Học bằng b2 ở đâu uy tín

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trường dạy lái xe Đồng Tiến là trường dạy lái xe ô tô rất uy tín ở TPHCM. Trường luôn thấu hiểu và tập trung vào phát triển chuyên môn. Bên cạnh đó, Đồng Tiến cũng không quên đầu tư vào phát triển cơ sở vật chất. Và đầu tư những nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ tốt cho công tác dạy học lái xe của tất cả quý học viên.

Tại Đồng Tiến, quý học viên được học đúng chuẩn mà bộ GTVT đã quy định, được học từ cơ bản đến những kỹ năng nâng cao. Giúp học viên của mình luôn cảm thấy tự tin khi tham gia lái xe an toàn.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trường dạy lái xe ô tô Đồng Tiến

Bắt đầu hoạt động từ 2006, TRUNG TÂM ĐÀO TẠO – SÁT HẠCH GIẤY PHÉP LÁI XE TP. HCM là một trung tâm đào tạo lớn ở Hồ Chí Minh. Hoạt động chuyên về lĩnh vực Đào Tạo và Sát Hạch giấy phép lái xe tại Việt Nam:

  • Xe Máy (A1, A2)
  • Xe ô tô 4 bánh từ 4 – 9 chỗ ngồi (hạng B1 / B11, C, B2)
  • Thuê xe tập lái (có thầy): Bổ túc tay lái xe oto số tự động và số sàn.
  • Nâng Giấy Phép Lái Xe Lên Bằng Hạng: C – D – E – FC

Ưu Đãi Cho Học Viên Thuê Xe: Học viên từ 16 trường dạy lái xe ô tô dưới đây sẽ có nhiều ưu đãi khi thuê xe tập lái: Đồng Tiến, Thành Công, Hoàng Gia, Thái Sơn, Hải Nam, Tiến Thắng, Trường An, VINHEMPICH, Cửu Long, Bách Khoa, Tiến Bộ, Thăng Long, Đại học GTVT TPHCM, Trường Đại học An Ninh Nhân dân, Trung tâm Dạy nghề Giao thông Vận tải Viễn Đông.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trường Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Tp. HCM Thuộc Sở Giao Thông Vận Tải TP HỒ CHÍ MINH

Điểm mạnh tại đây

  • Hệ thống cơ sở hạ tầng liên tục được nâng cấp, đầu tư thường xuyên (2 năm/1 lần)
  • Giáo trình dạy cập nhật theo luật. Và luôn cam kết dạy học lái xe đúng luật: có tài liệu học và thi riêng cho học viên ứng với mỗi khóa thi.
  • Học phí tốt nhất (trọn gói – không phụ phí).
  • Nhiều địa điểm đăng ký/đưa đón – thuận tiện cho học viên đăng ký học và thực hành.

Ngoài việc đào tạo sát hạch bằng lái, còn cung cấp các dịch vụ: gia hạn giấy phép lái xe bị hết hạn; sang thẻ nhựa Pet, làm lại bằng bị mất/hư (có và không còn hồ sơ gốc).

Đặc biệt với dịch vụ chuyển đổi bằng lái xe quốc tế (VN đi nước ngoài hoặc nước ngoài về VN): ở đây còn nhận làm cho toàn quốc (63 tỉnh thành Việt Nam); chỉ cần gửi thông tin qua mạng, khỏi mất công đi lại). Vừa rẻ (không qua trung gian) và vừa an toàn.

Ra đời vào năm 1991 đến nay đã có hơn 25 năm trong huấn luyện và giảng dạy trong lĩnh vực đào tạo lái xe. Đã đào tạo với hơn 30.000 học viên lái xe trên khắp nước.

Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ trang bị một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy. Đội ngũ giáo viên tận tâm, lành nghề và giàu kinh nghiệm. Học viên được thực hành trên xe toyota zace (đối với hạng chuyên nghiệp) và vios, toyota camry v..v.

