Hướng dẫn chơi đồ chơi con mèo

Bé muốn được nghe chuyện cổ tích mỗi đêm, muốn có người nói chuyện hàng giờ hoặc đơn giản là nghe những bài hát thiếu nhi vui nhộn? Thật tuyệt vời khi giờ đây, tất cả những mong muốn của bé đều được đáp ứng trong một sản phẩm nhỏ gọn - đồ chơi chú mèo cảm ứng điện thoại lớn màu cam LT268-899A. Với nhiều tính năng thú vị cùng thiết kế mô phỏng chú mèo Tom ngộ nghĩnh, đáng yêu, đồ chơi chắc chắn là món quà ý nghĩa từ bố mẹ mà bé vô cùng yêu thích. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Nội dung chính

  • Sản phẩm chưa có đánh giá.
  • My Talking Tom là Game Trò Chơi gì ?
  • Tải game meo tom Talking ở đâu tốt nhất ?
  • Tải Game My Talking Tom Miễn Phí Về Máy Điện Thoại Android – Download Trò Chơi Nuôi Mèo Tom
  • Những tính năng chính hay trong game Mèo Tom Talking

Nội dung chính

  • Sản phẩm chưa có đánh giá.
  • My Talking Tom là Game Trò Chơi gì ?
  • Tải game meo tom Talking ở đâu tốt nhất ?
  • Tải Game My Talking Tom Miễn Phí Về Máy Điện Thoại Android – Download Trò Chơi Nuôi Mèo Tom
  • Những tính năng chính hay trong game Mèo Tom Talking

Chú mèo cảm ứng điện thoại


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

Đồ chơi chú mèo cảm ứng điện thoại lớn màu cam LT268-899A được làm từ chất liệu nhựa an toàn, sơn phủ không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi. Chất liệu nhựa cứng cáp, trọng lượng nhẹ nhàng với các cạnh góc bo tròn không sắc nhọn, các ốc vít thiết kế trong lỗ sâu, tăng cường an toàn và không gây trầy xước da bé


Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu

Đồ chơi là hình ảnh chú mèo Tom ngộ nghĩnh, dễ thương mà bé vô cùng yêu thích với khuôn mặt thân thiện, nổi bật đôi mắt to và đôi tai lớn, đặc biệt giữa bụng có bàn phím điện thoại đáng yêu, mang đến cho bé thật nhiều niềm vui, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết kế thân thiện, ngộ nghĩnh và đáng yêu


Cảm ứng phát âm thanh và bàn phím kể chuyện, phát nhạc

- Trên người chú mèo Tom được thiết kế rất nhiều điểm chạm cảm ứng thông minh, bao gồm đầu, hai má, hai chân, bé chạm để lắng nghe âm thanh là tiếng kêu, câu nói của bạn mèo Tom, cho bé những cảm giác chân thật như đang chăm sóc hay trò chuyện thực sự với một chú mèo nhỏ.

- Với bàn phím điện thoại ở giữa bụng, bé lần lượt bấm các nút để lắng nghe hai câu chuyện cổ tích, các câu chuyện thiếu nhi đa dạng và thú vị như Tấm Cám, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn,... được kể bằng giọng nói nhẹ nhàng, du dương; bên cạnh đó còn có những điệu nhạc, những bài hát sôi động, vui tươi để bé nhún nhảy theo, từ đó cho bé thật nhiều niềm vui và thú vị.

- Khi nghe nhạc hay nghe kể chuyện, bé có thể điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp dễ dàng với 2 nút bấm tăng giảm âm lượng riêng biệt.

Bàn phím mang đến cho bé những câu chuyện và bài hát


Khả năng ghi âm nhại giọng thú vị

Chiếc miệng nhỏ xinh của chú mèo Tom có khả năng nhại lại tiếng thông minh, hoạt động theo cơ chế ghi âm và phát lại. Theo đó, bé yêu có thể nói từ hoặc cụm từ ngắn và bạn mèo Tom ngay lập tức sẽ nhắc lại y hệt, tạo nên những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu và tràn đầy hứng khởi cho bé.

Bé nói gần vào miệng mèo để ghi âm giọng nói của mình


Kích thích giác quan của bé

- Với những câu chuyện hay và bổ ích hoặc những bài hát thiếu nhi vui nhộn, bé yêu không chỉ thích thú mà còn được phát huy trí tưởng tượng, phát huy khả năng ghi nhớ hiệu quả, học được thật nhiều điều bổ ích về cuộc sống và thế giới xung quanh bé.

- Thông qua việc ghi âm giọng nói, bé yêu không chỉ có những phút giây thích thú mà bố mẹ cũng có thể ghi âm những từ, cụm từ đơn giản, phát cho bé nghe và để bé nói lại một cách chính xác, từ đó cho bé học hỏi được thêm nhiều từ ngữ mới, tăng cường khả năng ngôn ngữ giai đoạn đầu đời.

- Những số bấm đơn giản từ 0 đến 9 được đặt chính giữa phần ngực chú mèo cũng trở thành dụng cụ học tập hữu ích cho bé yêu. Bố mẹ sẽ vừa chơi, vừa cùng bé học những số đếm đơn giản, bước đầu cho bé làm quen với kiến thức Toán học cơ bản.

- Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng vừa đủ, bé có thể mang chú mèo đi mọi nơi, cùng chơi với bạn bè của mình và sáng tạo nên những câu chuyện thú vị.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thước hộp: 17 x 13 x 31 (cm)

- Kích thước sản phẩm: 17 x 10 x 30 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.

