Hecarim thánh kị sĩ giá bao nhiêu

Nhằm chia sẻ niềm vui Saigon Fantastic 5 trở thành đội Việt Nam đầu tiên vô địch GPL, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã tổ chức sự kiện giảm giá hàng loạt trang phục mà đội tuyển này sử dụng tại giải vừa qua.

Sự kiện diễn trong khoảng thời gian 16-19.4.2015, các trang phục bên dưới được giảm 40% so với giá gốc. Danh sách cụ thể như sau:

Trang phục Giá RP khuyến mãi Sivir Công Chúa Chiến Binh 60

Spectacular Sivir

119 Sivir Bão Tuyết 119 Sivir Tướng Cướp 119 Rumble Bên Bờ Hồ 119 Rumble Cướp Biển 60 Rumble Siêu Nhân Thiên Hà 179 Zac Vũ Khí Đặc Chất 119 Ahri Hàn Triều 119 Ahri Bòng Đêm 119 Ahri Hỏa Hồ Li 119 Ahri Thần Tượng Âm Nhạc 119 Janna Giông Tố 60 Janna Công Nghệ 119 Janna Chúa Tuyết 119 Janna Dự Báo Thời Tiết 239 Fnatic Janna 119 Hecarim Kị Sĩ Máu 119 Hecarim Tử Thần 119 Hecarim Không Đầu 119 Hecarim Giả Lập 179 Vi Găng Độ Neon 119 Vi Sĩ Quan 119 Vi Thanh Lịch 119 Fnatic Corki 119 Corki Nam Tước Đỏ 239 Corki Tay Chơi 60 Corki Cưỡi Urf 119 Corki Long Chiến Cơ 119 Orianna Gô-tích 119 Orianna Ma Búp Bê 60 Orianna THép Gai 119 TPA Orianna 119 Orianna Mùa Đông Kì Diệu 119 Tristana Yêu Tinh Giáng Sinh 119 Tristana Lính Cứu Hỏa 239 Tristana Du Kích 119 Tristana Cướp Biển 60 Tristana Hỏa Tiễn 119 Thresh Nỗi Sợ Sâu Thẳm 119 Thresh Quán Quân 119 Thresh Huyết Nguyệt 119

Đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng bản thân của bạn, GameBot nghĩ Khách có thể quản lý box của diễn đàn đấy, mạnh dạn lên xem nào :] Click ngay để tìm hiểu!

GameBot VN

Diễn đàn \> Garena Game \> Liên minh huyền thoại - LOL \>

Hack tài nguyên thịt gỗ vàng trong đế chế AOE

Ra mắt trang phục Hecarim Thánh Kị Sĩ trong Chế Tạo Hextech

Thảo luận trong 'Liên minh huyền thoại - LOL' bắt đầu bởi GameBot, 17/8/17.

GameBotThượng đế IIVip Member

17/8/17

1

Được đăng ngày 17 Tháng 8 2017

Đè bẹp hết lũ ác nhân

Trang phục Hecarim Thánh Kị Sĩ sẽ không được mở bán trong Cửa Hàng, vì thế để sở hữu nó, các bạn chỉ có thể làm một trong những cách sau:

Trong những quán rượu, những lời xì xầm về bóng ma Hecarim cũng đã bắt đầu gây xôn xao. Vài người cho rằng hắn là linh hồn đầy thù hận của một chiến binh cổ đại đang muốn tiêu diệt tất cả sự sống nơi đây trong khi một người khẳng định rằng ông ta đã nhìn thấy Hecarim cùng một binh đoàn bóng ma kị sĩ. Vài người khác thì tin rằng Hecarim được triệu hồi bởi những pháp sư lòng đầy hận thù... Một chỉ huy của Demacia đã tìm cách xua tan nỗi lo lăng của người dần bằng cách tập hợp những chiến binh ưu tú nhất và lên đường tìm Hecarim…

Vị chỉ huy đó dẫn những chiến binh của mình theo con đường của Hecarim, sẵn sàng cho một cuộc tập kích bất ngờ. Ngay khi những bóng ma xuất hiện, một cảm giác sợ hãi ngập tràn trong tâm trí mọi người. Những chiến binh - đông cứng vì quá kinh hoàng - chỉ có thể hết lên khi những người khổng lồ ma tiến đến, xé tan họ và chà đạp dưới vó ngựa bằng sắt. Hecarim nhìn vị chỉ huy què quặt và tuyên bố: "Đây chỉ là sự bắt đầu".

Những hình ảnh đầu tiên về champion Hecarim.

Không một binh đoàn con người nào có thể chống lại sức mạnh của bóng ma." Sau đó hắn rời khỏi và tiếp tục cuộc diễu hành đầy nghiệt ngã của mình. Cùng với nỗi ám ảnh về Hecarim, vị chỉ huy trở lại Demacia với lời cảnh báo về đội quân ma quỷ nhưng mọi người chỉ coi ông ta như một kẻ điên. Khi thân thế của Hecarim vẫn còn là một điều bí ẩn thì mục tiêu của hắn rất rõ ràng khi đặt chân tới Viện Chiến Tranh và yêu cầu tham gia League of Legends.

Thông tin kĩ năng của Hecarim

Warpath [kĩ năng nội tại]: Hecarim có thể đi xuyên vật thể và nhận thêm sát thương tấn công tương đương với phần trăm tốc độ di chuyển được gia tăng. Rampage: Hecarim bổ cây rìu khổng lồ của mình, gây sát thương vật lí cho những kẻ thù xung quanh.

Một số hình ảnh về kĩ năng của Hecarim.

Spirit of Dread: Hecarim gây sát thương phép lên kẻ địch xung quanh trong thời gian ngắn đồng thời được nhận lại một lượng máu bằng với phần trăm sát thương mà kẻ địch đó phải nhận phải. Devastating Charge: Hecarim gia tăng tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn. Đòn đánh tiếp theo của hắn đẩy ngược đối thủ lại và gây thêm sát thương vật lý dựa trên khoảng cách hắn đã di chuyển kể từ lúc kích hoạt kỹ năng.

Onslaught of Shadows [kĩ năng cuối]: Hecarim triệu hồi các kỵ sĩ ma và lao về phía trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. Hecarim gây ra một đợt sóng khi hắn kết thúc pha công kích của mình, gây thêm sát thương phép thuật lên các kẻ thù gần đó và làm họ bỏ chạy tán loạn trong sợ hãi.

Chủ Đề