Hướng dẫn chỉnh màu video bằng lightroom

Có phải bạn đang muốn học làm video phải không? Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề phần mềm chỉnh màu video chuyên nghiệp phải không? Nếu đúng như vậy thì mời các bạn xem nó ngay sau đây nhé.

Nhà cái Fi88 tặng thêm 100% cho lần gửi tiền đầu tiên lên đến 2 triệu đồng!
👉 Nạp lại mỗi ngày lên đến 5% siêu hấp dẫn lên tới 6000k!

>> Ngoài xem chủ đề phần mềm chỉnh màu video chuyên nghiệp bạn có thể xem thêm nhiều video hướng dẫn làm video và kiếm tiền trên Youtube tại đây nhé //lacaigi.com/hoc-youtube. Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu video bằng Lightroom

Blend màu cho video với Lightroom sẽ dễ hơn rất nhiều so với các phần mềm chuyên nghiệp khác và các bạn còn có thể tận dụng được những kho presets rất đẹp được chia sẻ free trên mạng nữa. Và trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn không những 1 mà là 2 cách blend màu cho video bằng Lightroom. Cùng theo dõi video dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Lightroom là một phần mềm mạnh mẽ trong lĩnh vực blend màu ảnh, nhưng ít người biết lightroom còn có thể blend màu cho video. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn chức năng này và hướng dẫn cơ bản để bạn có thể tự blend màu cho video của mình.

Nói một cách đơn giản thì tuts này hướng dẫn các bạn áp màu của ảnh sang video. Cách làm mời các bạn xem hướng dẫn phía dưới.

  • B1: Mở video gốc, để toàn màn hình rồi chụp ảnh màn hình bằng phím Print Screen trên bàn phím
  • B2: Mở Paint > nhấn Ctrl + V để dán ảnh chụp màn hình > lưu lại
  • B3: Import ảnh vừa chụp vào Lightroom và chỉnh màu tùy mục đích hoặc ý thích [màu này sẽ là màu của video]
  • B4: Lưu lại preset có chứa các thông số vừa chỉnh
  • B5: Import video gốc vào Lightroom > Mở Quick Develop và chọn preset vừa tạo [Lưu ý: không bấm vào tab Develop ở trên mà để nguyên ở tab Library]
  • B7: Export video và tận hưởng thành quả.

Lưu ý: B1,B2,B3 để xem trước màu của video sau khi blend ít tốn thời gian hơn, nếu bạn áp dụng với preset có sẵn thì thực hiện từ B5 là được. Video có độ dài càng lớn export càng lâu [tùy cấu hình máy]

Xem video hướng dẫn để có thể hình dung rõ ràng hơn nhé:

Nguồn: techrum.vn

Tài khoản VIP sẽ bị khóa mà không cần báo trước khi phát hiện share tài nguyên ra ngoài hoặc mua bán lại.


What's your reaction?0Tym Thôi0Haha0Wow0Cực Đỉnh

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại phải không? Có phải bạn đang muốn xem thông tin về chủ đề Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom | Tổng hợp hữu ích.

XEM VIDEO NGAY BÊN DƯỚI

Ngoài xem những video về Thông tin hay nhất này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Kiến thức của tôi cung cấp tại đây nhé.

Thông tin liên quan đến chủ đề cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu video bằng LightroomBlend màu cho video với Lightroom sẽ dễ hơn rất nhiều so với các phần mềm chuyên nghiệp khác và các bạn còn có thể tận dụng được những kho presets rất đẹp được chia sẻ free trên mạng nữa. Và trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn không những 1 mà là 2 cách blend màu cho video bằng Lightroom. Cùng theo dõi video dưới đây để biết rõ hơn nhé. Hãy like fanpage và truy cập website để cập nhật những thông tin mới nhất các bạn nhé Fanpage : Website :

Instagram :

Hình ảnh liên quan đến chủ đề Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom>> Xem thêm nhiều Chia sẻ có ích tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Từ khoá liên quan đến từ khoá cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom. cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại. #Hướng #dẫn #cách #chỉnh #màu #cho #video #bằng #Lightroom. presets and more,lightroom tutorials,how to art,lightroom presets,free presets for lightroom,blend màu nâng cao,lightroom nâng cao,hướng dẫn lightroom,blend màu đẹp,hướng dẫn lightroom nâng cao,free lightroom presets,blend màu lightroom,preset lightroom cực đẹp,blend màu video,color grading,hướng dẫn blend màu cho video,adobe premiere,premiere tutorial,adobe premiere color grading,chỉnh màu video,chỉnh màu video du lịch,travel presets,Preset2Luts,LUT.

Rất mong những thông tin này hữu ích cho bạn. Xin chân thành cảm ơn.

Hướng dẫn cách chỉnh màu video cơ bản đẹp và dễ sử dụng bằng phần mềm lightroom. Cách xử lý màu video đẹp bằng preset của phần mềm lightroom. Đây là một cách làm mà ít người sử dụng khi blend màu cho clip ngắn, mọi người không ai để ý đến chức năng này của Lightroom thì nên tham khảo và sử dụng nhé. Chúc các bạn thành công !!!

Dương Cường

Hình như bạn đang tìm hiểu sản phẩm nói về cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại có phải không? Phải chăng bạn đang muốn tìm chủ đề Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom | Những thông tin free có ích.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

Ngoài xem những hướng dẫn hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Z Công Nghệ cung cấp tại đây nha.

Nội dung liên quan đến nội dung cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu video bằng Lightroom Blend màu cho video bằng Lightroom sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các phần mềm chuyên nghiệp khác và bạn cũng có thể tận dụng các cài đặt sẵn đẹp mắt được chia sẻ miễn phí trên mạng. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn không chỉ 1 mà là 2 cách phối màu cho video bằng Lightroom. Xem video dưới đây để biết thêm. Hãy like fanpage và truy cập website để cập nhật những thông tin mới nhất. Fanpage: Trang web: Instagram :.

Hình ảnh liên quan đếnchuyên mục Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể truy cập thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem thêm nhiều tin tức về hướng dẫn tại đây.

Từ khoá có liên quan đến bài viết cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại.

#Hướng #dẫn #cách #chỉnh #màu #cho #video #bằng #Lightroom.

presets and more,lightroom tutorials,how to art,lightroom presets,free presets for lightroom,blend màu nâng cao,lightroom nâng cao,hướng dẫn lightroom,blend màu đẹp,hướng dẫn lightroom nâng cao,free lightroom presets,blend màu lightroom,preset lightroom cực đẹp,blend màu video,color grading,hướng dẫn blend màu cho video,adobe premiere,premiere tutorial,adobe premiere color grading,chỉnh màu video,chỉnh màu video du lịch,travel presets,Preset2Luts,LUT.

Hướng dẫn 2 cách chỉnh màu cho video bằng Lightroom.

cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại.

Với những Thông tin về chủ đề cách chỉnh màu video bằng lightroom trên điện thoại này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Zcongnghe.com một website chuyên về tin tức công nghệ, đánh giá phần cứng, và hướng dẫn liên quan đến công nghệ, thủ thuật tin học tại Việt Nam.

Video liên quan

Chủ Đề