Hướng dẫn chơi pubg 3 ngón

Dường như bạn đang cần tìm bài viết nói về setting 3 ngón + gyro có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề Setting 3 Ngón Cơ Bản | Cách Bắn Ghìm Tâm " GYRO " Và Di Chuyển Khi Gặp Địch | Pubg Mobile phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Setting 3 Ngón Cơ Bản | Cách Bắn Ghìm Tâm " GYRO " Và Di Chuyển Khi Gặp Địch | Pubg Mobile | Những thông tin free có ích.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

Ngoài xem những hướng dẫn hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu dụng khác do //zcongnghe.com/ cung cấp tại đây nha.

Kiến thức liên quan đến bài viết setting 3 ngón + gyro.

– Cảm ơn các bạn đã xem video của mình, nếu thấy hay thì hãy cho mình 1 like và 1 Sub nhé !!! – Mọi thắc mắc các bạn comment bên dưới để mình giải đáp nhé !!! #pubgm #pubgmobile, #Anmyo.

Hình ảnh liên quan đếnbài viết Setting 3 Ngón Cơ Bản | Cách Bắn Ghìm Tâm " GYRO " Và Di Chuyển Khi Gặp Địch | Pubg Mobile.

Setting 3 Ngón Cơ Bản | Cách Bắn Ghìm Tâm " GYRO " Và Di Chuyển Khi Gặp Địch | Pubg Mobile

>> Ngoài xem bài viết này bạn có thể xem thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: //zcongnghe.com/ung-dung.

Tag liên quan đến từ khoá setting 3 ngón + gyro.

#Setting #Ngón #Cơ #Bản #Cách #Bắn #Ghìm #Tâm #quot #GYRO #quot #Và #Chuyển #Khi #Gặp #Địch #Pubg #Mobile.

pubg mobile,pubg mobile vn,pubg,bootcamp,sanhok,cách nghe tiếng bước chân trong pubg,nghe tiếng bước chân,cách sấy ghìm tâm,setting bắn 3 ngón,setting 3 fingers,cách bắn gyroscope,gyroscope,Cách Di chuyển,Hướng dẫn,Chơi Pubg Mobile,cách bắn ghìm tâm,Gyro,sensitivity,poxpox pubg mobile,tùng béo pubg mobile.

Setting 3 Ngón Cơ Bản | Cách Bắn Ghìm Tâm " GYRO " Và Di Chuyển Khi Gặp Địch | Pubg Mobile.

setting 3 ngón + gyro.

Mong rằng những Thông tin về chủ đề setting 3 ngón + gyro này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Zcongnghe.com một website chuyên về tin tức công nghệ, đánh giá phần cứng, và hướng dẫn liên quan đến công nghệ, thủ thuật tin học tại Việt Nam.

PUBG Mobile hiện đang là một trong những tựa game Esports hot nhất hiện nay. Trò chơi mang lại những giây phút đấu súng kịch tích, giải trí cao. Trên nền tảng di động, PUBG Mobile phổ biến với nhiều kiểu bắn 3 ngón, 4 ngón, 5 ngón… Thuận tiện nhất trong số đó phải kể đến kiểu bắn 3 ngón. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bắn PUBG Mobile 3 ngón chuẩn khoa học.

Đăng Ký Nhanh JBO

Tải App JBO     Vào Chơi JBO     Khuyến Mãi HOT JBO

Hướng dẫn cách bắn PUBG Mobile 3 ngón

Trong PUBG Mobile, có rất nhiều cách để game thủ điều khiển nhân vật. Tùy vào sự phù hợp đối với mỗi cá nhân mà họ có thể dùng 3 hay 5 ngón để thao tác. Cá biệt, có những dị nhân dùng tới 7 ngón để chơi game. Số lượng ngón không quá quan trọng, miễn là bạn có thể thao tác thật mượt mà và hiệu quả.

Để chơi game tốt, game thủ phải làm chủ được các nút điều khiển [hay còn gọi là nút lệnh]. Vị trí các nút lệnh ban đầu được nhà phát hành bố trí mặc định, thuận tiện nhất cho người chơi mới. Với những người chơi PUBG Mobile đã lâu, bạn có thể tùy chỉnh lại vị trí các nút lệnh này sao cho phù hợp nhất với mình. Cách bắn PUBG Mobile 3 ngón là một cách bắn được đánh giá là tối ưu nhất dành cho người chơi.

Khi dùng cách bắn PUBG Mobile 3 ngón, vị trí đặt các ngón tay của bạn sẽ như sau:

  • Ngón trỏ trái đặt ở góc trên bên trái màn hình dùng để thực hiện nhiệm vụ chính là bắn đạn.
  • Ngón cái tay trái đặt ở góc dưới bên trái màn hình dùng để thực hiện động tác di chuyển cho nhân vật.
  • Ngón cái tay phải đặt ở giữa góc bên phải màn hình dùng để thực hiện các thao tác khác trong game.

Với cách bắn PUBG Mobile 3 ngón kể trên, bạn sẽ rất linh hoạt trong việc thực hiện thao tác. Thêm nữa, sẽ không bị mỏi tay ngay cả khi chơi trong thời gian dài.

Hướng dẫn cài đặt nút điều khiển chơi 3 ngón PUBG Mobile

Để cách bắn PUBG Mobile 3 ngón được thực hiện mượt mà, bạn cần phải quan tâm đến kích thước của các nút. Kích thước các nút lệnh vừa phải sẽ không chiếm nhiều diện tích trên màn hình di động của bạn, nhìn cũng được thuận mắt hơn. Chúng tôi gửi đến bạn các thông số điều chỉnh kích thước như sau:

  • Nút bắn: 150% – 200%
  • Mở scope: 150% – 160%
  • Nghiêng phải – nghiêng trái: 130% – 140%
  • Nhảy – trèo – nằm – ngồi: 130% – 150%
  • Nạp đạn: 120% – 130%
  • Mở balo: 120% – 130%

Để thực hiện cài đặt cách bắn PUBG Mobile 3 ngón, các bạn vào Cài đặt > chọn phần Điều khiển > click vào ô Tùy chỉnh ở góc trái bên dưới màn hình và tiến hành tùy chỉnh lại các thông số kể trên.