Ngoài ra nhà trường còn có tuyến đường tập lái ô tô sài gòn – lâm đồng – bảo lộc – đà lạt dành cho những học viên có nhu cầu du lịch dã ngoại, kết hợp với tập lái thực tế trên tuyến đường đèo dốc vào cuối khoá. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ còn đáp ứng đa dạng các loại xe từ 4 đến 7 chỗ , từ 12 đến 50 chỗ , tải nặng, xe tải nhẹ, conteiner v….v dành cho các học viên có nhu cầu học lái hạng b,c, d,e,fc. Với hệ thống sân bãi rộng rãi với các thiết kế sa hình đúng chuẩn để học viên thoải mái tự tin thực tập.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trường dạy lái xe ô tô Tiến Bộ

Nhà trường còn tổ chức đào tạo các lớp :

  • Hệ trung cấp : thời gian đào tạo từ 1 – 2 năm; cấp bằng trung cấp nghề: vận hành máy thi công nền đường, công nghệ ô tô, vận hành máy thi công mặt đường. Tuyển sinh hằng năm vào tháng 3, tháng 9.
  • Các lớp đào tạo ngắn hạn: thời gian đào tạo 3 tháng và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề: vận hành xe cẩu, xe cuốc; vận hành xe nâng hàng…. Tuyển sinh liên tục hàng tháng.

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công là địa chỉ hàng đầu tại TPHCM trong việc đào tạo bằng lái xe. Đến với Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công, bạn – từ người chưa biết gì về xe ô tô – sẽ trở thành một tay lái chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

  • Nhiều chương trình ưu đãi cho học viên đăng kí nhóm hoặc đăng kí sớm.
  • Đạo đức nghề nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, dạy từ ý thức người cầm lái.
  • Đăng ký, tư vấn, làm hồ sơ tại nhà và sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng kí.
  • Đội ngũ giảng viên tận tình.
  • Có nhiều khóa: cơ bản, nâng cao, doanh nhân phù hợp từng đối tượng.
  • Có thể học lại nếu buổi đó vắng mặt.
  • Học thật thi thật, không đào tạo hời hợt.
  • Có thể học lí thuyết tại nhà và cả tại công ty nếu bận rộn.
  • Có thể bảo lưu và đợi đợt thi tiếp nếu bận.
  • Dạy từ bài học cơ bản (cầm vô lăng) đến khó như dừng ngang dốc, lùi chuồng.
  • Cơ sở hạ tầng tiên tiến đáp ứng vượt ngoài mong đợi học viên
  • Phí phù hợp, được chia ra để đóng và hoàn thành trước ngày thi

Tại Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công, học viên hoàn toàn được ưu tiên thi sớm, chất lượng đào tạo cùng với mức học phí cực kỳ hợp lý so với chất lượng chung trên thị trường. Thời gian học khoảng 3 tháng cùng với các lớp mới khai giảng hàng tuần cực kỳ linh động. Tạo điều kiện cho tất cả bạn học có thể đi học ngay mà không phải chờ đợi.

Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng kỹ năng sư phạm tốt luôn hướng dẫn tận tình với phương pháp dễ hiểu, giúp bạn thành thạo kỹ năng lái xe một cách nhanh chóng và tuân thủ đúng luật An Toàn Giao Thông.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công

Trung tâm Cửu Long được hình thành năm 1960, tính tới thời điểm hiện tại thì trung tâm đã có trên 200 khóa đào tạo lái xe hạng B1, B2, C và hơn 60.000 học viên đã theo học và đã được cấp bằng. Trung tâm hiện chuyên về đào tạo lái xe cho các học viên trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh phía Nam.

Với những chương trình đào tạo lái xe ô tô, trung tâm Cửu Long luôn đổi mới và cập nhật để học viên của mình thật sự cảm thấy chất lượng và chuyên nghiệp.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trung tâm dạy lái xe ô tô Cửu Long

Trung tâm đào tạo lái xe đại học An Ninh Nhân Dân là một trong những trung tâm được thành lập và hoạt động lâu đời tại TPHCM cũng như có uy tín và chuyên nghiệp. Đây cũng là những sân sát hạch có tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu ở TPHCM hiện nay.

Trung tâm có rất nhiều chương trình đào tạo thích hợp, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng học viên, cùng mức học phí đảm bảo và vô cùng cạnh tranh.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Trung tâm đào tạo lái xe đại học An Ninh Nhân Dân

Mọi người có đồng ý và công nhận với TopnList một điều là hiện nay đi ra ngoài đường thì lượng xe ô tô, xe hơi ngày một nhiều hơn không, nhất là ở TPHCM? Như vậy đồng nghĩa với việc nhu cầu người học lái xe ô tô ngày càng cao.

