hobbit là gì - Nghĩa của từ hobbit

hobbit có nghĩa là

nhỏ, chúng chỉ có vẻ trẻ nhỏ đến mắt bạn. Chiều cao trung bình là ba feet sáu hoặc hơn. Ngoài ra, họ có đôi chân lông, và một mối quan tâm trong việc pha chế ủ rượu và đường ống, nổi tiếng nhất là Old Toby [cỏ dại tốt nhất ở miền Nam Forthing]. Hobbits cũng có thể được biết đến như một nửa [vì chúng là một nửa chiều cao của con người trung bình] và shirefolk [vì đó là nơi rất nhiều của chúng sống]

ví dụ

ZEL: Khi tôi lớn lên, tôi muốn trở thành một hobbit! Và tôi sẽ sống trong shire trong hàng bagshot dưới cây tiệc
Sam: Chà, bạn chắc chắn đủ nhỏ ...
ZEL: Này!

hobbit có nghĩa là

cuộc đua nhỏ dễ thương của những người tồn tại trong Tolkien Lord of the Rings Trilogy. Nhỏ trong tầm vóc [người lớn đứng cao ba đến bốn feet]; khá đầy đặn trong cơ thể; với đôi chân lớn, lông; tai nhọn; Tóc xoăn dài, xoăn trên đầu; và truyền nhiễm nhiệt tình cho cuộc sống và sẽ không từ chối một bữa tiệc tốt hoặc mở màn hình tình cảm. Môi trường sống tự nhiên của họ là Shire, mặc dù, một số đã chuyển đi ở nơi khác.

ví dụ

yêu tinh, đẹp; Con người, cũng rất vui khi nhìn vào ... nhưng hobbits! Họ rất cuuuuuute! Tôi chỉ muốn ôm họ! ... nhưng tôi sợ rằng tôi đã bóp nghẹt họ.

hobbit có nghĩa là

Một dương vật đặc biệt là khi trong một flaccid trạng thái.

ví dụ

bạn đã nhận được điều đó 'một vòng' lủng lẳng từ bạn ít hobbit ?? !

hobbit có nghĩa là

is short ass person.

Ví dụ

Brittanynhư vậy Hobbit

hobbit có nghĩa là

một người vô danh ở nhà bạn mở rộng giai đoạn về thời gian và không phản hồi để gợi ý rằng họ nên rời đi.

ví dụ

"anh chàng hobbitngủ giường của tôi và biết tôi phải ngủ trên huấn luyện viên," "chết tiệt, hobbit đã trở lại tôi nghĩ rằng nó đã nghĩ cuối cùng," "Tôi nghĩ rằng Hobbit đã đến với tôi và nó đang trở nên khó xử."

hobbit có nghĩa là

a Cuộc đua trong JR R Tolkien's vũ trụ tưởng tượng của Trung trái đất. Hobbits là một cuộc đua midget yên bình với đôi chân lông, và sự bất lực gần phổ quát. Chúng rất giỏi trong những thứ không quan trọng như uống, nồi hút thuốc và các bài hát tưởng tượng, nhưng không biết gì về bất kỳ hình thức chiến đấu nào [họ thậm chí không biết cách cưỡi ngựa!].

Ví dụ

A: Anh ấy một âm hộ chết tiệt!
B: Không, Tệ hơn nữa Tôi muốn nói rằng anh ấy một hobbit.

hobbit có nghĩa là

một Xúc phạm đã cho đến người nhỏ.

ví dụ

"keyligh bạn là một hobbit"

hobbit có nghĩa là

tạo tạo được tạo khi hobo và thỏ sinh sản .

ví dụ

đó có phải là một hobbit ở đằng kia không? Không có một hobo và một thỏ, nhưng có một hobbit.

hobbit có nghĩa là

Một đoạn ngắn người khó chịu

ví dụ

jarrodnhư vậy hobbit.

hobbit có nghĩa là

một người nhỏ bé với mái tóc xoăn, chân khổng lồ. Chủ yếu là có kinh nguyệt chân và một kỳ kinh nguyệt mọi thời đại, không phù hợp ở nam giới [còn gọi là quản lý]. Thường là một doanh nhân và /hoặc một người Do Thái. Đối với tất cả các ý định và mục đích, một manlet.

ví dụ

này midgetnhư vậy hobbit!

Chủ Đề