hartley là gì - Nghĩa của từ hartley

hartley có nghĩa là

Một cô gái trẻ đẹp, xinh đẹp, khôn ngoan, mặc cô trái tim tay áo của cô. Tiếng cười của cô ấy rất dễ lây lan. Nụ cười của cô ấy thật ngọt ngào. Đôi mắt cô tỏa sáng. Một Hartley phạm sai lầm, nhưng học từ họ. Cô ấy là một nhà lãnh đạo, không phải là một người theo dõi. Con trai thực tế chảy nước dãi vì vẻ đẹp của cô ấy; Tuy nhiên, cô không biết mình thực sự xinh đẹp như thế nào, từ trong ra ngoài. Tính cách ngọt ngào/ hài hước/ quan tâm/ mỉa mai của cô ấy khiến cô ấy trở thành một cô gái rất đáng yêu. Bất kỳ thanh niên nào cũng sẽ may mắn có một Hartley. Anh ta có thể không nhìn thấy nó, nhưng một khi anh ta có cô ta ... anh ta sẽ không bao giờ muốn cô ta rời đi. Hartley thực sự là tuyệt vời.

Thí dụ

Wow, cô ấy hoàn hảo. Cô ấy phải là một Hartley.

hartley có nghĩa là

rất nhỏ dương vật

Thí dụ

Wow, cô ấy hoàn hảo. Cô ấy phải là một Hartley. rất nhỏ dương vật Tôi nghe nói bạn có với một Hartley?

hartley có nghĩa là

Term used to describe a teenager who lives in Texas who, under a number of different scenarios is probably the most unintelligable person that can be met [in Texas]. A Hartley can be anyone who brags about how Modern Warfare 2 just came out but then not even buy it seeing as how the individual doesn't have a gaming system to play said game on. It can also be someone who goes to a Catholic school and gets on the wrestling team but then quits on the first day of practice to go play tennis instead because the person deems it too difficult to participate in said wrestling. Another way to describe a "Hartley" is anyone who has a father that's a laywer that will try to sue you for something that you technically can't even be fined for. Yet again, a "Hartley" is also someone who will have no concern for themselves or others regardless of the situation. Also a "Hartley" can be someone who relentlessly rants about his/her religious beliefs, enough to a point that the people listening to the Hartley will have the desire to tear out their eardrums [even if the people listening have the same religion as the Hartley that is ranting].

Thí dụ

Wow, cô ấy hoàn hảo. Cô ấy phải là một Hartley. rất nhỏ dương vật

hartley có nghĩa là

Tôi nghe nói bạn có với một Hartley?

Thí dụ

Wow, cô ấy hoàn hảo. Cô ấy phải là một Hartley.

hartley có nghĩa là

rất nhỏ dương vật

Thí dụ

Tôi nghe nói bạn có với một Hartley?

hartley có nghĩa là

A big asshole who is a total idiot. Hartley would be described as a ugly whining baby who would suck any guys dick

Thí dụ

hoàn toàn lãng phí thời gian của tôi. Vấn đề không lớn hơn 3 inch, tôi không thể chờ đợi nó kết thúc ... may mắn thay, nó chỉ kéo dài 10 giây.

hartley có nghĩa là

Thuật ngữ được sử dụng để mô tả một thiếu niên sống ở Texas, theo một số kịch bản khác nhau có lẽ là người không thể hiểu được nhất có thể được gặp [ở Texas]. Một Hartley có thể là bất cứ ai khoe khoang về việc Warfare 2 hiện đại xuất hiện như thế nào nhưng sau đó thậm chí không mua nó như cách cá nhân không có hệ thống chơi game để chơi trò chơi nói trên. Đó cũng có thể là một người đến trường Công giáo và tham gia vào đội đấu vật nhưng sau đó bỏ cuộc vào ngày đầu tiên luyện tập để chơi tennis thay vì người đó cho rằng quá khó để tham gia môn đấu vật nói. Một cách khác để mô tả một "Hartley" là bất cứ ai có cha là giáo dân sẽ cố gắng kiện bạn vì một thứ mà về mặt kỹ thuật mà bạn không thể bị phạt. Tuy nhiên, một lần nữa, một "Hartley" cũng là người sẽ không quan tâm đến bản thân hoặc người khác bất kể tình huống nào. Ngoài ra một "Hartley" có thể là một người không ngừng nói về niềm tin tôn giáo của anh ấy/cô ấy, đủ đến mức những người nghe The Hartley sẽ có mong muốn xé bỏ màng nhĩ của họ [ngay cả khi những người nghe có cùng tôn giáo như Hartley đang ca ngợi]. Vì vậy, bạn của tôi và tôi đã ở Walmart để chọn một số thứ. Và khi chúng tôi gần với đăng ký để mua cửa hàng tạp hóa của chúng tôi, một anh chàng ngẫu nhiên đã đến với chúng tôi và trên đỉnh phổi của anh ấy đã hét lên, "Người đàn ông đấu vật quá khó, vì vậy tôi đã đi Chơi quần vợt thay thế !!! ".
Chết tiệt, anh chàng đó là một Hartley chết tiệt. Hartley là một cậu bé thích chơi thể thao và ở bên bạn bè. Anh ấy thích vì vậy thể hiện đôi khi. Hartley, rất sủi bọt và đáng yêu. Hartley quá tuyệt cho trường học

Thí dụ

Một người chậm phát triển, có một cái gì đó khủng khiếp sai với họ và rất xấu.

hartley có nghĩa là

Bạn có thấy người đó ở đằng kia, wow họ là một Hartley như vậy

Thí dụ

Một lỗ đít lớn là một thằng ngốc. Hartley sẽ được mô tả là một đứa bé xấu xí, người sẽ hút bất kỳ kẻ nào tinh ranh

hartley có nghĩa là

Hãy nhìn vào điều đó xấu xí ở đằng kia, anh ấy là một người Hartley

Thí dụ

Đây là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả hành động xé toạc một con gà con tắt chỉ bằng bàn tay trần, tương tự như Bobbit, nhưng động thái tốt này chỉ nên được dành riêng cho những người phụ nữ.

hartley có nghĩa là

Hartley, a black guy with a giant ass cock, funny, and plays video games

Thí dụ

Bước 1] Đảm bảo đối tượng của bạn không nhận thức được sự điều khiển sắp xảy ra

Chủ Đề