Danh Sách Các Trung Tâm Dạy Lái Xe Uy Tín TPHCM Bạn Nên Tìm Hiểu Nếu Có Nhu Cầu Học Lái Xe Ô Tô

Vậy đặt ra một vấn đề đó là các địa chỉ, trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM, những địa chỉ học bằng lái xe ô tô, xe hơi chất lượng ở HCM là những địa chỉ nào? Vậy hãy cùng với TopnList tham khảo ngay dưới đây về:

Trường Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Tp.HCM Thuộc Sở Giao Thông Vận Tải Tp. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động từ năm 2006, Trung tâm đào tạo – Sát Hạch Giấy Phép Lái Xe TPHCM Đồng Tâm là 1 trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM và cũng là nơi đào tạo lớn tại Hồ Chí Minh.

Trung tâm hiện tại đang chuyên về việc đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe tại Việt Nam. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ bổ túc tay lái ô tô và cho thuê xe tập lái nếu học viên có nhu cầu.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM gồm các trung tâm nào

Các dịch vụ chính lại trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM – Đồng Tâm:

  • Học thi lấy bằng xe máy – Bằng GPLX A1
  • Học thi lấy bằng xe mô tô – Bằng GPLX A2
  • Dịch vụ nâng dấu GPLX lên các hạng: C – D – E – FC
  • Học thi lấy bằng xe ô tô, xe hơi 4 bánh từ 4 đến 9 chỗ – Bằng GPLX hạng B1 / B 11, B2, C
  • Bổ túc tay lái xe ô tô, xe hơi với xe số tự động và số sàng trên các loại đường trường, đường thành phố, đường dốc.
  • Cho thuê xe tập lái có thầy hoặc không có thầy theo nhu cầu của học viên.

Đặc biệt tại trường đào tạo lái xe uy tín TPHCM – Đồng Tâm có nhiều ưu đãi cho học viên thuê xe khi là học viên đến từ 16 trường dạy lái xe hơi, xe ô tô có hồ sơ chứng thực đầy đủ, hợp lệ:

+ Trường dạy lái xe Thái Sơn + Trường dạy lái xe Bách Khoa Trung tâm Dạy nghề Giao thông Vận tải Viễn Đông + Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo
+ Trường đào tạo lái xe Hoàng Gia + Tường dạy lái xe Đồng Tiến + Trường dạy lái xe Thành Công + Trường đào tạo lái xe Trường An
+ Trường dạy lái xe Hải Nam + Trường dạy lái xe Cửu Long +  Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân + Trường dạy lái xe Thăng Long
+ Trường dạy lái xe Tiến Bộ + Trường dạy lái xe Thiến Thắng + Trường Đại Học GTVT TPHCM + Trường dạy lái xe VINHEMPICH

Điểm mạnh của Trường Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Tp.HCM – Đồng Tâm:

  • Phòng học và xe tập lái được đầu tư, tu sửa, nâng cấp thường xuyên để tạo điện kiện dạy và học cho thầy và học viên tốt nhất.
  • Học phí trọn gói không phụ phí hiện giá đang thuộc top tốt nhất so với các trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM.
  • Giáo trình dạy luôn luôn được bám sát và cập nhật theo luật giao thông đường bộ mới nhất.
  • Có nhiều các điểm đăng kí và đưa đón học viên giúp linh động trong cho học viên trong việc thu sếp thời gian đăng ký học lý thuyết cũng như thực hành.

Ngoài các ưu điểm trên về độ “chất” của việc đào tạo, dạy và sát hạch bằng lái xe ra thì tại đây thời gian dịch vụ nhanh lẹ, tác phong và thái độ chuyên nghiệp, nhất là trong khâu cấp đổi, gia hạn bằng lái xe như: Sang thẻ nhựa PET, gia hạn GPLX hết hạn, làm lại PGLX bị hư hoặc mất ở cả hai trường hợp không và còn hồ sơ gốc.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Khám phá các dịch vụ trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM

– Thêm vào sự nổi bật và tạo đây là một trong những trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM đó là dịch vụ chuyển đổi bằng lái xe quốc tế ở cả hai chiều là từ Việt Nam đi nước ngoài hoặc nước ngoài về Việt Nam. Dịch vụ nhận hồ sơ, khách hàng trên toàn quốc phủ 63 tỉnh thành. Xem thông tin dịch vụ tại link: https://truongdaotaolaixehcm.com/doi-bang-lai-xe-di-quoc-te/

Thông tin liên hệ:

