guilhem là gì - Nghĩa của từ guilhem

guilhem có nghĩa là

Guilhem đến từ miền Nam phiên bản Guillaume. Thông thường những người đàn ông tóc vàng, guilhems thường có năng khiếu với trí tưởng tượng tuyệt vời. Rất thông minh và tự phát, họ cũng khá kỹ năng chơi với các từ, đặc biệt là chửi. Vì vậy, họ khá xấu xa, nhưng vẫn gợi cảm.

Thí dụ

Coi chừng ! Đây là một guilhem !! "" OMG nhìn vào mông của anh ấy

guilhem có nghĩa là

Uống một lượng lớn bia mạnh mà không ăn. Có thể dẫn đến mất nhận thức về vị trí đồ đạc của bạn, bạn là ai, bạn là ai và bạn bè của bạn là ai. Thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong BavariaAlsace. Gần đây cũng được sử dụng trong các quốc gia nói tiếng Anh. Nguồn gốc không xác định.

Thí dụ

Coi chừng ! Đây là một guilhem !! "" OMG nhìn vào mông của anh ấy

guilhem có nghĩa là

Uống một lượng lớn bia mạnh mà không ăn. Có thể dẫn đến mất nhận thức về vị trí đồ đạc của bạn, bạn là ai, bạn là ai và bạn bè của bạn là ai.

Thí dụ

Coi chừng ! Đây là một guilhem !! "" OMG nhìn vào mông của anh ấy Uống một lượng lớn bia mạnh mà không ăn. Có thể dẫn đến mất nhận thức về vị trí đồ đạc của bạn, bạn là ai, bạn là ai và bạn bè của bạn là ai. Thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong BavariaAlsace. Gần đây cũng được sử dụng trong các quốc gia nói tiếng Anh. Nguồn gốc không xác định.