My Talking Tom là Game Trò Chơi gì ?

My Talking Tom là một trò chơi nuôi và chơi với mèo mới, vui nhộn, đặc sắc xoay quanh cuộc sống của chú mèo Tom đáng yêu, thông minh và rất tinh nghịch. Để chăm sóc cho 1 chú mèo ở ngoài đời thật không hề đơn giản vì vậy hãy tải game my talking tom và thử sức chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm làm một bảo mẫu đúng mực đó, bạn sẽ phải cho mèo tom của mình ăn, ngủ, đi tắm, đi vệ sinh hay đi chơi nữa…bạn sẽ được chứng kiến chú mèo tom của mình lớn lên hàng ngày, rất thú vị phải không.

Bạn đang xem: Cài đặt trò chơi con mèo

Mèo Tom rất là đẹp trai đúng không nào ?

Tải game meo tom Talking ở đâu tốt nhất ?

Hiện nay ngoài nguồn chính thống là Google Play cho download my talking tom miễn phí và được hầu hết mọi người sử dụng thì vẫn còn nhiều website cũng cung cấp miễn phí trò chơi my talking tom như justisofa.com, tại đây phục vụ một phần nào đó số lượng người dùng và cũng uy tín không kém gì Google Play mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Tải game my talking tom nuôi mèo ảo miễn phí hỗ trợ tất cả dòng điện thoại chạy hệ điều hành smartphone Android như Samsung, HTC, Lenovo, Sony, LG v.v. không chỉ đưa người chơi bước vào một thế giới ảo bình yên mà còn tạo dựng được những mối quan hệ ảo vô cùng thú vị với nhiều người chơi khác nữa. My talking Tom Game sở hữu một giao diện đồ họa đẹp, tương tác trực quan phù hợp với mọi lứa tuổi, đồng thời những âm thanh phản ứng sinh động từ Meo Tom hay hệ thống hình ảnh tại nhiều bối cảnh khác nhau được chăm chút kĩ lưỡng. Có thể nói Meo Tom Talking là trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay và đặc biệt nhân vật chính con mèo My Tom biết thể hiện cảm xúc như một con mèo thật.

Rất tuyệt vời phải không nào, hãy nhanh tay tải trò chơi nuôi mèo tom về máy điện thoại Android của mình ngay thôi nào !

Chú Meo Tom Talking siêu đáng yêu ^^

Tải Game My Talking Tom Miễn Phí Về Máy Điện Thoại Android – Download Trò Chơi Nuôi Mèo Tom

Download Game Meo Tom Talking Ch Play

Tải My Talking Tom Miễn Phí

Những tính năng chính hay trong game Mèo Tom Talking

– Trong trò chơi Meo Tom Talking bạn sẽ được chơi hơn 10 mini-game: Happy Connect, Bubble Shooter, Brick Blast và nhiều hơn nữa! Kiếm được đồng tiền vàng và vui chơi! – Thu thập vé máy bay và đi du lịch khắp thế giới để gặp mèo Tom khác. Điền vào album của bạn bằng bưu thiếp từ những nơi khác nhau và mở khóa quần áo phù hợp cho một người phiêu lưu thực sự. – My talking Tom giải phóng sự sáng tạo của bạn: Tạo ra Mèo Tom rất riêng của bạn bằng cách chọn từ 1000 kết hợp của lông thú, quần áo và đồ nội thất. – Nhận được phần thưởng khi bạn tiến bộ: Giúp Meo Tom Talking phát triển thông qua 9 giai đoạn khác nhau và 999 cấp độ mở khóa các khoản mục mới và tiền xu khi bạn đi! – Quảng bá sản phẩm và quảng cáo của Outfit7. – Liên kết hướng khách hàng đến trang web của chúng tôi và các ứng dụng khác của Outfit7.

Xem thêm: Cách Lấy Lại Danh Bạ Trên Oppo Đơn Giản Nhất, Sửa Lỗi Oppo Không Hiển Thị Danh Bạ

– Cá nhân hoá nội dung để thu hút người dùng phát lại ứng dụng. – Khả năng kết nối với bạn bè qua mạng xã hội trên trò chơi Meo Tom Talking. – Xem video của các nhân vật hoạt hình của Outfit7 qua YouTube integration. – Tùy chọn mua hàng trong ứng dụng Mèo Tom. – Các mặt hàng có sẵn với giá khác nhau bằng tiền ảo, phụ thuộc vào mức hiện tại mà người chơi đạt được. – Tải game My Talking Tom về máy bạn có thể tùy chọn thay thế để truy cập tất cả chức năng của ứng dụng mà không thực hiện bất kỳ mua hàng trong ứng dụng nào bằng tiền thật.

Game quá tuyệt vời phải không nào ! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải game my talking tom miễn phí về cho dế yêu của mình ngay hôm nay để được trải nghiệm một trò chơi đặc biệt đơn giản, với cách chơi mới mẻ, tương tác cùng Mèo Tom để chú ta bộc lộ những cảm xúc từ vui buồn, hạnh phúc thậm chí là buồn chán khiến bạn cảm thấy thú vị. Biến chú Mèo Tom Talking trở thành một chú mèo cưng của riêng mình, chăm sóc chú ta từ nhỏ đến khi trở thành một chú mèo “Tom bảnh bảo và điển trai “. Bạn hãy thử nuôi một chú mèo ảo để so sánh có khó hơn so với mèo thường hay không nhá.