Hóa chất silic cacbua của công ty ui

Vật Liệu Cacbua Silic ứng dụng cho bể nhúng nóng

Cacbua Silic là vật liệu mài mòn có độ cứng cao cũng như dẫn nhiệt, dẫn điện tốt do đó thường được sử dụng vào sản xuất công nghiệp. Với nhiều ứng dụng lớn, đây là sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong đời sống. Để hiểu rõ hơn chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích ngay sau đây.

1. Vật liệu Cacbua Silic là gì?

- Cacbua silic là một chất rắn cộng hóa trị được cấu tạo từ Carbon và Silicon. Vì thế thanh có độ cứng vượt trội, có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao. Theo số liệu nghiên cứu thì thanh cacbua silic có độ cứng từ 9.0 – 10 trên thang Mohs. Thành phần cấu tạo nên cacbua silic ngoài carbon và silicon còn có một số chất khác như: C, SiO2, 40% ~ 60% SiC và Fe, Al, Ca, Mg cacbonat

2. Thuộc tính của thanh Cacbua Silic

Thanh Cacbua Silic được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau nên mang nhiều thuộc tính nổi bật. Cụ thể có thể kể đến đó là:

  • Khối lượng mol: 40,11 g/mol
  • Điểm nóng chảy: 2830 CC.
  • Độ cứng cao, bền với chỉ số 9 đến 10 trên thang Mohs.
  • Có khả năng kháng axit mạnh
  • Dẫn nhiệt tốt, chịu nhiệt cao so với các vật liệu khác. Đặc biệt thanh Cacbua Silic có khả năng chịu được sốc nhiệt
  • Thanh còn có thể chống mài mòn và có độ nén vượt trội
  • Duy trì sức đề kháng đàn hồi của nó ở nhiệt độ cao.
  • Thanh Cacbua Silic còn được xem là chất bán dẫn có khả năng truyền nhiệt điện cực tốt, ít tiêu hao năng lượng.

3. Ứng dụng của vật liệu Cacbua Silic

Với những đặc tính vượt trội thanh Cacbua Silic được ứng dụng rộng rãi vào đời sống nhất là trong công nghiệp sản xuất. Cụ thể như sau:

  • Ứng dụng để lót các lò kẽm nhúng nóng đảm bảo độ bền của lò.
  • Ứng dụng vào xây dựng điốt, đầu dò, bộ triệt và thiết bị vi sóng năng lượng cao do khả năng chịu nhiệt và điện áp cao.
  • Độ cứng cao và chống mài mòn mạnh nên thường được sử dụng để làm vật liệu chống chịu mài mòn
  • Được ứng dụng vào sản xuất lò nung, gốm sứ do tính dẫn nhiệt tốt. Các thanh cacbua silic giúp làm tăng công suất và chất lượng sản phẩm trong các lò nung nên thường được áp dụng vào ngành công nghiệp này. Ngoài ra, theo nghiên cứu thì khi sử dụng thanh cacbua silic sẽ giúp tiết kiệm 30% nhiên liệu đồng thời tăng năng suất sản xuất hơn so với các loại vật liệu khác.

là một công ty ở Trung Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm cacbua silic tái kết tinh [ReSiC], cacbua silic thiêu kết [Ssic], cacbua silic liên kết phản ứng [RBSiC] và cacbua silic có xương Nitrid [NSiC]. Các sản phẩm cacbua silic tái kết tinh của chúng tôi được đặc trưng bởi độ tinh khiết cao và khả năng chống ăn mòn. Các sản phẩm cacbua silic tái kết tinh [ReSiC] chủ yếu được sử dụng làm nội thất lò nung, có ưu điểm tiết kiệm năng lượng, tăng thể tích hiệu quả của lò nung, rút ​​​​ngắn chu kỳ nung, nâng cao hiệu quả sản xuất của lò nung và mang lại lợi ích kinh tế cao. Nó cũng có thể được sử dụng làm đầu vòi đốt, ống gia nhiệt bức xạ gốm, ống bảo vệ Thành phần [đặc biệt đối với lò khí quyển], v.v.

Cacbua silic kết tinh lại Application

quang điện bán dẫn Bảo vệ môi trương Năng lượng sạch Lò lửa Sứ dùng hàng ngày

Cacbua silic kết tinh lạiđặc trưng:

Khả năng chống sốc nhiệt tốt có thể thực hiện chu kỳ nhiệt nhanh. Chống oxi hóa tốt. Có thể làm việc ở nhiệt độ cao. Tuổi thọ dài.

Cacbua silic tái kết tinh [ReSiC] là một vật liệu gốm tuyệt vời phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng chống ăn mòn và chống mài mòn tốt. Công ty TNHH Gốm sứ kỹ thuật đã cam kết nghiên cứu và phát triển và đổi mới sản phẩm cacbua silic tái kết tinh [ReSiC], Đội ngũ kỹ thuật đã đã được làm việc và học tập tại Đức vài năm, bột nguyên liệu thô của chúng tôi đã được mua từ ESK CERAMICS GMBH

Bây giờ cacbua silic tái kết tinh [ReSiC] của chúng tôi

Là nhà sản xuất và nhà cung cấp chuyên nghiệp tại Trung Quốc, chúng tôi có kinh nghiệm phong phú về kiểm soát chất lượng, đóng gói và giao hàng, mọi đơn đặt hàng sẽ có dung sai trong báo cáo.

Thẻ nóng: Silicon carbide kết tinh lại, Trung Quốc, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà máy, Còn hàng, Tùy chỉnh, Thương hiệu, Sản xuất tại Trung Quốc, Bảng giá

Chủ Đề