hardik là gì - Nghĩa của từ hardik

hardik có nghĩa là

Một món ngọt khoai tây. Một anh chàng có Heart of Gold và lòng trung thành hơn bất kỳ quy mô nào cũng có thể đo lường được. Gia đình anh luôn đến đầu tiên cho anh. Một anh chàng có mãi mãi tình yêu với bạn nhưng sẽ không bao giờ nói. Anh ấy là một người tuyệt vời, hài hước và dễ chịu khi ở bên.

Thí dụ

Thí dụ - Người 1:
Cần công ty ?
Người 2: Hỏi Hardik.

hardik có nghĩa là

Hardik là một cái tên Ấn Độ, và theo nghĩa đen, nó có nghĩa là "từ đáy trái tim". Một theo nghĩa đen dịch của "Hardik" bằng tiếng Anh có nghĩa là "cậu bé nồng nhiệt".

Thí dụ

Thí dụ -

hardik có nghĩa là

Hardik is an Indian name which also means heartily. A guy with the name hardik is very loyal to his friends and family. A hardik can be a very good friend but even better boyfriend, someone you would not want to loose. A Hardik would never tell you what’s in his head or heart but if he does he strongly believes and means it.

Thí dụ

Thí dụ -

hardik có nghĩa là

He's absolutely the best person ever you met. The sweetest one. One who cares for you unconditionally. Who loves you more than you deserve.

Thí dụ

Thí dụ -

hardik có nghĩa là

He is a perfect human being. Immensely intelligent. Richness and fame awaits for him as he grows older. What to say about a HARDIK'S heart its bigger like an ocean. A person for whom loyalty matters alot. He is a cool, funny and a pleasent person to be with.

Thí dụ

Người 1:

hardik có nghĩa là

Cần công ty ?

Thí dụ

Người 2: Hỏi Hardik. Hardik là một cái tên Ấn Độ, và theo nghĩa đen, nó có nghĩa là "từ đáy trái tim". Một theo nghĩa đen dịch của "Hardik" bằng tiếng Anh có nghĩa là "cậu bé nồng nhiệt".

hardik có nghĩa là

Hardik, đó là vậy ngọt ngào của bạn để làm.

Thí dụ

Hardik là một cái tên Ấn Độ cũng có nghĩa là chân thành. Một anh chàng có tên Hardik rất trung thành với bạn bè và gia đình của anh ta. Một Hardik có thể là một người bạn rất tốt nhưng thậm chí là bạn trai tốt hơn, một người mà bạn không muốn mất. Một Hardik sẽ không bao giờ nói với bạn những gì trong đầu hoặc trái tim của anh ấy nhưng nếu anh ấy làm anh ấy tin tưởng và có nghĩa là nó.

hardik có nghĩa là

Hardikmột người giữ, don lồng Hãy để anh ta đi.

Thí dụ

Anh ấy hoàn toàn người tốt nhất từng có bạn đã gặp. Cái ngọt ngào nhất. Một người quan tâm cho bạn vô điều kiện. Người yêu bạn nhiều hơn bạn xứng đáng.

hardik có nghĩa là

Không có gìthoải mái khi Hardik xung quanh bạn. Anh ấy là một con người hoàn hảo. Vô cùng thông minh. Sự phong phú và danh tiếng đang chờ đợi anh ta khi anh ta lớn lên. Những gì để nói về một trái tim Hardik của nó lớn hơn như một đại dương. Một người mà lòng trung thành quan trọng rất nhiều. Anh ấy là một người tuyệt vời, hài hước và là một người dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc hẹn hò chọn Hardik vì anh ấy là một bạn đồng hành tốt để được ở bên. Lớn nhất bitch Alive

Thí dụ

Guy 1: Hey bạn nhìn khá béo
Guy 2: Ye Tôi là Hardik

hardik có nghĩa là

Slut lớn nhất người yêu Boy's chuối

Thí dụ

Oye Gay Hardik Một chàng trai người có thể tự buộc tội bản thân và người khác bằng điện