Hiện tượng vua chuột có nghĩa là gì

Theo lịch sử: “Hiện tượng vua chuột” là điềm báo cho một đại nạn nào đó sắp xảy ra như nạn đói, dịch bệnh”. Gần đây vua chuột đã được tìm thấy ở nhiều nơi.

  • Lời Phật dạy: Một lần tha thứ là một lần tạo phúc, bao dung càng lớn phúc báo càng nhiều
  • Lời tiên tri của Gia Cát Lượng về vận mệnh của Trung Quốc hàng nghìn năm trước
  • Lời tiên tri của người Hopi: Địa cầu đối mặt với sự đào thải và tái sinh

  • Hiện tượng vua chuột là gì?
  • “Vua chuột” cực kỳ hiếm gặp trong lịch sử nay đã xuất hiện ở nhiều nơi
  • Những lần phát hiện thấy “vua chuột” trong lịch sử
  • “Hiện tượng Vua chuột” – Điềm báo điều gì cho con người?
  • Những tiên đoán về năm 2022 của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp

Hiện tượng vua chuột là gì?

Đầu tiên phải nói rằng, vua chuột không phải là cách nói về những con chuột siêu to khổng lồ. Nó cũng không phải là vua chuột được nhắc đến trong phim hoạt hình với khả năng làm thịt được con mèo.

“Vua chuột” là một thuật ngữ dùng để mô tả hiện tượng một nhóm các con chuột có đuôi thắt chặt vào nhau. Nút thắt này chặt đến mức sẽ không thể có bất kỳ con chuột nào trong nhóm tự thoát ra. Hiện tượng này rất hiếm gặp và nó đã truyền cảm hứng cho nhiều người; từ truyền thuyết cho đến thực tiễn trong suốt nhiều thế kỷ qua.

Hiện tượng vua chuột có nghĩa là gì
Ảnh chụp màn hình video: “Cậu Bé Ấn Độ Tiên Tri Chuẩn Xác: Dị Tượng Vua Chuột Xuất Hiện Điềm Báo Thảm Họa KINH HOÀNG Xảy Ra” (Việt Sử Toàn Thư)

Theo Vintage News, “vua chuột” là hiện tượng kỳ lạ và vô cùng hiếm gặp. Nó chỉ xảy ra ở một số quần thể chuột. Khi một số lượng lớn con chuột vô tình bị quấn đuôi vào nhau; có thể do máu, đất cát, phân hoặc nước tiểu…

Theo lịch sử và truyền thuyết tương truyền rằng: “vua chuột” xuất hiện ở đâu là dấu hiệu của một đợt bệnh dịch, nạn đói… sắp xảy ra ở đó.

“Vua chuột” cực kỳ hiếm gặp trong lịch sử nay đã xuất hiện ở nhiều nơi

Theo nghiên cứu và xác nhận, “vua chuột” là hiện tượng cực kỳ hiếm gặp; chỉ xảy ra với tỉ lệ thấp ở một số quần thể chuột. Thống kê suốt 500 năm qua, mới chỉ có khoảng 60 lần con người chứng kiến hiện tượng vua chuột này. Và các nhà khoa học cũng xác nhận, hiện tượng kỳ bí này thuộc về giới tự nhiên. Có nghĩa là họ đã loại bỏ giả thuyết cho rằng, đám đuôi chuột dính chặt vào nhau là do những người cố ý lấy keo dính chúng lại.

Theo truyền thuyết, có thể nhiều người đã nghe nhắc đến hiện tượng vua chuột như một điềm báo kinh hoàng về tai ương. Nhưng chưa chắc người chứng kiến dị tượng này đã từng biết điều đó.

Cụ thể, vào giữa năm 2021, anh Alibulat Rasulov, chủ đất ở vùng Stavropol phía tây nam nước Nga; khi đi thăm đồng và phát hiện 5 con chuột bị mắc đuôi vào nhau.

Hiện tượng vua chuột có nghĩa là gì
Thống kê suốt 500 năm qua, mới chỉ có khoảng 60 lần con người chứng kiến hiện tượng vua chuột này.

Thấy kỳ lạ, anh chàng này đã hào hứng làm một cuộc giải cứu lũ chuột và ghi hình lại. Sau đó anh phát video lên mạng xã hội Instagram, đã thu hút hơn 30.000 lượt xem. Tuy nhiên, ông chủ trang trại dưa hấu này sẽ phát khiếp nếu biết rằng; mình đã chứng kiến hiện tượng vua chuột vô cùng hiến gặp trong lịch sử. Hơn nữa chúng được coi là gắn liền với điềm báo về một thảm họa nào đó sắp xảy ra tại nơi đó.

Những lần phát hiện thấy “vua chuột” trong lịch sử

Hiện tượng vua chuột bắt đầu ám ảnh châu Âu với những lần phát hiện từ thế kỷ thứ 16. Lần đầu tiên chúng xuất hiện là vào năm 1564. “Vua chuột” dính đuôi lần đầu tiên được tìm thấy này gồm có 25 con chuột màu nâu. Đến năm 1986 khi xuất hiện tại Vendee, Pháp; đó là tổ hợp những con chuột màu đen, thậm chí là những con chuột cống.