  • HotLine: 1900 633 670
  • Website: https://truongdaotaolaixehcm.com
  • Địa chỉ:
  • Trụ sở chính: 23 Đường Cù Lao, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • 107/1 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TPHCM
  • 339/1 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
  • 173/3 Gò Xoài, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Bài viết hữu ích cần xem: Cách tránh lừa đảo khi đăng ký học thi bằng lái xe tại TPHCM

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM – Đông Tâm TPHCM

Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân là một trong số các trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM được thành lập, ra đời lâu nhất tại TPHCM. Có thể nói đây là một trung tâm thuộc dạng top chuyên nghiệp và uy tín.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân – Trung tâm dạy lái xem uy tín TPHCM

Cơ sở vật chất thì trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe đại học An Ninh Nhân Dân sở hữu sân sát hạch đạt tiêu chuẩn tốt nhất đến thời điểm hiện tại, thu hút rất nhiều học viên đến đây tập và học. Tại trung tâm có đào tạo tất cả các khóa học về lái xe ô tô các hạng.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe đại học An Ninh Nhân Dân hiện tại có nhiều các chương trình đào tạo rất là linh động để phù hợp với nhu cầu và các điều kiện của từng nhóm học viên.

Mức phí ở trung tâm đảo bảo thuộc dạng nhẹ, mức chi phí thấp. Đăng ký trực tiếp tại trung tâm không thông qua bên thứ ba thì bạn sẽ giảm được chi phí đáng kể, không thông qua cò.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân là cơ sở trường, trung tâm đạy lái xe uy tín TPHCM

Về học lý thuyết thì chúng ta không nói rồi há, còn về học thực hành thì học viên sẽ được giáo viên đưa đón ở nơi các điểm đưa đón theo quy định gần nhà học viên nhất để có thể tiện việc đi lại cho học viên, tiện việc thu xếp công việc và thời gian cho học viên.

  • HotLine: 0901.631.666 – (028) 6660.6665
  • Website: www.trungtamdaynghelaixe.com
  • Địa chỉ:
  • Km 18 Xa lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
  • Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • 114 KP Thái Bình, Phường Long Bình, Quận 9, Tp.HCM
  • Số 16, Đường số 1, ấp Giãn Dân, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM

+ Bổ Ích: Bạn hiện đang muốn mua xe cũ và chưa biết phải mua như thế nào? Chọn như thế nào? Vậy hãy xem bài viết về Các Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Mua Xe Cũ Nên Biết

+ Tin Hay: Bạn mới sỡ hữu một chiếc xe hơi, các kiến thức về xe hơi của bạn khá là ít? Quan trọng nhất là vấn đề về bảo dưỡng xe để cho xe được tốt hơn, được hoạt động chuẩn hơn? Và vấn đề hiện tại bạn có thể tham khảo tại đây đó chính là 7 thời điểm nên bảo dưỡng xe là tốt nhất.

Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM – Trường đào tạo lái xe Cửu Long là một trong số các đơn vị, trung tâm đầu tiên ở Sài Gòn. Cửu Long được thành lập, đi vào hoạt động vào cuối năm 1990.

Từ đó tính đến nay, trung tâm đã tổ chức rất nhiều các khóa đào tạo về lái xe với các hạng bằng B1, B2 và C, cùng với đó là hơn 60 ngàn học viên đã theo học và được cấp GPLX tại đây.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trường Dạy Lái Xe Cửu Long TPHCM

Báo giá đào tạo lái xe ô tô trọn gói (Nguồn giá lấy từ website chính thức bấm tại đây)

  • Đào tạo lái xe hạng B1: 7.500 000 VNĐ/khóa.
  • Đào tạo lái xe hạng B2: 5.500 000 VNĐ/khóa.
  • Đào tạo lái xe hạng C: 9.500.000 VNĐ/khóa.
  • Bổ túc tay lái số sàn: 150.000 VNĐ/giờ. (Giá đã giảm khi đăng ký 10h)
  • Bổ túc tay lái số tự động: 200.000 VNĐ/giờ. (Giá đã giảm khi đăng ký 10h)

Giáo trình đào tạo tại Cửu Long luôn được đổi mới, cải cách một cách kịp thời và liên tục cập nhật đúng luật để giúp học viên tại các khóa, các lớp có thể nắm được kiến thức một cách nhanh nhất, chất lượng nhất.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Học Lái Xe Tại Cửu Long – Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM

Với mục tiêu của Trung tâm Cửu Long đó chính là “Giỏi lý thuyết – Vững thực hành – Tự tin sau tay lái” thì bạn có thể an tâm nếu chọn trung tâm là nơi theo học của mình.

