Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu

Để có thể khám phá được hết vẻ đẹp của “xứ sở ngàn hoa” các bạn nên phượt Đà Lạt bằng xe máy hoặc di chuyển bằng ô tô tới Đà Lạt và thuê xe máy. Dưới đây, là những kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt giá rẻ và chất lượng tốt các bạn có thể tham khảo.

Danh mục nội dung

  • 1 Kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt
    • 1.1 Thông tin, thủ tục thuê xe máy ở Đà Lạt cần biết
    • 1.2 Giá thuê xe máy Đà Lạt 2022
    • 1.3 Địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Lạt uy tín, giá tốt.
    • 1.4 Những lưu ý khi thuê xe máy ở Đà Lạt

Thông tin, thủ tục thuê xe máy ở Đà Lạt cần biết

Đa số các khách sạn đều cho thuê xe máy, các bạn có thể lưu ý thông tin này để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, đi thuê xa v.v

Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu
Thuê xe máy ở Đà Lạt

Với địa hình đồi dốc nhiều, vì vậy để có thể khám phá được những nông trại, đồi trà, vườn hoa, cơ sở trồng rau ở vùng ngoại ô Đà Lạt các bạn nên thuê xe máy để thuận tiện trong việc đi lại. Việc sử dụng xe máy để tham quan sẽ giúp bạn tiện lợi và chủ động hơn trong việc đi lại và di chuyển tới những điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt.

– Thời gian thuê xe máy ở Đà Lạt: Kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt chất lượng, trước khi thuê xe các bạn nên hỏi kĩ về thời gian cho thuê xe. Thông thường thời gian cho thuê trong ngày từ 8 đến 12 giờ đồng hồ, tùy thuộc vào nhu cầu của du khách. Tốt nhất bạn nên hỏi kĩ chủ xe về giờ nhận và trả xe tránh trường hợp đi lố giờ không phải trả thêm tiền.

Lưu ý: Để tiết kiệm được thời gian và chi phí, các bạn nên yêu cầu chủ xe giao xe và nhận ở khách sạn. Nếu bạn muốn thuê xe 2 ngày trở lên có thể giữ xe qua đêm để có thể khám phá Đà Lạt buổi tối thú vị.

Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu
Thuê xe máy ở Đà Lạt bạn cần có chứng minh thư nhân dân

Nếu bạn không biết đường đến nơi nhận xe, có thể gọi điện cho chủ thuê xe họ sẽ mang sẽ tới nơi mà bạn muốn nhận, tuy nhiên trong trường hợp này bạn cần chịu thêm một khoản chi phí đi lại.

– Thủ tục chothuê xe máy ở Đà Lạt bao gồm:

  • Giấy chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc cavet xe trùng với tên thật của bạn.
  • Bằng lái xe máy, xuất trình để các đơn vị cho thuê xe máy Đà Lạt ghi lại thông tin, sau đó họ sẽ trả lại bạn ngay.
  • Tiền cọc xe, tùy theo loại xe, xe càng giá trị thì cọc càng nhiều, dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng.

Nếu bạn có người quen ở Đà Lạt thì làm thủ tục thuê xe cũng dễ hơn rất nhiều. Bạn đi quanh Đà Lạt, nếu thấy có biển ghi: “Motobike for rent”, hoặc “Cho thuê xe gắn máy” nên vào để hỏi cho cụ thể, bởi mỗi nơi thủ tục lại khác nhau.Lưu ý là chỉ nên nộp bản CMND photo công chứng, còn bản gốc thì giữ lại để phòng trường hợp phải cần đến nhé.

Trường hợp bạn muốn cho thuê xe máy Đà Lạt không cần cọc, thì ở một số cơ sở họ cũng có dịch vụ này, nhưng bạn phải xuất trình được thông tin book khách sạn hoặc vé máy bay khứ hồi. Nếu là người Đà Lạt thì có sổ hộ khẩu thì sẽ không cần cọc.

Để thuận tiện đi lại và biết phượt xe máy Hà Nội nên đi đâu, bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm du lịch Đà Lạt để có thể lên kế hoạch cụ thể và khám phá hết được những điều thú vị ở mảnh đất xinh này nhé.

Giá thuê xe máy Đà Lạt 2022

Giá cho thuê xe máy ở Đà Lạt tùy thuộc vào từng loại xe mà bạn muốn chọn, cũng như thời gian mà bạn thuê xe. Trung bình giá thuê xe 1 giờ đối với xe ga là 50k và xe số là 40k. Nếu các bạn thuê theo giờ sẽ đắt hơn nhiều so với thuê trong ngày.

Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu
Giá cho thuê xe máy ở 1 cơ sở cho thuê tại Đà Lạt

Giá thuê xe máy ở Đà Lạt không chênh lệch nhiều so với nhưng nơi khác, hiện nay dao động như sau:

  • Honda Wave alpha, Honda Wave S đời cũ: 80.000 – 100.000 đồng/ngày
  • Honda Future, Yamaha Jupiter, Honda Wave S, Sirius Fi đời mới: 120.000 – 130.000 đồng/ngày
  • Air blade Fi 2012, Honda Lead Fi: 120.000 – 150.000 đồng/ngày
  • Click, Mio, Atila,Hayate, Yamaha nouvo 4: 100.000 -150.000 đồng/ngày
  • Air Blade 125cc, Honda Lead mới, Honda Vision mới: 160.000 – 180.000 đồng/ngày
  • Yamaha exciter, Cào Cào, Suzuki Raider, CBR: 180.000 – 200.000 đồng/ngày

Địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Lạt uy tín, giá tốt.

Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu
Địa chỉ thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ, uy tín

+ Thuê xe máy Đà Lạt Thảo Vy: địa chỉ Lô A 13, Khu quy hoạch, Đường Nguyễn Khuyến, Thành phố Đà Lạt, điện thoại 0263 3988 699

+ Thuê xe máy Đà Lạt Ngọc Anh: 2 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, điện thoại 097 508 26 79

+ Thuê xe máy Đà Lạt Moto A3.Go: 82/20 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, điện thoại 0703 620 972

+ Thuê xe máy Đà Lạt Tuấn Anh: 7/5 Đường Hàn Thuyên, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, điện thoại 092 604 07 79

+ Thuê xe máy Đà Lạt Tuấn Khang: 1 Đường Lý Tự Trọng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, điện thoại 091 855 87 66

Ngoài dịch vụ cho thuê xe máy Đà Lạt thì ở nơi này còn phổ biến dịch vụ cho thuê xe đạp, thuê ô tô… cho những ai có nhu cầu:

Thuê xe đạp đôi ở Đà Lạt: Để dạo quanh Đà Lạt buổi tối những cặp đôi nên thuê xe đạp đôi ở khu vực quanh Hồ Xuân Hương. Chỉ cần xuất trình giấy chứng minh thư nhân dân là thuê được với mức giá tương đối mềm. Hoặc các bạn có thể thuê xe ô tô điện, chở được 6 người quanh hồ Xuân Hương.

Thuê xe ôtô ở Đà Lạt: Liên hệ Số 18b/2 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Tp.Đà Lạt. 0263.6287.418 – 0909.951.087.

Từ sân bay Liên Khương di chuyển tới trung tâm thành phố Đà Lạt các bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi:

  • Mai Linh Đà Lạt – Tổng đài : 063.38.38.38.38. Tổng đài Express Mai Linh Đà Lạt – Sài Gòn : 02633.521.111
  • Taxi Anh Đào: (0263). 3570570
  • Taxi Đà Lạt Toserco: (0263). 3830 830
  • Taxi Thắng Lợi: (0263). 3835 835

Những lưu ý khi thuê xe máy ở Đà Lạt

Để có chuyến du lịch Đà Lạt bằng xe máy suôn sẻ, thuận lợi nhất thì bạn đừng bỏ qua một số kinh nghiệm thuê xe máy giá rẻ ở Đà Lạt cần lưu ý sau:

  • Khi nhận xe các bạn chú ý kiểm tra một số ứng dụng của xe như: Còi, xi nhan, khóa cổ, đèn trước và sau, xin số điện thoại của chủ xe để liên hệ trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra, nên quan sát xem có vết hư hỏng nào không, nếu có cần báo ngay với chủ xe.
  • Xin thông tin liên lạc của chủ cho thuê xe máy, bởi Đà Lạt có nhiều đoạn đường vắng, và nếu có trục trặc xảy ra thì rất khó tìm sự giúp đỡ, vì vậy lúc này chỉ có các gọi chủ xe và họ sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.
  • Vì địa hình ở Đà Lạt leo dốc nhiều tốt nhất các bạn nên thuê các loại xe số tiết kiệm xăng như Honda Wave thay vì những loại xe có mẫu mã đẹp.
  • Trong quá trình chạy xe chú ý tuân thủ luật giao thông và chú ý những biển báo khu đường cấm.
  • Cung đường đi Thung Lũng Vàng, Thung Lũng Tình Yêu, làng Cù Lần, Ma Rừng Lữ Quán, các dinh Bảo Đại, thác nước…rất thích hợp với du ngoạn bằng xe máy.
Gửi xe máy lên Đà Lạt giá bao nhiêu
Nên thuê xe máy ở đâu Đà Lạt giá rẻ?
  • Trường hợp có nhu cầu thuê xe máy Đà Lạt giao xe tận nơi, bạn nhớ hỏi trước bên cho thuê xe xem có tính phí không, phí tính như thế nào để tránh gặp phải những bất đồng khi thanh toán.
  • Kiểm tra kỹ về hợp đồng, thời gian cho thuê, hỏi kỹ họ nếu thuê xe theo tiếng, dưới 6 tiếng tính phí nào, nếu thuê xe giữ qua đêm, thuê xe phát sinh giờ tính thế nào…, rồi trường hợp xe hỏng hóc thì chi phí sửa chữa ra sao.
  • Thuê xe máy Đà Lạt vào ngày cuối tuần hoặc mùa cao điểm du lịch thì rất dễ hết xe nếu bạn không đặt trước, vì vậy hãy liên hệ với một trong những địa chỉ cho thuê xe máy chúng mình đã cung cấp ở trên để đặt thuê xe càng sớm càng tốt nhé.

Du lịch Đà Lạt, hãy thử thuê một chiếc xe máy để trải nghiệm những con dốc uốn lượn, hòa mình cùng thiên nhiên, hít hà không khí se lạnh, bạn sẽ cảm thấy Đà Lạt đáng yêu đến nhường nào. Mong rằng qua bài chia sẻ những kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt giá rẻ và chất lượng tốt ở trên đây, bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ thuê xe máy Đà Lạt ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua Kinh nghiệm và hướng dẫn du lịch Đà Lạt tiết kiệm để có một chuyến đi suôn sẻ, thuận lợi nhất nhé.