herpy là gì - Nghĩa của từ herpy

herpy có nghĩa là

Một rất nguy hiểm và STD đau đớn mà xuất phát từ quan hệ tình dục với một ai đó nhiễm với herpes mà cũng không phải là rất giỏi chính tả. Khá giống với ghonorrea.

Ví dụ

người khác nhau đã đăng các định nghĩa cho groupie, thời gian tốt, klax, ngô, Prostawhore, HERP, * erica * Twatslut, và dường như ahg nghĩ herpies là một từ.

herpy có nghĩa là

1. viết tắt rất phổ biến cho "herpetophile": một người thích các loài bò sát. Điều này thường là một trong hai: a] Một người hâm mộ lông người thích scalies [thằn lằn anthropomorphic, saurians, và /hoặc con rồng], hoặc b] Một người thích loài bò sát như thú cưng, hoặc c] Một người nghiên cứu say sưa bò sát. 2. Tên viết tắt cho Herpy Cộng đồng Reptile Lover, một kho lưu trữ của nghệ thuật có vảy, khiêu dâm có vảy, và nhiếp ảnh tham khảo bò sát [herpy .net].

Ví dụ

đó là không cho đến khi tôi nhìn thấy vợ thủ dâm của tôi để hình ảnh của Robbie từ Disney "Dinosaurs" mà tôi nhận ra bao nhiêu của một herpy cô ấy.

herpy có nghĩa là

một desise rất khủng khiếp. chủ yếu được tìm thấy trong chó cái tóc vàng người ăn cắp các dân tộc shit [những cô gái tóc vàng herpie nhiễm được nhiều hấp dẫn bởi người quần áo sau đó thực tế đi tiêu], nói dối về tất cả mọi thứ, tìm chàng trai tóc nâu [người hiện đang hẹn hò với người] và buộc họ phải tham gia có herpie chút câu lạc bộ. Ví dụ. trở thành một blone tóc herpie nhiễm BITCH đến các phụ thường gặp ảnh hưởng; Đầy tự của bạn, trông như một tinh ranh, siêu herpies, không có bạn bè. Vì vậy, họ tìm thấy những người có thể trông giống như một tinh ranh, có đầy đủ các bản thân họ, và có herpies siêu với. vì vậy xin, không tham gia này "câu lạc bộ" của tóc vàng câm chó cái.
tìm sự giúp đỡ

Ví dụ

X;. Yo! Bạn thấy rằng cô gái tóc vàng đằng kia ?!
Y; Dude..thats *******. cô có herpies.
X; oh thanks dude! Đó là một gần! hey bạn có thấy tôi aero áo len?

herpy có nghĩa là

1. cái gì mà là ghê tởm
2. cái gì đó mà hút

tất cả nói chung tiêu cực ý nghĩa là thích hợp

Ví dụ

"người, có nghĩa là để herpy"

"Nhận herpy của bạn tay tắt tôi"

herpy có nghĩa là

Một rất trà yếu , như làm bởi những người trong văn phòng người uống ra của cốc rác mà trông giống như họ chưa bao giờ được rửa sạch

Ví dụ

Tony: hey , đã katie làm cho bạn một trà?
Paul: yeah, đó là một thích hợp Herpies trà ....

herpy có nghĩa là

một người nào đó luôn là hạnh phúckích thích về bất kỳ và tất cả mọi thứ.

Ví dụ

Không ai được đi vào nhân viên đi trừ Jim, ông là một thực herpie chirp.

herpy có nghĩa là

hành động của nhận muốn sex bằng miệng đằng sau một cửa hàng tiện lợi .

Ví dụ

mẹ của bạn nói rằng bà sẽ cho tôi một "Herpie-Slurpee" nếu tôi mua cô a bể của khí.

herpy có nghĩa là

một ảo tưởng chic người lập luận thực tế là shes được chữa khỏi của một herpes bệnh không chữa được, trong khi tại cùng một thời gian người kể cô đã có một reccuring breakout ..

Ví dụ

Herpis đã đánh bại lên bởi bạn bè của cô. Lisa cho không nói về ông bị cáo buộc chữa khỏi nhưng reccuring breakout của herpes. Chỉ vì lisa là herpis chết tiệt người đàn ông đằng sau cô trở lại.

herpy có nghĩa là

Một STD rất dễ lây lan nổi bật trong thots LA gây đau đớn, xấu xí vỉ xung quanh khu vực bộ phận sinh dục. Những phụ nữ giống như sên được biết để thực hiện này cùng với nhiều người khác STDs.

Ví dụ

tracksuit Andy chải mồ hôi từ mày của mình như ông lái xe đến bệnh viện để kiểm tra herpies, tên số nhiều cho herpy. Ông không hề biết rằng trường hợp cụ thể của ông sẽ là bao giờ được ghi nhận y học hiện đại của tôi tồi tệ nhất

herpy có nghĩa là

Dicks

Ví dụ

U có herpies chó

Chủ Đề