  • Website: https://www.trungtamcuulong.com
  • Hotline: 0948.596.703
  • Địa chỉ: 382 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Email:

+ Note: Mua xe cũ đã cần phải chú ý, chọn trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM cũng chú ý vậy thì mua xe mới có cần chú ý không? Chắc chắn là có nhé, và bạn bấm danh sách các điều cần lưu ý khi mua xe mới thì bài viết sẽ cho bạn khá đầy đủ các thông tin nha.

Trung tâm đào tạo lái xe Hoàng Gia là một trong các trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM họ chuyên về sát hạch GPLX và đào tạo GPLX của xe ô tô, xe hơi 4 bánh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với sự nỗ lực đổi mới và nâng cấp chất lượng dịch vụ dạy và học tại trung tâm đã được rất nhiều học viên tin tưởng và liên hệ đăng kí.

Không những phát triển một mình mà Hoàng Gia còn có chính sách liên kết với các trung tâm khác để mở rộng mạng lưới đào tạo với quy mô lớn hơn, tạo sự kết nối chặt chẽ giữa các trung tâm nhằm tạo điện kiện tốt nhất cho học viên đăng ký.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Cổng Trung Tâm Sát Hạch Lái Xe Hoàng Gia – Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM

Luốn hướng đến chất lượng giản dạy chính vì thế Hoàng Gia đầu tư và đội ngũ giáo viên một cách bài bản, chuyên nghiệp để có thể trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm, bí quyết của mình đến với học viên.

Từ đó Hoàng Gia giúp học viên nắm bắt được lý thuyết, luật đường bộ nhanh chóng, vững tay lái từ thực hành đến thực tiễn. Một ngày nâng tỷ lệ đậu sát hạch lý thuyết và thực hành thi lấy GPLX lên con số cao nhất.

Học bằng b2 ở đâu uy tín
Học bằng b2 ở đâu uy tín

Đội Ngũ Nhân Viên Hoàng Gia Một Trong Số Các Trung Tâm Dạy Lái Xe Uy Tín TPHCM

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trung Tâm Dạy Lái Xe Uy Tín TPHCM – Trường Sát Hạch Lái Xe Hoàng Gia

  • Hotline: (028) 38305555 – (028) 38306666 – 0903 997 999 – 0969 39 39 39 – 0903 998 999
  • Fax: (028) 38307777 – SMS: 0909 777 777
  • Văn Phòng: Số 37 – 39 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TP.HCM
  • Email:
  • Website: https://trungtamhoanggia.com/
  • Địa chỉ học luật GTĐB: 64 – 64Bis Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3,TP.HCM
  • Học 11 Hình thi cảm ứng và thi sát hạch tại Trung Tâm Sát Hạch Hoàng Gia:  Số 6, 7, 8, 9 Kênh 11, Đường Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh, TPHCM

+ Hữu Ích: Bạn đang muốn bảo trì, bảo dưỡng hay sữ chữa chiếc xe hơi của mình vì lâu ngày chưa động đến, mà bảo hành chính hãng đã hết hạn? Vậy thì nên đến gara ô tô nào tại TPHCM uy tín và chất lượng nhất để sử dụng dịch vụ.

Nếu có những thắc mắc này thì ngoài bài viết danh sách các trung tâm dạy lái xe ô tô uy tín TPHCM này ra bạn đọc bài viết Top 05 dịch vụ sửa chữa ô tô uy tín tại TPHCM là chuẩn nhất nhé.

Đồng Tiến thuộc danh sách các trường dạy lái xe uy tín TPHCM. Trung tâm lái xe Đồng Tiến luôn phát triển tập trung vào chuyên môn, chính vì thế sự thấu hiểu về chuyên muôn lý thuyết lẫn thực hành của đội ngũ giáo viên tạo đây khá cao.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM

Song song với việc tập trung vào sự phát triển của chuyên môn, đội ngũ giảng viên đó là việc phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng để phục vụ, bảo đảm cho việc dạy và học. Trường có đầu tư vào nguồn xe tập lại đúng tiêu chuẩn, chất lượng mà bộ quy định.

