housecatitis là gì - Nghĩa của từ housecatitis

housecatitis có nghĩa là

Một âm nhạc nhà DJ còn được gọi là Thee Maddkatt Tòa án, Aphrohead và Sharkimaxx. Tên thật của anh ấy là Felix Stallings, Jr.

Thí dụ

"Felix da Housecat là da shit"

housecatitis có nghĩa là

Cô gái châu Á, người đến với bữa tiệc của bạn và không bao giờ nói một lời, chỉ quan sát mọi người.

Thí dụ

"Felix da Housecat là da shit"

housecatitis có nghĩa là

Cô gái châu Á, người đến với bữa tiệc của bạn và không bao giờ nói một lời, chỉ quan sát mọi người.

Thí dụ

"Felix da Housecat là da shit" Cô gái châu Á, người đến với bữa tiệc của bạn và không bao giờ nói một lời, chỉ quan sát mọi người.

housecatitis có nghĩa là

Tôi đã có bốn gà con tại nhà tôi vào cuối tuần này nhưng hai trong số em là tổng số người Housecats. Một người phụ nữ có một lưng nhỏ .... thật nhỏ thực tế là thoạt nhìn có vẻ gần như Housecattish khi đầu tiên kiểm tra Rob: "Người đàn ông mà cô gái có một chút phía sau !!"
Brad: "Địa ngục Yea That Bitch có một cái mông giống như Housecat !!" Một cô gái nữ tính về mặt nguyên mẫu. Cụm từ này cũng bao hàm sự derpy, Airheaded, Ditzyness, v.v.
Housecats thường là, nhưng không phải lúc nào cũng, trông hấp dẫn. Hầu hết các cô gái trong độ tuổi từ 14-35 là housecats. Cụm từ bắt nguồn như là trò đùa giữa một số người bạn chơi Skyrim. Lydia được bổ nhiệm làm The Dragonborn's "Housecarl cá nhân" và họ đã đổi nó thành "Housecat cá nhân". Cụm từ ban đầu được sử dụng để chỉ đề cập đến Lydia, nhưng phạm vi của cụm từ đã mở rộng đáng kể theo thời gian. Cuối cùng, nó cũng được sử dụng để mô tả Fallout: Veronica của New Vegas, và sau đó là NPC nữ từ các trò chơi Bethesda nói chung, sau đó tất cả các cô gái derpy, cho đến khi định nghĩa của cụm từ này có thể được sử dụng gần như [nhưng không hoàn toàn] thay thế cho nhau với "gà".

Thí dụ

"Felix da Housecat là da shit" Cô gái châu Á, người đến với bữa tiệc của bạn và không bao giờ nói một lời, chỉ quan sát mọi người. Tôi đã có bốn gà con tại nhà tôi vào cuối tuần này nhưng hai trong số em là tổng số người Housecats. Một người phụ nữ có một lưng nhỏ .... thật nhỏ thực tế là thoạt nhìn có vẻ gần như Housecattish khi đầu tiên kiểm tra Rob: "Người đàn ông mà cô gái có một chút phía sau !!"

housecatitis có nghĩa là

Brad: "Địa ngục Yea That Bitch có một cái mông giống như Housecat !!"

Thí dụ

Một cô gái nữ tính về mặt nguyên mẫu. Cụm từ này cũng bao hàm sự derpy, Airheaded, Ditzyness, v.v.

housecatitis có nghĩa là

Housecats thường là, nhưng không phải lúc nào cũng, trông hấp dẫn. Hầu hết các cô gái trong độ tuổi từ 14-35 là housecats.

Thí dụ

My bro is such a Housecat Roommate. H literally vanished at noon yesterday, and he got back at two in the morning. Where does he go?

housecatitis có nghĩa là

Cụm từ bắt nguồn như là trò đùa giữa một số người bạn chơi Skyrim. Lydia được bổ nhiệm làm The Dragonborn's "Housecarl cá nhân" và họ đã đổi nó thành "Housecat cá nhân". Cụm từ ban đầu được sử dụng để chỉ đề cập đến Lydia, nhưng phạm vi của cụm từ đã mở rộng đáng kể theo thời gian. Cuối cùng, nó cũng được sử dụng để mô tả Fallout: Veronica của New Vegas, và sau đó là NPC nữ từ các trò chơi Bethesda nói chung, sau đó tất cả các cô gái derpy, cho đến khi định nghĩa của cụm từ này có thể được sử dụng gần như [nhưng không hoàn toàn] thay thế cho nhau với "gà".

Thí dụ

When Jim saw the trail-cam photo of a deer that some claimed to be a cougar, he mistakenly proclaimed it to be a housecat. Jim had come down with a case of housecatitis.

Chủ Đề