Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Đến Singapore thì không thể bỏ qua những tụ điểm vui chơi nhộn nhịp về đêm. Bên cạnh những khu chợ đêm, trung tâm mua sắm đông đúc thì đi bar ở Singapore cũng là cách giải trí thú vị. Cùng Đi chơi Singapore khám phá top 9 quán bar nổi tiếng ở Singapore hấp dẫn du khách nhé. Những quán bar, vũ trường ở Singapore cực phù hợp với những ai yêu âm nhạc và muốn đắm mình trong những điệu nhảy đấy.

Nhắc đến quán bar nổi tiếng ở Singapore thì không thể bỏ qua Canvas Night. Tọa lạc tại trung tâm Singapore, ngay trong khu Clarke Quay, du khách có thể dễ dàng tìm thấy quán bar này. Bạn chỉ cần đi bộ khoảng ngắn từ ga tàu điện ngầm City Hall hoặc Clarke Quay là sẽ đến. Canvas Night nổi bật với phong cách chơi nhạc mới mẻ, chất ngất không thể trộn lẫn vào đâu được.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Canvas Night

Không những thế, dàn DJ chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới cũng hội tụ về đây mỗi đêm. DJ Acts, Dj Ollie Des… là những cái tên huyền thoại được nhiều người yêu thích. Không gian quán bar được thiết kế ấm cúng với những mảng tường trang trí ấn tượng. Đội ngũ nhân viên tận tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Đồ uống với giá cả phải chăng nhưng không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn có chương trình tặng vodka miễn phí cho phụ nữ vào mỗi tối thứ 4 nữa đấy.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

dàn DJ nổi tiếng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 20 Upper Circular Rd, #B1-01/06 The Riverwalk, Singapore 058416
  • Giờ mở cửa: T3 – T7 18:00 – 04:00

Cũng là một quán bar nằm trong khu Clarke Quay, Attica Club thu hút lượng lớn giới trẻ Singapore. Attica sở hữu vị trí hai mặt tiền xuyên từ đài phun nước trung tâm sang ven sông nên không gian rộng lớn bên trong có thể chứa tới 500 người. Thiết kế quán như một mê cung nhỏ với 2 tầng phục vụ phong cách nhạc khác nhau. Nếu bạn yêu thích hip hop, R&B thì có thể chill ở dưới. Tầng trên là nơi dành cho những ai yêu thích nhạc nhẹ và muốn có khoảnh khắc riêng tư. Khu vực ngoài trời với quầy bar nhỏ dành cho những ai muốn hút thuốc.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Attica Club

Đặc biệt, đây là một trong số ít những nơi ở Singapore có vũ nữ nhảy sexy hằng đêm. Vũ trường này đã từng có sự tham gia biểu diễn của nhiều tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn như: Paul Oakenprint, Dub Pistols, Kevin Sauderson… Menu đồ uống đa dạng với mức giá khá đắt đỏ. Bạn sẽ phải trả ít nhất 20$ Singapore cho một lọai thức uống nhẹ nhàng. Nếu muốn thưởng thức rượu vang mạnh thì 100$ Singapore là mức giá dành cho bạn. Đây cũng là điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài, đặc biệt là khách phương Tây.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Âm nhạc sôi động

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 3A River Valley Road #02-05 Clarke Quay, Singapore 179019
  • Giờ mở cửa: T4, T6 & T7 22:30 -05:00

Sentosa là bãi biển lí tưởng dành cho những du khách thích trải nghiệm thú vị. Tanjong Beach Club là quán bar nổi tiếng ở Singapore nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng tại đây. Ban ngày, Tanjong là nhà hàng ngoài trời bình thường nhưng ban đêm lại biến hóa thành điểm vui chơi giải trí sôi động và hấp dẫn. Những bản nhạc sống với DJ hot hừng hực.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Tanjong Beach Club