Trung tâm dạy lái xe Đồng Tiến luôn đào tạo học viên của mình luôn bám sát kỹ vào chuẩn vào các quy định chung nhất của bộ GTVT đề ra. Các bạn học viên được đào tạo các kỹ năng vững cơ bản mới lên nâng cao, đi từ chậm đến nhanh và xử lý các tình huốn dễ đến khó. Chính vì thế học viên ra trường sẽ luôn tự tin lái xe đúng luật, đảm bảo an toàn cho mình và người đi đường.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

List Các Trung Tâm Dạy Lái Xe Uy Tín TPHCM

Mưc giá học phí tại đây thì bạn sẽ tính mặt bằng chung cho tất cả các trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM chứ không rẻ hơn hoặc không cao hơn quá so với mặt bằng chung.

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Lịch Đào Tạo Lái Xe Ở Đồng Tiến Trung Tâm Dạy Lái Xe Uy Tín TPHCM

  • Website: trungtamdongtien.edu.vn
  • Hotline: 090.338.17.18 – 090.338.17.18
  • Địa chỉ: 335B Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

….. Cập nhật

Trên đây là bài viết chia sẻ danh sách, top các trường, trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM dành cho tất cả các bạn hiện đang muốn học lái xe mà ở khu vực TPHCM nhé.

Và với tất cả các trường mặc dù là trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM nhưng các bạn học viên cần liên hệ với tất cả các trung tâm để hỏi, để được tư vấn sau đó chọn một địa chỉ xác định, tốt nhất nhé.

Vì đây là lựa chọn của các bạn, danh sách trên chỉ đưa ra như một lời gợi ý, tham khảo thêm cho các bạn về danh sách dài các trung tâm dạy lái xe uy tín TPHCM thôi nhé. Còn muốn xem thêm các trung tâm khác nữa thì đọc bảng bên dưới.

