Học phí Đại học Văn Lang 2021 -- 2022

Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang chào đón thí sinh trúng tuyển bằng phương thức xét điểm học bạ THPT và xét điểm thi ĐGNL các đợt vào 56 ngành thuộc Chương trình Đào tạo tiêu chuẩn và 15 ngành thuộc Chương trình Đào tạo Đặc biệt.

Đối với Chương trình Đào tạo tiêu chuẩn, mức học phí dao động trong khoảng 20 đến 27 triệu đồng/học kỳ tùy ngành học. Riêng ngành Răng-Hàm-Mặt, mức học phí từ 80 đến 90 triệu đồng/học kỳ.

Một năm học có 2 học kỳ chính và 1 học kỳ phụ [học kỳ hè]. Học phí của một học kỳ tương ứng với số tín chỉ của Sinh viên đăng ký trong học kỳ đó [trung bình từ 15-20 tín chỉ/học kỳ chính]. Riêng học kỳ 1, Nhà trường đã sắp xếp và quy định sẵn số môn học cho sinh viên.

Tham khảo Học phí học kỳ 1 của thí sinh trúng tuyển ngành Quản trị kinh doanh:

Học phí toàn khóa học [3,5 năm 6 năm tùy ngành] bao gồm học phí của các học kỳ + Học phí 2 học phần Giáo dục Thể chất [3.500.000 đồng] và học phần Giáo dục Quốc phòng An ninh [3.300.000 đồng].

Dù mỗi sinh viên có thể đăng ký các môn học [tương ứng với số tín chỉ từng môn] khác nhau trong từng học kỳ, thì tổng số tín chỉ sinh viên cần tích lũy trong toàn khóa học với mỗi ngành đều cố định. Tổng số tín chỉ trong chương trình đào tạo của các ngành từ 122 223 tín chỉ [tùy ngành].

Tùy theo tính chất môn học [đại cương, ngành/ chuyên ngành] trong chương trình đào tạo của từng ngành mà đơn giá 1 tín chỉ quy định cho từng môn học sẽ có mức dao động được thể hiện như bảng sau:

Bạn muốn xem thêm:

Thông tin tuyển sinh Đại học Văn Lang

Thi kiểm tra Anh văn đầu vào tại Đại học Văn Lang

Ký túc xá Đại học Văn Lang

Video liên quan

Chủ Đề