Cài đặt độ nhạy trong cách bắn PUBG Mobile 3 ngón 

Độ nhạy cũng là yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến hiệu quả thi đấu của bạn trong PUBG Mobile. Mỗi game thủ có cách tùy chỉnh độ nhạy riêng, miễn là cảm thấy vừa mắt nhất. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số cách cài đặt độ nhạy tiêu chuẩn có thể dùng để tham khảo.

Cài đặt độ nhạy Camera

Độ nhạy camera tốt nhất cho móng vuốt ba ngón tay như sau:

  • Người thứ 3 không có phạm vi sẽ là 120%
  • Người thứ nhất không có phạm vi sẽ là 100% – tương tự như Phạm vi 2x. 
  • Phần còn lại, từ Red Dot đến 3, 4, 6, 8x sẽ lần lượt là 56, 30, 20, 14, 12%

Độ nhạy ngắm bắn

Độ nhạy ngắm bắn của súng [hay còn gọi là ADS Sensitivity]. ADS là yếu tố quan trọng tiếp theo tác động tới việc người chơi kiểm soát độ giật của súng khi bắn nhau. Về thông số này bạn cần phải thử ở nhiều mức độ mới có thể tìm ra mức phù hợp nhất dành cho mình. Sau khi tùy chỉnh, bạn có thể vào phòng tập để test trước khi bước vào ván đấu PvP thực thụ.

Độ nhạy Gyroscope

Gyroscope [còn gọi là cảm biến con quay] giúp người chơi nhìn được bao quát xung quanh 360 độ khi chơi TPP và 180 độ khi chơi FPP. Với chức năng này, người chơi có thể đổi hướng màn hình. Ví dụ, bạn đang điều khiển nhân vật chạy thẳng nhưng vẫn có thể di chuyển Gyroscope để nhìn được toàn cảnh bên trái, bên phải và đằng sau thay vì phải xoay chuyển nhân vật.

Khi sử dụng cách bắn PUBG Mobile 3 ngón, việc thiết lập độ nhạy Gyroscope nên ở mức 300% để di chuyển nhanh hơn. Red Dot và 2x cũng nên ở mức tương tự.

Mức độ nhạy cho 3x nên ở khoảng 200%. Lý do bởi kẻ thù thường di chuyển khá nhanh, bạn cần đảm bảo di chuyển phạm vi đủ nhanh để theo dõi chúng. Ở phạm vi cao hơn như 6x và 8x, bạn chỉ có thể đặt chúng ở mức 60 và 20% tương ứng. Các thông số này có thể thay đổi tùy ý miễn sao bạn cảm thấy phù hợp.

Một số mẹo hay khi bắn PUBG Mobile

Sau khi đã thiết lập cách bắn PUBG Mobile 3 ngón như hướng dẫn ở trên, chúng ta cùng vào game và trải nghiệm những màn đấu gay cấn ngay thôi. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bắn PUBG Mobile hiệu quả hơn.

Bật chế độ nghiêng người

Việc chỉ để lộ một phần cơ thể để quan sát sẽ tránh bị trúng đạn hơn là để lộ toàn bộ cơ thể phải không nào? Chính vì vậy, chế độ nghiêng người [Peek & Fire] sẽ rất phù hợp để bạn đảm bảo an toàn. Hãy tập làm quen với chế độ này khi nấp ở những góc tường, gốc cây.

Xem mini map để nhận biết hướng bắn của kẻ địch

Những dấu hiệu trên bản đồ nhỏ như tiếng súng, tiếng xe cộ… sẽ giúp bạn định vị được vị trí của kẻ địch. Hãy luôn quan sát mini map để sớm nhận diện kẻ địch, tránh bị tập kích một cách bất ngờ bạn nhé.

Luyện tập với bot để làm quen với game

Hãy tận dụng những game đầu tiên khi đấu với bot để tập luyện những kỹ năng còn thiếu. Càng về sau, đối thủ của bạn sẽ toàn là những Pro-player, lúc này cũng đảm bảo cho bạn đủ kỹ năng để đối đầu với họ.

Sử dụng chế độ Auto Run

Kích hoạt chế độ này để có những phút ngơi tay khi nhân vật di chuyển ở những địa hình trống không có nguy hiểm. Để kích hoạt Auto Run, bạn chỉ cần giữ nút chạy và dẫn lên phía trên để khóa. Lúc này bạn có thể rảnh tay để quan sát mọi thứ hơn.

Cài đặt lại vị trí phím ma

Như đã nói, vị trí các nút lệnh được nhà phát hành cài đặt mặc định. Bạn có thể thiết lập lại sao cho phù hợp nhất với mình. “Trăm hay không bằng tay quen”, đây chính là tiền để để bạn có một ván game hoàn hảo đó.

Luôn luôn để ý phía sau

Với một tựa game sinh tồn như PUBG Mobile, bạn cần phải cẩn trọng trong tất thảy mọi yếu tố. Việc bị tấn công từ phía sau là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy, hãy luôn chú ý sau lưng mình.

Lời kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách bắn PUBG Mobile 3 ngón. Hy vọng nội dung trên sẽ bổ ích dành cho game thủ. Truy cập jbo.com.co để đón đọc thêm nhiều thông tin quan trọng khác nhé.

Video liên quan

Chủ Đề