Số TT Tên Cơ Sở Đào Tạo Địa Chỉ Hạng Đào Tạo Lái Xe
Mô Tô Ô Tô – Xe Hơi
1 Trường Công nhân Kỹ thuật Củ Chi Nguyễn Đại Năng, Khu Phố I – Thị Trấn Củ Chi A1
2 Trường Trung cấp nghề Nhân Đạo 648/28 CMT8, Phường 11, Q.3 A1
3 Trường Trung cấp nghề số 7 51/2 Thành Thái, Phường 14, quận 10 A1 B1,B2,C,D,E
4 Trường Kỹ thuật Công nghệ Quang Trung Số 12 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp A1
5 Trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương 161-165 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5 A1 B1,B2,C,D,E
6 Trường Cao đẳng Nghề GTVT TW 3 73 Văn cao, Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú A1 B1,B2,C,D,E
7 Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe – Trường ĐHCSND 179A Kha Vạn Cân, Phường Tân Vinh, Quận Thủ Đức A1 B1,B2,C,D,E
8 Trung tâm đào tạo nghề xây dựng CTGT 6 89/976 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp A1
9 TTDN Tư Thục Lái xe Tiến Thắng Ấp Ngã Tư, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi B1,B2,C
10 Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại 81 Trần Bình Trọng, Q.5 B1,B2
11 TTDN Quận Tân Bình 440 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình A1
12 TTDN Tư Thục Kỹ thuật Nghiệp vụ Quý Đức C9/3A Hóc Hưu, Ấp 3, Quy Đức, Huyện Bình Chánh B1,B2
13 Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng 65 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Q.1 A1
14 Trường Cao đẳng GTVT TPHCM CS1 : 252 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3 A1 B1,B2,C,D,E,Fc
15 TTDN Tư Thục Lái xe Trường An 12/40/37 Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn A1 B1,B2,C
16 TTDN Tư Thục Hoàng Gia 6 Ấp 4, Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh B1,B2
17 Trường Đại học GTVT TPHCM Số 2-D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh A1
18 TTDN Quận Phú Nhuận 209C Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.PN A1
19 TTDN Tư Thục Tiến Thành 21/53 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp A1 B1,B2,C
20 TTDN Quận Bình Thạnh 235 Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh 131 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh A1 B1,B2,C
21 TT Đào tạo và thực nghiệm cơ giới – Trường Cao Đẳng GTVT III 569 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6
22 Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe trường trung cấp cảnh sát nhân dân II 2B Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Q.9 A1 B1,B2,C,D,E
23 Trung tâm Dịch vụ Việc làm VINHEMPICH 189 Nguyễn Oanh, P.10, Quận Gò Vấp A1 B1,B2,C,D,E
24 Trường Cao đẳng nghề TPHCM 38 Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q.1 A1
25 TTDN Quận 2 145 Lê Văn Thịnh, P.Bình Trưng Đông, Q,2 A1 B1, B2
26 TTDN Quận Bình Tân 637 Bà Hom, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân A1
27 TTDN&ĐTLX – Trường Đại học An Ninh Nhân dân KM 18, XL Hà Nội, P.Linh Trung, Quận Thủ Đức B1, B2
28 TTDN Tư Thục Thành Công 1448 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7 B1,B2,C
29 Trường Kinh Tế Kỹ thuật Nghiệp vụ Nguyễn Tất Thành 298A-300A Nguyễn Tất thành, Quận 4 A1
30 TTDN Quận 6 75A Hùng Vương, P.6, Q.6 A1
31 Công ty Thương mại và Dịch vụ Thịnh Hoà (THC) KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Q.7 A1
32 Trung tâm Giới thiệu Việc làm TP.HCM 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, QBT B1,B2
33 Công ty TNHH Xây dựng Tiến Thắng E4/52 Quốc lộ 1A, Bình Trưng Đông, Quận Bình Tân A1
34 TT KTTH – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM 01-03 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức A1 B1,B2,C
35 TTDN Huyện Bình Chánh A16/4 QL1, Xã BC, H.Bình Chánh A1
36 Trường Dạy nghề Tư thục Lái xe Thống Nhất 17 Nguyễn Kim, P.12, Q.5 A1 B1,B2,C,D,E
37 Trung tâm Giới thiệu Việc làm TP.HCM 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, QBT B1,B2
38 Trường Trung học Kỹ thuật Nghiệp vụ Nam Sài Gòn 47 Cao Lỗ, P.4, Q.8 A1 B1,B2
39 TTDN Quận 12 592 Nguyễn Ảnh Thủ, P.TMT, Q.12 A1 B1,B2
40 Trường Dạy nghề Tư thục Lái xe Sài Gòn 232/29 Cộng Hoà, P.12, Q.TB A1 B1,B2
41 Trường Dạy nghề Tư Thục Lái xe Thế Giới 46 Tản Đà, P.10, Q.5 A1 B1,B2
42 Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe – Trường CĐN GTVT TW3 218/42 KP2, Thới An 28, Thới An, Quận 12 A1 B1,B2,C,D
43 Trường Dạy nghề Tư thục Lái xe Tiến Bộ 111 Tân Sơn Nhì, P.14, Quận Tân Bình A1 B1,B2,C,D,E,Fc
44 Công Ty TNHH Đào tạo Nghề Miền Tây 80B/4B Ấp 2, Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh A1
45 TTDN Huyện Hóc Môn 146 Đỗ Văn Dậy, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn A1
46 TTDN Quận 11 33 Đường 52 ( C/X L) Gia), P.15, Q.11 A1
47 TTDn Tư Thục Lái xe Hải Nam 5/45/6 Nơ Trang Long, P7, Q.BT A1 B1,B2,C,D,E
48 Trường Dạy nghề Tư Thục Lái xe Thăng Long 464 Lý Thái Tổ, Q.10 17/2 Phan Văn Hớn, P.TNT, Q.12 A1 B1,B2,C,D
49 TTDN Huyện Nhà Bè 189 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H. Nhà Bè A1 B1,B2
50 Trường Trung học Kỹ thuật Nghiệp vụ Nguyễn Hữu Cảnh 500-502 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7 A1 B1,B2
51 TTDN Bán Công Sài Gòn Tourist 101 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú A1 B1,B2,D
52 Trường Dạy nghề Tư Thục Lái xe Cửu Long 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận A1 B1,B2
53 TTDN Quận 10 303 Đường 3/2, P.10, Q.10 A1
54 Trường Dạy nghề Tư Thục Lái xe Bách Khoa 105 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3 100/323 Thích Quảng Đức, QPN A1 B1,B2
55 TTDN Thái Sơn 03 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10 A1 B1,B2,C,D
56 TTDN Quận 9 2/38 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9 A1
DANH SÁCH TRÊN ĐƯỢC CHIA SẺ TẠI:

http://sgtvt.hochiminhcity.gov.vn/gioithieu/thongtingioithieu/Lists/Posts/Post.aspx?ID=43

Học bằng b2 ở đâu uy tín

Học bằng b2 ở đâu uy tín