Đặc biệt, vào dịp cuối tuần, nơi đây thường diễn ra những bữa tiệc sôi động. “Smack My Beach Up” và “Full Steam Ahead” là tên 2 bữa tiệc rất nổi tiếng tại đây. Ngoài ra, cocktail, rượu ở đây cũng ngon hơn hẳn những quán bar khác ở Sentosa. Bạn đừng bỏ qua đặc sản cocktail Tanjong Sling gồm rượu vodka, vải, nước ép táo, chanh và hoa cơm cháy. Nếu bạn muốn thức uống giúp tỉnh táo, hãy thử Bloody Mary Tây Ban Nha nhé. Đến đây để hòa mình vào không khí sôi động và nhâm nhi li cocktail thôi nào.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

bữa tiệc âm nhạc sôi động

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 120 Tanjong Beach Walk, Đảo Sentosa, Singapore 098942
  • Giờ mở cửa: T2 – T6 11:00 – 22:00 & T7 – CN 09:00 – 22:00

Club Dream là quán bar nằm trong khu Clarke Quay với sức chứa lên đến 700 người. Không gian quán sang trọng với khu vực VIP được đánh giá cao. Vũ trường này sở hữu công nghệ “video kết hợp âm thanh” đầu tiên mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ choáng ngợp bởi hiệu ứng hình ảnh và âm thanh hiện đại, hấp dẫn và đáng kinh ngạc.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Dream Club

Chưa hết, đồ uống tại đây mang hương vị đặc biệt để lại nhiều dấu ấn tốt. Dàn bartender chuyên nghiệp sẽ cho bạn thức uống tuyệt vời nhất. Vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần, tại đây diễn ra đêm hội quý bà. Mỗi chàng trai sẽ phải trả 30$ Singapore cho mỗi thức uống và các cô gái sẽ được miễn phí. Hãy đến đây để tận hưởng những giây phút thư giãn trong chuyến du lịch của bạn nhé.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

ánh sáng hiện đại

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Block 3C River Valley Road, Singapore 179022
  • Giờ mở cửa: T4, T6 & T7 22:30 – 04:00

Arena By Neverland là quán bar nổi tiếng ở Singapore nằm tại trung tâm Orchard Road. Nơi đây được gọi là vũ trường kiểu Thái với dàn DJ nóng bỏng đến từ châu Á. Các ban nhạc đầy sức sống và năng lượng chơi nhạc không ngừng nghỉ đem lại cho bạn cảm xúc thư thái nhất. Những ca sĩ xinh đẹp sẽ đến giao lưu và trò chuyện với khách tạo sự thân thiện, gần gũi. Điều độc đáo là quán bar này không quy định về trang phục. Vì vậy, ngay cả việc không mặc quần áo và đứng nhảy cũng là chuyện bình thường.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Arena By Neverland

Âm nhạc đa dạng được biểu diễn chuyên nghiệp. Từ nhạc pop Anh đến pop Thái và kể cả một số nhạc hiphop hay rock cổ điển. Tất cả đều được cập nhật liên tục tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn. Arena By Neverland sở hữu nhóm nhảy USP đến từ Hàn Quốc. Họ hứa hẹn sẽ đem đến những điệu nhảy sôi động và giải trí cho du khách.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 442 Orchard Road, #02-29, Orchard Hotel, Singapore 238879
  • Giờ mở cửa: 22:30 – 06:00

Cherry Discotheque được trang trí theo phong cách cổ điển tạo sự sang trọng. Bước vào vũ trường này, du khách sẽ có cảm giác đặc biệt không thể tìm ở bất cứ club nào khác ở Singapore. Hệ thống âm thanh hiện đại cùng âm nhạc đa dạng. Từ EDM năng động đến disco kinh điển sẽ được dàn DJ chơi hết mình. DJ Drem, Rattle đem đến những giai điệu như: Flosstradamus, Kendrick Lamar, RL Grime, Gishino.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

không gian cổ điển

Ánh đèn neon chớp nhoáng và cùng ánh sáng hiện đại càng làm không khí náo nhiệt hơn. Sàn nhảy với thiết kế caro đen trắng cũng là điểm nhấn đặc biệt của quán bar. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo sẽ khiến bạn hài lòng. Sau khi mua sắm trên Orchard Road hãy ghé đến đây để nhâm nhi li cocktail và chill theo điệu nhạc nhé.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Cherry Discotheque

