Hướng dẫn chơi game bóng rổ online

Dòng game bóng rổ Mobile và PC, một tựa game thể thao tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay.

Là người yêu thích các môn thể thao theo đội, đặc biệt là môn bóng rổ thì có thể tham khảo một số tựa game bóng rổ trên PC, laptop hay trên điện thoại sau.

  • Tham khảo: TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

1. Game bóng rổ 3D NBA 2K

Tựa game bóng rổ NBA 2K đỉnh cao trên PC sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt. Phiên bản mới nhất của dòng game đã ra mắt là NBA2k17. Các nhân vật trong game được tái hiện một cách chân thực trong các trận đấu như đang xem cầu thủ thi đấu thật trên sân. 

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
Game NBA 2K đỉnh cao trên PC sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Đặc biệt tựa game bóng rổ online NBA còn liên tục cập nhật tình hình các cầu thủ bóng rổ theo thực tế, đem đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn, điều chỉnh thay đổi và nắm quyền kiểm soát toàn bộ trận đấu. 

2. Game bóng rổ 2 người Basketball Legends (2D)

Bạn đang tìm kiếm một tựa game bóng rổ 2 người y8 huyền thoại thì nhất định không thể bỏ qua tựa game bóng rổ PC Basketball Legends PvP: Dunk Battle. Trong game bạn sẽ có cơ hội thử sức 2 người với đồ họa đẹp mắt và chính xác.

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
Game chơi bóng rổ 2 người Basketball Legends đơn giản

Bạn sẽ được chọn nhóm và dễ dàng di chuyển trong game. Thao tác chơi game bóng rổ PC này khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng các phím mũi tên di chuyển và trang bị thêm 2 nút kỹ năng để thoải mái phô diễn trình độ của mình. 

3. Game bóng rổ đường phố NBA Playgrounds

Tựa game bóng rổ đường phố NBA Playgrounds sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, hình ảnh hoạt hình cực kỳ sinh động khi thi đấu tại những bãi biển rộng lớn hay sân bóng rổ trên đường phố. 

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
NBA Playgrounds sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, hình ảnh hoạt hình sinh động

Bạn sẽ được điều khiển đội bóng tham gia chiến đấu với nhiều game thủ trực tuyến khác để nâng cao kỹ năng và sự hiểu biết về môn thể thao thủ vị này.

4. Game bóng rổ 2D Basketball Classic

Game bóng rổ Basketball Classic được phát triển bởi Namo Gamo đã tái hiện lại những ký ức huy hoàng của thập niên 2000 với đồ họa game 8-bit cổ điển và âm thanh vui tươi. 

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
Game Basketball Classic được phát triển bởi Namo Gamo

Tựa game bóng rổ offline này có nhịp độ tương đối nhanh và không lặp lại, mô tả hoàn chỉnh một trận bóng NBA. Game hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm chơi bóng mạnh mẽ đến bất ngờ.

  • Tham khảo: 10 tựa game 8bit đưa bạn trở về tuổi thơ dữ dội

5. Game bóng rổ đường phố Freestyle 2: Street Basketball

Game bóng rổ PC FreeStyle2: Street Basketball thuộc thể loại MMO với lối chơi và hình ảnh đồ họa độc đáo. Trong tựa game bóng rổ này bạn có thể lập nhóm chơi với những game thủ khác. Lối chơi trong game chân thực và đa dạng mọi trình độ cho người chơi lựa chọn. 

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
FreeStyle2: Street Basketball thuộc thể loại MMO độc đáo

Các tuyến nhân vật từ cơ bản Basic Character cho đến đặc biệt quan trọng như Special Character. Sau khi bạn chọn được vị trí chơi và tùy chỉnh cho nhân vật thêm ấn tượng.

6. Game bóng rổ NBA Live 2005

NBA Live 2005 là một tựa game bóng rổ trên PC, được nâng cấp từ bản 2004. Game thể thao điện tử này được phát triển đa dạng cho cả Xbox, PlayStation 2, Nintendo GameCube và PC.

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
Game NBA Live 2005 được nâng cấp từ bản 2004

Người chơi có thể tùy chọn các chế độ chơi như: Freestyle Air, NBA All-Star Weekend. Hay tạo A-Player với người chơi của riêng mình, tùy chỉnh nhiều thứ theo ý thích của bạn.

7. Game bóng rổ NBA Live (Mobile) 

Tựa game bóng rổ MobileNBA LIVE được phát triển trên các nền tảng iOS và Android. Trong game bạn có thể xây dựng đội bóng của mình để cạnh tranh với đối thủ trong các trận đấu 5-5. Người chơi có thể nâng cấp đội hình và tăng cấp bậc của đội bóng với nhiều cầu thủ siêu sao cả trong quá khứ và tương lai. 

Hướng dẫn chơi game bóng rổ online
Game NBA LIVE được phát triển trên các nền tảng iOS và Android

Như vậy trên đây là những gợi ý các tựa game bóng rổ Mobile và PC đình đám nhất, được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là fan của thể loại game bóng rổ Kuroko thì đừng bỏ qua những trải nghiệm thú vị này nhé!

GAME HAY CHO BẠN:

  • TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021
  • TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay