Hành tinh Về Phương Đông mp3

Type your search query and hit enter:
All Rights ReservedView Non-AMP Version

Sách Nói Radio

Type your search query and hit enter:
  • Homepage

Audio Hành Trình Về Phương Đông

Audio Hành Trình Về Phương Đông

Tác Giả:

Nguyên Phong

Thể Loại:

Khác | Phật Giáo | Tủ Sách Nói Hay
Giọng đọc
Nội dung

Radiosachnoi đánh giá

Đánh giá của bạn: 2.6 [ 1 votes]

Audio Hành Trình Về Phương Đông

Mua sách giá rẻ nhất tại đây
  • Tóm Tắt
  • Tác Giả
Hành trình về phương Đông audio sách nói [tựa đề tiếng Anh: Journey to the East] lần đầu được xuất bản năm 1924 tại Ấn Độ, gây ra nhiều tranh cãi không chỉ tại Anh mà còn cả châu Âu và Mỹ. Chính phủ Anh đã cấm phát hành cuốn sách này ở Anh quốc rồi sau khi chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra, cuốn sách không còn được xuất bản tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cho tới khi bản tiếng Việt được Nguyên Phong phóng tác từ năm 1984, xuất bản năm 1987.
Có rất nhiều bí ẩn đằng sau sự xuất bản của cuốn sách Hành trình về phương Đông, tuy là một tác phẩm được dịch lại, nhưng lại không thể tìm được bản gốc tiếng Anh của tác phẩm ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, ngay cả bản tiếng Anh được xuất bản năm 2009 và được yêu thích bởi rất nhiều độc giả Mỹ và phương Tây đón nhận cũng là được dịch lại từ bản tiếng Việt của giáo sư John Vũ.
Hành trình về phương Đông audio sách nói kể về hành trình và trải nghiệm của những nhà khoa học hàng đầu của hoàng gia Anh đi sang Ấn Độ tìm cách lý giải về những bí ẩn tâm linh và khả năng siêu nhiên của con người. Trong suốt hơn hai năm đi khắp nơi tìm hiểu, nhóm những nhà khoa học chỉ gặp được những điều mê tín dị đoan, những trò lừa đảo của những đạo sĩ, pháp sư nhằm trục lợi.
Nhưng cuộc gặp gỡ tình cờ với một người Ấn lạ kỳ, đã mở đường cho các nhà khoa học hiểu biết sâu hơn, thậm chí chứng kiến, trải nghiệm những điều huyền bí về những phương pháp cổ xưa của người Ấn Độ như Yoga, thiền định, chiêm tinh, về luật nhân quả, về cõi vĩnh hằng, về sự sống và cái chết. Nhưng quyết định của chính quyền Anh Quốc về việc dừng cuộc nghiên cứu đã buộc các nhà khoa học phải quay về và không được phép nói về bất cứ điều gì họ đã chứng kiến tại Ấn Độ.
Dịch giả Nguyên Phong tên thật là Vũ Văn Du, sinh năm 1950 tại Hà Nội. Ông rời Việt Nam du học ở Hoa Kỳ từ năm 1968 và tốt nghiệp cao học ở hai ngành Sinh vật học và Điện toán. Ngoài công việc chính là một kỹ sư cao cấp tại Boeing trong hơn 20 năm, ông vẫn tiếp tục nghiên cứu trong vai trò nhà khoa học tại Đại học Carnergie Mellon và Đại học Seattle. Ông còn giảng dạy tại một số trường đại học quốc tế tại Trung Hoa, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ về lĩnh vực công nghệ phần mềm.
Song song với vai trò một nhà khoa học, Nguyên Phong còn là dịch giả nổi tiếng của loạt sách về văn hóa và tâm linh phương Đông, chuyển thể từ nhiều tác phẩm của các học giả phương Tây sau quá trình tìm hiểu và khám phá các giá trị tinh thần từ phương Đông. Trong số đó, có thể kể: Hành Trình về phương Đông, Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng Tuyết sơn, Hoa sen trên tuyết, Huyền thuật và đạo sĩ Tây Tạng, Minh Triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết
Đam mê thiền học, nghiên cứu sâu sắc các vấn đề tâm linh dưới góc nhìn của khoa học, những tác phẩm của ông, phần lớn là phóng tác, giúp người đọc tiếp cận các tác phẩm gốc thuận lợi hơn, lý giải được những vấn đề còn nhiều ẩn số bằng cái nhìn minh triết.

Sách nói online [audio sách nói] với nội dung phong phú giọng đọc truyền cảm sẽ đem lại cho quý thính giả những phút giây giải trí trọn vẹn và đầy ý nghĩa đây hiện là xu hướng để tiếp cận nguồn thông tin đa dạng và nâng tầm hiểu biết của mọi người.

  • Kiếm hiệp
  • Tiên Hiệp
  • Truyện ma
  • Phật giáo
  • Kỹ Năng sống

Trong mùa dịch COVIC-19 hy vọng sẽ giúp mọi người tìm thấy niềm vui dù nhỏ nhoi, ươm mầm hạt giống tâm hồn trong mỗi người. Những chuyện tình lãng mạn hay những gian hồ lãng khách hoặc những câu chuyện ma kinh dị, tất cả đều có thể được tìm thấy trong radiosachnoi.com

radiosachnoi
Next Audio Sức Mạnh Tiềm Thức »
Previous « Audio Muôn Kiếp Nhân Sinh
Share
Published by
radiosachnoi
Tags: Nguyên Phong

Recent Posts

  • Tâm lý - Kỹ năng sống

Sách Nói Người Nam Châm

Người Nam Châm audio sách nói. Liệu rằng chúng ta một trong số con

2 tháng ago
  • Tâm lý - Kỹ năng sống

Sách Nói Dám Nghĩ Lớn

Dám Nghĩ Lớn audio sách nói. Điều gì làm nên sự thành công của một

2 tháng ago
  • Tâm lý - Kỹ năng sống

Sách Nói Bí Mật Chiếc Xô Cảm Xúc

Bí Mật Chiếc Xô Cảm Xúc audio sách nói. Có lẽ ai trong chúng ta

2 tháng ago
  • Tâm lý - Kỹ năng sống

Sách Nói 42 Năm Làm Ăn Tại Mỹ Và Trung Quốc

7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc audio sách nói. Bằng ngôn từ giản

2 tháng ago
  • Tâm lý - Kỹ năng sống

Sách Nói 7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc

7 Chiến Lược Thịnh Vượng Và Hạnh Phúc audio sách nói. Bằng ngôn từ giản

2 tháng ago
  • Văn Học

Sách Nói Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai audio sách nói. Tiếng chim hót trong bụi

2 tháng ago
All Rights ReservedView Non-AMP Version
  • t
  • L

Video liên quan

Chủ Đề