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 133 Cecil St, Singapore 069535
  • Giờ mở cửa: T6 & T7 22:30 – 04:00

Quán bar nổi tiếng ở Singapore bạn không thể bỏ qua tiếp theo là Trace Club. Đây là vũ trường mới nổi ở khu Clare Quay với màn biểu diễn âm nhạc sống động về đêm. Phong cách trang trí hiện đại với hiệu ứng đèn chiếu sáng đỉnh cao đem đến sự hững thú trong âm nhạc. Dàn âm thanh sắc nét được bố trí khắp mọi nơi đảm bảo duy trì âm lượng tốt nhất.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

hiệu ứng đèn đẹp mắt

Nơi đây cực kì phù hợp với những bạn yêu thích nhạc EDM. Tất nhiên, nhạc hiphop là không thể thiếu trong những bữa tiệc âm nhạc tại đây. Đặc biệt, tối thứ 4 là đêm nhạc dành cho phụ nữ. Hãy đến với Trace Club để thả hồn vào âm nhạc và say đắm trong không gian ánh sáng nhé.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Trace Club

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 5 Magazine Rd, Singapore 059572
  • Giờ mở cửa: T4, T6 & T7 22:00 – 03:00

Club Kyo là quán bar nằm dưới tầng hầm Centrel Business District. Bạn có thể đến đây bằng cách đi tàu điện ngầm xuống đường Downtown hoặc Telok Ayer. Vũ trường được thiết kế theo phong cách hiện đại xu hướng Nhật Bản. Với tone màu nâu trầm chủ đạo, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng khi bước vào đây. Nội thất bằng gỗ và các bức tường được lát gạch đồng đem đến sự quyến rũ.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

phong cách Nhật Bản

Danh sách nhạc mỗi đêm được xây dựng riêng biệt với nhiều thể loại. Từ nhạc dance, đương đại, đến hiphop, R&B… Mỗi đêm nhạc cũng có sự tham gia của các DJ khác nhau. Những tên tuổi quen thuộc gồm có: DJ Norman C, Andrew Chow, Titus, Brendon P, Shigeki… Menu đa dạng với danh sách dài các loại rượu whisky Nhật Bản. Bộ sưu tập rượu gồm rượu vang, champagne sẽ cho bạn cảm giác lâng lâng theo từng điêu nhảy.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Club Kyo

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 133 Cecil Street Keck Seng Tower | Keck Seng Tower, Singapore 069535
  • Giờ mở cửa: T4 – T7 21:00 – 04:30

Zouk là quán bar nổi tiếng lâu đời ở Singapore. Nằm trên sông Singapore và chỉ cách Clarke Quay quãng đường ngắn, Zouk đã đạt vị trí huyền thoại trong lòng nhiều du khách. Nằm trong top 10 hộp đêm tốt nhất thế giới, nơi đây nhận được sự ca ngợi của các tạp chí nổi tiếng. Không gian quán được chia thành các khu vực khác nhau: Velvet Underground – Lounge; Velvet Underground – Dance; Phuture và The Wine Bar.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

Zouk

Bên cạnh đó, những show diễn lớn của các nghệ sĩ nổi tiếng thường diễn ra ở đây. Các tên tuối lớn được nhiều người yêu thích biểu diễn tại đây như: Galliano, Chemical Brothers, Heart và Kylie Minogue,… Các lễ hội ngoài trời sôi động cũng được tổ chức thường xuyên. Một trong số đó là lễ hội ngoài trời Zouk Out nổi tiếng diễn ra trên bãi biển Siloso.

Giấy gói mứt mãng cầu mua ở đâu Singapore

nghệ sĩ nổi tiếng thế giới

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 3C River Valley Road, Clarke Quay, #01-05 to #02-06, The Cannery, Singapore 179022
  • Giờ mở cửa: T4 – T7 22:00 – 04:00

Hi vọng top 9 quán bar nổi tiếng ở Singapore sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn giải trí khi du lịch tại đất nước xinh đẹp này. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và kỉ niệm đáng nhớ với đảo quốc sửu tử nhé.

Từ khóa: “Quẩy Tung Nóc” Tại Top 9 Quán Bar Nổi Tiếng Ở Singapore