dành cho phòng thu

Xốp dán tường cách âm phòng thu giả da

Xốp dán tường giả da được sinh ra để gây một bất ngờ lớn cho các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế. Với những mẫu mã rất sang trọng và quý phái. Xốp giả da giúp thay đổi hoàn toàn không gian phòng khách và phòng ngủ, cũng như tạo ra một điểm nhấn rất quan trọng cho công việc văn phòng, quá cafe, karaoke, studio, studio, Xốp cách âm dành cho phòng thu

Xốp dán tường giả da studio mang đến sự sang trọng đẳng cấp, khác biệt hoàn toànvới các loại xốp dán tường 3d khác, không gian thiết kế phù hợp vừa cổ điển vừa hiện đại lạimang phong cách châu Âu. Trang trí không gian phòng thu của bạn với một miếng xốp giả da với thiết kế thậtđơn giản, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cách âm vượt trội vàđồng thời tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả.

Video liên quan

Chủ Đề