grade d bro là gì - Nghĩa của từ grade d bro

grade d bro có nghĩa là

Một người anh em chỉ bằng phẳng vào cuộc sống. Luôn luôn tất cả về âm hộ, và nhiều hơn sau đó sẵn sàng đặt âm hộ trước bros của mình. Không biết làm thế nào để bùng cháy, theo nghĩa đen là một tân binh. Torches bát (thẳng lên tiền mặt trung tâm của bát, và sau đó không thành xóa buồng, lãng phí tất cả các chồi), kéo các bộ lọc ra và thả lệnh JS trên. Khá nhiều thất bại trong thời gian dài kéo dài. Luôn luôn muộn cho shit, mất mãi mãi để sẵn sàng và / hoặc không có khái niệm về thời gian hoặc cam kết nào cả. Sau khi ở xung quanh người hoặc một nơi quá lâu, thường là hơn vài phút, sẽ ô nhiễm nơi này và Bros trong đó, buộc lớp học không muốn và tiềm thức làm cho ít hơn cấp A di chuyển. Khá nhiều một con đỉa cho bất cứ điều gì bros anh ấy đang treo xung quanh. Không có gì hơn sau đó là một tế bào ung thư và ký sinh trùng cho tất cả các lớp như. Một người anh em rằng dù không có vấn đề gì không thể tạo ra một lớp một hạng A cho dù anh ta cố gắng thế nào. Rời khỏi các chàng trai của mình Hangin mọi lúc, đến mức bạn có thể dự đoán động thái Lớp D tiếp theo của mình. Về cơ bản là một lớp F nhưng vì một số lý do bạn và tất cả các chàng trai lớp A của bạn đều thương hại anh ta và tham khảo anh ta như thể truyền cảm hứng cho một số hy vọng sai lầm rằng có thể một ngày nào đó anh ta sẽ đưa ra một quyết định sẽ bao gồm bất kỳ hoặc tất cả sau đây: kéo qua cho các chàng trai của mình, móc chúng lại với một tiếng đập, hút chúng xuống, giới thiệu chúng với âm hộ hạn chế mà anh ta biết, hoặc chỉ thực hiện một động thái cấp độ vị tha để giúp một người đồng loại a out bất kể tình huống nào hoặc chi phí.

Ví dụ

1) Lớp D Bro Drops Đóng gói đầy đủ Bát khắp sàn
Lớp A: "Fuckin Lớp D Man" 2) Lớp D: "Yo Guys Tôi nghĩ rằng tôi sẽ lấy cả mùa hè từ Blazed" 3) Lớp D: "Người đàn ông yo ốm ở trong mười" Lớp A: "Yo Đã được một giờ bạn đang ở đâu" Lớp D: "Chết tiệt tôi là người xấu của tôi đã ở trong bữa tiệc khác này trong một nửa giờ, nó rất tuyệt và có tất cả những cô gái nóng bỏng này ... Cya" cúp máy như không sai 4) Lớp A đối với đồng nghiệp A A: "Chết tiệt đó là một anh chàng cuộn đẹp, xấu mà chết tiệt mà Dister D trưởng sẽ kéo dài 17 lần một hàng, hút ra bộ lọc, và sau đó ném nó một nửa qua" 5) Lớp A: "Tôi bắt đầu cảm thấy như một con chó cái khổng lồ như tôi sắp trở thành tất cả về âm hộ, tôi không cảm thấy thật khó khăn, và tôi chỉ muốn hoe tất cả các chàng trai của tôi không có lý do"
LỚP KHÁC A: "DUDE NGUYÊN NHÂN NÀO LÀ LỚP LỚN D đã ở đây trong 3 phút, ngần ngại một tế bào ung thư chết tiệt, toàn bộ nơi này bị ô nhiễm."