Số lượng chuột tạo thành vua chuột cũng khác nhau; tối thiểu là 3 con chuột và tối đa là 32 con. Vua chuột “khủng” nhất có niên đại từ năm 1828. Tổ hợp 32 con chuột này được tìm thấy tại một lò sưởi của thợ xây ở một ngôi làng nước Đức. Đến nay, đám “khô chuột” này vẫn được bảo quản còn nguyên vẹn tại bảo tàng Đức.

Hiện tượng vua chuột có nghĩa là gì
Ảnh chụp màn hình video: Cậu Bé Ấn Độ Tiên Tri Chuẩn Xác: Dị Tượng Vua Chuột Xuất Hiện Điềm Báo Thảm Họa KINH HOÀNG Xảy Ra (Việt Sử Toàn Thư)

Trong những năm gần đây, số lần phát hiện vua chuột cao vọt hơn so với các thế kỷ trước. Một trong những vụ phát hiện gần đây xảy ra tại thành phố Tartu, Estonia. Johan Uibopuu, 28 tuổi, một nông dân đang cùng mẹ dọn dẹp chuồng gà thì bất ngờ phát hiện “vua chuột”. Họ đã rất hoảng sợ khi thấy những con chuột cứ kêu la, cố gắng thoát ra; nhưng chúng chạy càng xa thì nút thắt ở đuôi chúng càng thắt chặt lại. Và không rõ vì lý do gì, 2 trong số 13 con chuột vướng vào nhau đã chết. Khi đoạn video “vua chuột” được Johan đăng lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ ra sự sợ hãi.

“Hiện tượng Vua chuột” – Điềm báo điều gì cho con người?

Sở dĩ “vua chuột’ gây ra sự sợ hãi cho mọi người bởi chúng được coi là điềm báo dữ; điềm báo tai họa về dịch bệnh, nạn đói… sắp xảy đến. Bởi vì chuột được cho là loài gieo rắc dịch bệnh, đặc biệt là bệnh dịch hạch; nên vua chuột cũng được coi là nguồn gây bệnh.

Lịch sử đã ghi nhận những trận dịch hạch kinh hoàng, đã phủ tang tóc lên khắp châu Âu và cả thế giới. Đặc biệt, trận đại dịch mang tên “Cái chết đen” vào giữa thế kỷ 14; đã gây ra cái chết cho khoảng 1/3 dân số châu Âu khi ấy (tức là 25 triệu người).

Sau đó, đợt đại dịch hạch bắt đầu ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào năm 1855; đã lây lan bệnh dịch sang tất cả các lục địa có người ở; cuối cùng làm chết hơn 12 triệu người ở Ấn Độ và cả Trung Quốc.

Việc vua chuột xuất hiện trong khi dịch viêm phổi Vũ Hán bùng phát đã làm dấy lên lo lắng về tương lai của nhân loại. Bên cạnh đó, từ đầu năm 2022, hàng loạt các dị tượng bất thường, thiên tai nhân họa; cũng như dự báo của các nhà tiên tri nổi tiếng đều ám chỉ về những thảm họa, đại nạn lớn đang xảy đến với nhân loại. Điều này đã khiến cho nhiều người không khỏi lo lắng.

Những tiên đoán về năm 2022 của nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp

Nostradamus đã đề cập đến 5 dự đoán cho trái đất: “Một là một tiểu hành tinh có thể tác động tới Trái đất; gây ra những biến động trong lòng đại dương. Hai là lạm phát sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát và giá trị của đồng USD sẽ sụp đổ. Ba là vào năm 2022, trí tuệ nhân tạo sẽ rất phát triển, chiếm vị trí thống trị. Đặc biệt là robot giống hệt người thật; chúng sẽ quay trở lại tiêu diệt con người. Bốn là nạn đói hoành hành ở nhiều nơi. Năm là một sự cố hạt nhân lớn sẽ gây tác động đến thế giới.”

Trong khi đó, nhà tiên tri mù Vanga cũng đưa ra một số dự đoán đáng sợ về thế giới năm 2022. Đó là: “Con người sẽ quen với một loại virus mới, các thảm họa thiên nhiên có thể xảy ra sẽ khiến các sinh vật sống bị tiêu diệt, các biến động xảy ra trên vũ trụ”.

Những thông tin trên có vẻ khá ảm đảm, nhưng dẫu sao đó cũng là dự đoán của các nhà tiên tri nổi tiếng từng đưa ra hàng loạt tiên tri đã ứng nghiệm. Vậy có lẽ cũng là lời cảnh báo cho chúng ta không quá chủ quan…

“Hiện tượng vua chuột” có lẽ cũng là điềm mà Ông Trời đang cảnh báo cho con người sớm thức tỉnh, để tìm ra lối thoát khỏi kiếp nạn lớn hơn đang đến gần.

Mời quý độc giả xem thêm video

Nguồn video: Tại sao vậy?