Hướng dẫn chơi game subasa

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các fan hâm mộ Captain Tsubasa cũng có thể trực tiếp tải và cài đặt game trên điện thoại di động của mình, một cơ hội tuyệt vời dành cho những người yêu thích bộ truyện Manga Captain Tsubasa nổi tiếng tại Nhật Bản.

Mặc dù đã ra mắt khá lâu ở các bước khác nhưng NPH Captain Tsubasa vẫn chưa bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt nên người chơi vẫn cần tự học cách chơi game Captain Tsubasa do Game Tip sẽ hướng dẫn bạn đọc.

Hướng dẫn chơi game subasa

Captain Tsubasa – Trò chơi bóng đá trên Android và iOS

Hướng dẫn cài đặt và chơi game Captain Tsubasa

Bước 1: Tải và cài đặt game Captain Tsubasa theo link bên dưới.

=> Link tải Captain Tsubasa cho Android

Hướng dẫn chơi game subasa

=> Link tải Captain Tsubasa cho iPhone

Hướng dẫn chơi game subasa

Bước 2: Bắt đầu sau khi mở game Captain Tsubasa, hệ thống yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ, hiện tại game chỉ hỗ trợ 9 ngôn ngữ khác nhau mà chưa có tiếng Việt => tại đây bạn chọn Game Tip Tiếng Anh và sau đó nhấp vào Phóng điện => bấm vào Được chứ.

Hướng dẫn chơi game subasa

Bước 3: Sau khi tải ngôn ngữ xong, bạn click trực tiếp vào màn hình chính và chọn I Accept để chấp nhận các điều khoản và chính sách dịch vụ của game Captain Tsubasa NPH.

Hướng dẫn chơi game subasa

Bước 4: Tiếp theo chọn Được chứ Nếu có yêu cầu cập nhật phiên bản mới của game Captain Tsubasa thì bạn phải kết nối Wifi cho điện thoại để tránh mất tiền và tốn tài nguyên vì dung lượng cập nhật có thể rất cao.

Hướng dẫn chơi game subasa

Ngay sau đây là phần hướng dẫn. chuyền bóng Y Điều khiển người chơi di chuyển của trò chơi Captain Tsubasa dành cho người chơi mới.

Hướng dẫn chơi game subasa

Nếu gặp bất kỳ trở ngại nào từ đối thủ, hệ thống sẽ ngay lập tức gợi ý cách di chuyểnthông qua hoặc làm một cú sút bóng như hình minh họa bên dưới. Số điểm hiển thị ở trên càng cao thì sức mạnh của hành động thành công càng cao (đánh trúng mục tiêu, vượt qua đối thủ thành công …)

Hướng dẫn chơi game subasa

Khi né được đối thủ, bạn sẽ đối mặt với thủ môn bên kia và thực hiện một cú sút thần thánh với cái giá là 60 năng lượng. Phần cuối của hướng dẫn là một mục tiêu cháy bỏng cho nhóm của bạn.

Hướng dẫn chơi game subasa

Trong giao diện chính của game Captain Tsubasa, Chuyển khoản cho phép người chơi chiêu mộ hoặc thu thập các tài năng bóng đá mới, chỉ số thuộc tính cao hay thấp dựa trên số sao hiển thị (SSR 4 sao). Mục lục Tấn công, Bảo vệ Y Vật lý là yếu tố quyết định vị trí của game thủ này trong Captain Tsubasa.

Hướng dẫn chơi game subasa

Sau khi tuyển dụng thành công, hãy trở về Nhà =>Thiết bị và thêm nó vào đội hình chính của bạn lôi kéo vào nhân vật cần thay thế => chọn Biến đổi.

Hướng dẫn chơi game subasa

Captain Tsubasa có 3 chế độ chơi chính bao gồm Chế độ lịch sử (chế độ lịch sử), chế độ online (chơi trực tuyến) và Chế độ giải đấu (Đã phân loại) Được mở khóa khi người chơi đạt đến cấp độ 3.

Hướng dẫn chơi game subasa

https://game.tip.edu.vn/cach-tai-va-choi-game-captain-tsubasa-59920n
Trên đây là hướng dẫn cách tải và chơi game Captain Tsubasa trên Game Tip mobile dành cho bạn đọc, nếu có thắc mắc hãy comment ở phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về game Captain Tsubasa. Bây giờ chúng ta hãy tự mình tìm hiểu xem trò chơi có gì hấp dẫn nhé.